2019-08-29 19:40:19
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/08/a20z0272-2307-1000x600.jpg
Array

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn: “Hàng phòng ngự Thái Lan không mạnh lắm so với mặt bằng chung của Đông Nam Á”

Chiều ngày 29/08, ĐT Việt Nam có buổi tập thứ 3 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (VFF) trong khuôn khổ đợt tập trung chuẩn bị cho trận đấu mở màn trước ĐT Thái Lan tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chia sẻ trước giới truyền thông, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đánh giá cao sự có mặt của Chanathip Songkrasin trong đội hình ĐT Thái Lan.

“Sự xuất hiện của Chanathip Songkrasin, một cầu thủ rất hay, có kĩ thuật tốt, có khả năng tạo đột biến trên sân trong đội hình ĐT Thái Lan sẽ là mối nguy hiểm cho hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam.” Văn Toàn cho biết thêm.

 - Bóng Đá

 Văn Toàn đánh giá thấp hàng phòng ngự của ĐT Thái Lan. Ảnh: Minh Anh.

Bên cạnh đó, tiền đạo thuộc biên chế HAGL cũng đã có những đánh giá về hàng phòng ngự của đối thủ. Cụ thể, hàng phòng ngự của ĐT Thái Lan cũng như những đối thủ khác ở Đông Nam Á, không mạnh lắm so với mặt bằng chung của Đông Nam Á.

“Tôi vẫn tự tin vào phong độ mình đang có. Trong thời gian thi đấu ở V-League vừa rồi tôi đã rất cố gắng để thể hiện bản thân mình. Tôi rất tự tin hướng tới trận gặp Thái Lan.” Văn Toàn nhấn mạnh. 

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập thứ 4 vào ngày 30/8. Ở buổi tập này, HLV Park Hang-seo sẽ có đầy đủ trong tay 27 cầu thủ được triệu tập khi một số cầu thủ của Hà Nội FC bị trục trặc giấy tờ tại Nga, trong đó có Quang Hải sẽ trở về nước hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Bài viết mới nhất

Noni Madueke nói thẳng về đẳng cấp của ĐT Anh

Mùa giải năm nay, Noni Madueke đang trải qua một khởi đầu đầy hứa hẹn dưới màu áo Chelsea. Sau 8 lần ra sân...

Từ 1/1/2025: Người dân đi xe máy không có bảo hiểm bắt buộc, CSGT có quyền thu phương tiện đúng không?

Từ 1/1/2025 người dân tham gia giao thông phải có bảo hiểm xe máy bắt buộc, nếu không bị thu phương tiện đúng hay...

Gary O’Neil và nhiệm vụ sinh tồn: Bước đi nào cho Wolves?

Sau tháng 9 đầy khó khăn và mất điểm trước các đối thủ mạnh, Wolverhampton Wanderers (Wolves) cần thay đổi để tìm kiếm sự ổn định trong lối chơi.

Thực hư tin đồn Sà Bì Chưởng Hà Nội bốc cháy, PewPew gọi ngay Độ Mixi để làm rõ tình hình

Vụ cháy tại cơ sở Sà Bì Chưởng Hà Nội khiến dân mạng lo lắng, nhưng PewPew đã kịp thời trấn an sau khi liên lạc với Độ Mixi và xác nhận không có thiệt hại nghiêm trọng.

Lâm Tâm Như từng khóc cạn nước mắt khi bị bạn thân bốc lửa giật hôn phu

Lâm Tâm Như từng có 8 năm hẹn hò với Đường Quý Lễ, ngỡ tưởng chuẩn bị kết hôn thì bị bạn trai lẫn bạn thân Lam Yến phản bội.