2019-08-29 16:49:04
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/08/sd-1646.jpg
Array

Với Neymar, làm gì có ai thắng, ai thua

Thị trường chuyển nhượng La Liga tiếp tục náo loạn bởi những thương vụ ”bom tấn” chưa đến hồi kết. Trong đó, Barcelona không ngừng khiến cổ động viên giật gân khi lần lượt đem về Camp Nou các bản hợp đồng khủng. Thời gian gần đây, chấn động hơn cả chính là việc đội nhà đã để Coutinho ra đi, mở đường cho cựu sao Neymar trở lại Catalan.

Neymar - Bóng Đá

Neymar sẽ sớm trở về Barca?

Chân sút số 10 đã bày tỏ rất rõ tâm tư tái ngộ đương kim vô địch La Liga. Còn Barca, bất chấp lúc đầu lên tiếng phủ nhận, Ban lãnh đạo CLB cuối cùng vẫn cương quyết theo đuổi tuyển thủ Brazil. Sau thời gian ồn ào, truyền thông quốc tế đều đồng loạt cho rằng Neymar đã rất gần Catalan. Sau tất cả, ai là người chiến thắng trong thương vụ mệt mỏi này?

Năm 2017, chân sút Brazil dứt áo ra đi tìm kiếm tham vọng trở thành số 1 nơi Paris hoa lệ. Thời điểm ấy, Barcelona thật sự lâm vào khủng hoảng khi không có ngôi sao xứng tầm nào san sẻ gáng nặng cùng Leo. Điều này đã được chứng minh ngay tiền mùa giải với 2 trận đối đầu bết bát trước Real Madrid tại Siêu cúp Tây Ban Nha.

Không những vậy, Ban lãnh đạo đại diện Catalan còn chạy vạy khắp nơi chiêu mộ các cái tên thay thế Neymar. Họ đem về Dembele cùng Coutinho với hy vọng cùng Messi đưa CLB xưng bá trở Âu. Trong 2 năm không Neymar, Barca vẫn tốt, vẫn ổn với 2 chức vô địch La Liga. Nhưng quan trọng, họ lại không thể vô địch Champions League. 

Neymar - Bóng Đá

Ngôi sao số 10 liên tục gây loạn làng túc cầu. 

Còn Neymar với PSG, 2 năm qua cũng đầy sóng gió. Đại diện nước Pháp luôn sống trong cảnh thấp thỏm vì tương lai chân sút số 10. Tuyển thủ Brazil không ngừng gây loạn, ăn chơi hay đúng hơn không thể giúp đội nhà thành công ở đấu trường châu Âu. 

Trong khi đó, Neymar cũng sa sút không phanh và đang vất vưởng cứu vớt sự nghiệp ngày một đi xuống. Từ tham vọng trở thành số 1 thế giới, ngôi sao 27 tuổi hiện tại chẳng còn xuất hiện trong bất cứ đề cử danh hiệu cá nhân nào. Cuối cùng, tiền đạo Nam Mỹ muốn trở về Barca để tìm lại bản thân.

Và quyết định sau 2 năm của chân sút số 10 lại kéo theo hàng loạt vấn đề. Barca cùng PSG lại đấu đá để đưa ra câu trả lời cho Neymar. Trong khi đó, Coutinho đã phải ra đi để tuyển thủ 27 tuổi trở về. Hiện tại, tương lai của Dembele cũng mập mờ và có thể trở thành vật tế tiếp theo cho sự trở lại của ngôi sao Brazil. 

Chưa biết ngày tháng sau này thế nào nhưng chỉ 2 năm, sự nổi loạn của Neymar đã khiến vô số người gặp khó khăn. PSG năm đó có ngôi sao số 10 nhưng cuối cùng không phải là người chiến thắng. Còn hiện tại, Barca có đưa được tiền đạo xứ samba trở về cũng chẳng đảm bảo tương lai đội nhà. Với Neymar, ván cờ của bất cứ ai cũng nằm trong vòng nguy hiểm.

Video về Neymar:

Bài viết mới nhất

Người mềm lòng rất khó thành công: Muốn thay đổi phải nhớ 3 điều này

Bản chất của con người lúc nào được xem là sự vuông vắn bởi chính sự cá nhân hóa của người đó. Thế nên...

Vì sao vịt không sợ mưa bão? Hóa ra chúng có một vũ khí bí mật

Gần đây, bão lũ hoành hành, nhiều loài động vật phải trú ẩn. Chỉ có một loài động vật nhỏ dường như không hề...

2 con giáp may mắn, số đỏ nhất cuối năm 2024: Tiền tăng vọt, thưởng tết khủng bất ngờ

Những người tuổi Dần, tuổi Ngọ sẽ đón nhận nhiều điều bất ngờ vào dịp cuối năm 2024 khi mà tiền tài tang vọt,...

Từ nay ra đường không bắt buộc phải mang bảo hiểm xe máy bản cứng, dùng “bản mềm” được không?

Bảo hiểm xe máy là giấy tờ bắt buộc khi đi xe máy nhưng liệu có thể tích hợp chúng vào ứng dụng hay...

Khi dùng Wifi công cộng miễn phí, tuyệt đối không làm việc này kẻo lộ thông tin, mất tiền trong tài khoản ngân hàng

Việc sử dụng Wifi công cộng miễn phí có thể tiềm ẩn các nguy cơ rủi ro về mất dữ liệu thông tin cá...