2019-08-29 20:00:49
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/08/15359172382379-2011.jpg
Array

Cập nhật tình hình chấn thương của Messi

Dù La Liga đã trải qua được 2 vòng đấu, tuy nhiên hai ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch của giải đấu này, Barcelona và Real Madrid vẫn chưa thể có được đội hình mạnh nhất sau hàng loạt chấn thương đến từ các trụ cột.

Về phía Real, tính từ đầu mùa hè, họ có đến 9 ngôi sao phải tiếp nhận điều trị đến từ bộ phận y tế câu lạc bộ và hiện tại, chỉ có bộ đôi Luka Jovic và Thibaut Courtois là bình phục hoàn toàn. Tuy nhiên, tình hình này vẫn chưa đáng kể so với đại kình địch của họ.

Messi không thể ra sân ở vòng đấu tới - Bóng Đá

 Bộ 3 này đều đã dính chấn thương vả bỏ ngỏ khả năng ra sân ở vòng đấu tới,

Được biết, nhà đương kim vô địch La Liga vừa gặp phải một cơn bão chấn thương trên hàng công, khi cây đinh ba mùa trước Lionel Messi, Luis Suarez cùng Ousmane Dembele đều không thể ra sân thi đấu.

Nhưng may mắn cho họ, bản hợp đồng bom tấn từ Atletico Madrid, Antoine Griezmann đã tỏa sáng đúng lúc, qua đó giúp đội nhà giành chiến thắng giòn giã 5-2 trước Real Betis trong trận đấu tại vòng 2 La Liga.

Tuy nhiên, việc các ngôi sao hàng đầu gặp vấn đề ảnh hưởng cũng ít nhiều đến cách vận hành chiến thuật của HLV Ernesto Valverde, nhất là khi ông đang bị cổ động viên ‘lên án’ sau trận thua 0-1 trước đội bóng cũ, Athletic Bilbao ngay trận khai màn mùa giải.

Có vẻ như Valverde cần phải thích nghi dần với tình hình hiện tại, bởi mới đây, theo nguồn tin từ Barca Blaugranes, nhiều khả năng đội trưởng Messi sẽ lại vắng mặt ở vòng đấu tới với Osasuna. 

Sau chấn thương gặp phải trong buổi tập đầu tiên trước thềm mùa giải mới, El Pulga đang cho thấy một sự hồi phục đáng kể. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Blaugrana cho rằng, anh cần phải được chăm sóc kỹ hơn để có thể chinh chiến cùng Barca trong khoảng thời gian dài sắp tới.

Cùng thưởng thức 5 bàn thắng hàng đầu của Messi tại Champions League:

Bài viết mới nhất

2 tháng cuối năm 2024: 3 tuổi vàng đeo đầy người, tiền tiêu không phải nghĩ

May mắn hội tụ vào những tháng cuối năm, những chú Dê hãy tranh thủ thời gian này để làm điều bản thân ấp...

Vắng Son, Hàn Quốc vẫn rửa hận thành công

Sau khi chia tay HLV Jurgen Klinsmann vì thành tích không như mong muốn tại Asian Cup 2024 trên đất Qatar, đồng thời trao...

4 đồ vật đại kỵ trong phong thuỷ không nên đặt ở phòng khách

Đồ vật phong thủy phòng khách là một trong những điều bạn cần đặc biệt lưu ý. Hãy tránh đặt 4 vật phẩm đại...

Người Mệnh nào hợp trồng cây đinh lăng? Ý nghĩa phong thủy của cây đinh lăng

Cây đinh lăng được biết đến với những tác dụng chữa bệnh thần kỳ và ý nghĩa phong thủy đặc biệt với gia chủ....

10 cầu thủ lập hat-trick nhiều nhất thế kỷ 21: Số không bàn cãi; Haaland vượt Mbappe

10. Sergio Aguero – 18Huyền thoại người Argentina đang giữ kỷ lục về số lần lập hat-trick nhiều nhất tại Premier League với 12...