2019-08-29 16:01:30
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/08/nintchdbpict000510846064-e1565174956830-1624-960x600.jpg
Array

Man Utd chơi tệ, fan Quỷ đỏ vẫn có nhiều lí do để lạc quan

Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có giai đoạn chuẩn bị cho mùa bóng đầy tích cực. Họ thắng tất cả 6 trận giao hữu. Chiến lược mà Solsa đặt ra, về chuyển nhượng, về kế hoạch dài hạn của đội bóng, về lối chơi đều được người hâm mộ Quỷ đỏ hoan nghênh.

Man Utd chơi tệ, fan Quỷ đỏ vẫn có nhiều lí do để lạc quan - Bóng Đá

 Solskjaer rất kiên định với kế hoạch dài hạn của mình.

Việc chiêu mộ Harry Maguire với mức phí kỷ lục thế giới cho một trung vệ và chiến thắng 4-0 trước Chelsea ngay đầu mùa bóng có thể khiến tất cả ‘phát cuồng’. Dù sau đó, Man Utd phải chia điểm với Wolves và nhận thất bại đầu tiên trên sân nhà trong kỷ nguyên Premier League trước Crystal Palace, nhưng họ vẫn đang ở vị trí tốt hơn so với một năm trước.

Romelu Lukaku đã được bán và nỗi thất vọng Alexis Sanchez cũng không còn tương lai ở Old Trafford. Solskjaer làm rõ rằng ông không cần những cầu thủ không muốn ở lại câu lạc bộ và không hợp với triết lý của mình.

Vị chiến lược gia trẻ tuổi người Na-Uy cũng đã bỏ rơi những cầu thủ mà chính những người hâm mộ Quỷ đỏ cũng không muốn nhìn thấy trong đội hình như Chris Smalling, Marcos Rojo hay Phil Jones. Bộ ba này vẫn chưa có tên trong danh sách đăng ký thi đấu mùa này. Trong khi đó, hậu vệ trẻ Axel Tuanzebe lại có tên trên băng ghế dự bị. Bên cạnh đó, những Diogo Dalot, Mason Greenwood, Tahith Chong, James Garner, Angel Gomes đầy tiềm năng, và có thể là hiện tại lẫn tương lai của đội bóng trong 10 năm nữa.

Man Utd chơi tệ, fan Quỷ đỏ vẫn có nhiều lí do để lạc quan - Bóng Đá

 Bộ 3 Rashford – Martial – James đáng để người hâm mộ Quỷ đỏ kỳ vọng.

Về lối chơi, Man Utd hiện tại không hoàn hảo nhưng ít nhất, nó gợi nhớ đến Man Utd của ngày xưa. Quỷ đỏ tấn công tốc độ, phản công nhanh nhẹn, tích cực pressing và nên nhớ, Solskjaer đã xây dựng được điều này chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

Khi Solskjaer nói về việc xây dựng ‘đế chế đỏ’, ông không có ảo tưởng sẽ làm mọi thứ trong 1 mùa Hè. Ông khẳng định mình sẽ mất nhiều hơn một vài kỳ chuyển nhượng trước khi họ có thể trở thành đối thủ đáng gờm của Liverpool, Man City hay xa hơn là Real Madrid, Barcelona. Dù Man Utd chưa đạt những kết quả như ý trong mùa này, nhưng ít nhất, họ đã có những bước nhỏ, nhưng đúng hướng để người hâm mộ có nhiều lý do để lạc quan.

(Theo M.E.N)

Thất bại của Man Utd trước Crystal Palace:

Bài viết mới nhất

5 kỹ năng quan trọng mà mọi đứa trẻ đều cần cha mẹ dạy

Để con tự tin và vững bước, cha mẹ sớm dạy con những kỹ năng quan trọng này thì tương lai trẻ có thể...

“Pirlo Hà Lan” giúp Liverpool như hổ mọc thêm cánh

Thừa kế đội hình tương đối chất lượng từ thời HLV Jurgen Klopp, Arne Slot không cần mất quá nhiều thời gian để định...

Màn đấu trí giữa Ten Hag và Emery

Trái với sự kỳ vọng của khán giả về một trận cầu hấp dẫn, nhiều pha bóng ăn miếng trả miếng, cuộc đụng độ...

22 cú sút, Chelsea chia điểm trước Nottingham

Chelsea đón tiếp Nottingham Forest trên sân nhà Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 7 Premier League. The Blues được kỳ vọng giành trọn...

Đến Mù Cang Chải để lạc lối giữa rừng trúc tuyệt đẹp như trong phim kiếm hiệp

Đến Mù Cang Chải, bạn không chỉ chiêm ngưỡng những thủa ruộng bậc thang mùa lúa chín tầng tầng lớp lớp tuyệt đẹp, mà...