2019-09-01 09:15:38
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA5L2hvYy10cm8tYmktbmh1Yy1tYS1sYW1wYXJkLXR1eWVuLWNoaWVuLXZvaS1uaG0tMDk0MDA4LmpwZw==.webp
Array

Học trò bị nhục mạ, Lampard tuyên chiến với NHM

Hoàn tất lượt trận vòng 4 Premier League, Chelsea tiếp tục mang đến cho NHM những cung bậc cảm xúc đầy tiếc nuối. Cụ thể vào đêm qua, dù đã dẫn trước 2 bàn sau khi khép lại hiệp 1 nhờ công của Tammy Abraham, nhưng Chelsea vẫn để mất chiến thắng vào cuối trận.

Hàng thủ tiếp tục là nỗi lo lớn nhất của The Blues, đặc biệt là trường hợp của Kurt Zouma, cầu thủ đã trực tiếp đốt lưới nhà giúp Sheffield United có được bàn gỡ 2-2 và những phút cuối trận.

Học trò bị nhục mạ, Lampard tuyên chiến với NHM - Bóng Đá

 Frank Lampard rất bức xúc trước những chỉ trích của NHM Chelsea.

Ngay khi trận đấu khép lại, trung vệ người Pháp đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ NHM, thậm chí là cả những lời lẽ lăng mạ, phân biệt chủng tộc. Trước vấn nạn này, chia sẻ trên Daily Mail, HLV Frank Lampard đã không giấu được bức xúc:

“Chúng ta cần phải xem lại các trang mạng xã hội, và yêu cầu họ phải có trách nhiệm trong việc cung cấp các tài khoản cho người dùng, để qua đó chúng ta có thể truy ra đâu là chủ nhân.”

“Chúng tôi đã bắt đầu mệt mỏi khi phải nói về điều này, vì nếu không có những biện pháp cụ thể, sẽ còn rất nhiều hành vi phân biệt chủng tộc còn xảy ra.”

“Đương nhiên chúng tôi đã có kế hoạch đối phó với điều này. Mọi người đều biết điều này thông qua cách tôi phát biểu, cũng như cách đội bóng hành động.”

Video Top 5 bàn thắng của Chelsea trước Sheffield United:

Bài viết mới nhất

Mikel Arteta nêu bật phẩm chất tài hoa của Kai Havertz

Arsenal có chiến thắng đầu tiên ở Champions League mùa này. Trên sân nhà Emirates, Pháo thủ đánh bại PSG 2-0 nhờ các pha...

Thông điệp của Arsenal gửi đến châu Âu

Các bàn thắng trong hiệp một của Kai Havertz và Bukayo Saka đã mang về cho Pháo thủ chiến thắng đầu tiên tại Champions...

Arne Slot cao tay, tiết lộ chi tiết làm chủ phòng thay đồ Liverpool

Mùa giải 2024/25 là khởi đầu gần như hoàn hảo cho cuộc sống tại Anfield của Arne Slot kể từ khi ông tiếp quản...

Man City san bằng kỷ lục của M.U tại Champions League

Trước cuộc đối đầu giữa Manchester City và Slovan Bratislava, "The Citizens" kém kình địch cùng thành phố, Manchester United 1 trận trên bảng...

Pep giải thích lý do Haaland phải rời sân

Haaland đã ghi bàn thứ 3 trong chiến thắng hủy diệt 4-0 của Man City trước đội bóng Slovakia, nâng tổng số bàn thắng...