2019-08-29 18:00:37
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/08/chuyen-nhuong-29-08-122649-1000x600.jpg
Array

Chuyển nhượng 29/08: Ký tân binh, M.U kích hoạt ‘siêu dự án’ 145 triệu; Bom tấn nổ 48h tới; Real chốt HĐ 80 triệu

Real Madrid và PSG sắp đổi thủ môn cho nhau. Tờ AS (Tây Ban Nha) cho hay, Real Madrid và PSG đã mở cuộc đàm phán nhằm trao đổi 2 thủ thành Keylor Navas và Alphonse Areola. Navas được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân về việc gia nhập nhà ĐKVĐ Ligue 1 hôm qua (28/08). Còn Areola, anh có thể sẽ đến Santiago Bernabe và chấp nhận làm thủ thành số 2 trong khung gỗ CLB này sau Thibaut Courtois.

Rắc rối chuyển nhượng, EPL có thể thảo luận lại về ”deadine day”. Tại Anh, kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 đã đóng cửa. Tuy nhiên, trên khắp châu Âu, các CLB vẫn có thể mua bán cho đến ngày 02/09, dẫn đến những đồn đoán liên tục xung quanh một số cầu thủ đang thi đấu tại xứ sở sương mù. Đối với một số CLB, điều này gây ra phiền toái không nhỏ trong những tuần đầu của chiến dịch.

Do đó, Sky Sports thông tin rằng một số CLB đang rất muốn thảo luận về việc thay đổi hạn chót chuyển nhượng trong cuộc họp định kỳ vào ngày 12/9. Mặc dù vậy, một cuộc bỏ phiếu chính thức về vấn đề này khó có thể diễn ra cho đến tháng 11 hoặc sang năm mới 2020.

 Chuyển nhượng 29/08: - Bóng Đá

 Các CLB Premier League có thể biểu quyết thay đổi “deadline” một lần nữa.

Bỏ Pogba, Real săn Fernandes. Ở thời điểm cuối kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019, thay vì tiếp tục theo đuổi Paul Pogba – mục tiêu mà Man United kiên quyết giữ chân, Real Madrid đã mở cuộc đàm phán chiêu mộ tiền vệ Bruno Fernandes của Sporting Lisbon. Theo Goal, Kền kền đã gặp đại diện của ngôi sao người Bồ Đào Nha. Cùng thời điểm đó, Sporting Lisbon thông báo sẽ bán tiền vệ 24 tuổi này với mức giá 80 triệu euro.

Neymar trở lại Barcelona trong 48 giờ tới. Trong ngày thứ Ba (27/8), lãnh đạo Barcelona đã có mặt ở Paris, Pháp để đàm phán với PSG về việc tái ký Neymar và hội nghị thượng đỉnh đạt được những bước tiến triển tích cực. Nguồn ESPN cho hay, nhà vô địch La Liga và ông vua Ligue 1 tìm được tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng 170 triệu euro, hiện chỉ còn khúc mắc ở phương thức thanh toán.

Barcelona đề nghị trả trước cho PSG 40 triệu euro trong năm nay, và khoản 130 triệu còn lại được chia đều trong 2 năm (2020, 2021). Tuy nhiên, đội bóng nhà giàu nước Pháp muốn nhận đủ ngay 170 triệu euro dù vậy, Barcelona vẫn đang cố thuyết phục. Nguồn tin từ ESPN cho hay, vụ chuyển nhượng đình đám sẽ hoàn tất trong 48 giờ tới. 

 Chuyển nhượng 29/08: - Bóng Đá

 Man United muốn có Llorente.

M.U chốt người khổng lồ thay thế Sanchez. Theo nguồn tin của Guillem Balague – nhà báo người Tây Ban Nha hiện đang làm việc cho Sky Sports, thì M.U đã quay trở lại tiếp cận Fernando Llorente. Và rất có thể chỉ trong vòng 24 giờ sau khi Sanchez đến Inter Milan, M.U sẽ tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với Llorente.

Sau khi rời Tottenham, Llorente vẫn đang thất nghiệp. Cầu thủ này xin tập luyện ở Marbella Football Center – khu phức hợp thể thao của CLB Malaga. Được biết, bất chấp nhận được lời đề nghị từ Napoli, Llorente vẫn chưa gật đầu vì đang chờ đợi M.U chốt thỏa thuận hợp đồng.

M.U kích hoạt ‘siêu dự án’ 145 triệu. Cụ thể là mùa Đông tới đây hoặc mùa Hè năm sau, HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ cho bằng được tiền đạo trẻ Jadon Sancho từ Dortmund. Đây cũng là cái tên được Quỷ đỏ săn đón trong mùa Hè 2019 nhưng không thành.

Sancho được coi là một trong những cầu thủ tấn công đáng xem nhất châu Âu. Cầu thủ 19 tuổi người Anh đã bắt đầu mùa này cùng Dortmund với phong độ siêu phàm khi ghi được 3 bàn thắng và cung cấp 3 pha kiến tạo chỉ sau 4 trận. Hiện Sancho được định giá 145 triệu bảng.

Video tài năng của Sancho:

Chuyển nhượng 29/08: Ký tân binh, M.U kích hoạt ‘siêu dự án’ 145 triệu; Bom tấn nổ 48 giờ tới; Real chốt HĐ 80 triệu

Bài viết mới nhất

Uống ít nhất 1 tách trà xanh sau bữa ăn giúp giảm cân hiệu quả

Trong trà xanh có chất làm tăng sự trao đổi chất, đốt cháy chất béo trong cơ thể nhanh hơn và làm ức chế...

Xiaomi Pad 6S Pro: Trải Nghiệm Vượt Trội Với Màn Hình Sắc Nét, Pin Bền Bỉ Và Hiệu Năng Ấn Tượng

Không chỉ dùng để giải trí, giờ đây tablet trở thành thiết bị đa năng nhờ màn hình lớn, hiệu năng cao cùng khả năng sạc siêu tốc.

Eder Militao ấn định ngày tái xuất sân cỏ

Eder Militao dính chấn thương đùi trong trận thua 0-1 trước Lille tại Champions League giữa tuần trước. Anh vắng mặt trong cuộc đối...

Trung vệ Juventus phẫu thuật thành công chấn thương

Gleison Bremer không may dính chấn thương nặng trong chiến thắng 3-2 của Juventus trước Leipzig giữa tuần trước. Cầu thủ người Brazil bị...

Cách làm món bún sườn chua ngọt, đậm đà thơm ngon cho cả gia đình

Bún sườn chua ngọt là món ăn được nhiều gia đình yêu thích, vì hương vị thơm ngon, chua chua ngọt ngọt rất hấp...