2019-08-28 13:04:38
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA4L25vbmctdGFuLWJpbmgta2h1bmcteGFjLW5oYW4tZ2lhLW5oYXAtbWFuLXV0ZC1kb2ktdGh1LXBoYWktZS1kZS0xMzAyMjktOTMweDYwMC5qcGc=.webp
Array

NÓNG! “Tân binh” khủng xác nhận gia nhập Man Utd, đối thủ phải e dè

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang từng bước thay đổi bộ mặt Man United. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, ông nhắm tới những mục tiêu có thể toàn tâm, toàn ý cống hiến cho Man United và phù hợp với triết lý của đội bóng.

Ngoài ra, Man United cũng từng bước rũ bỏ phong cách huấn luyện cũ, sẵn sàng áp dụng phương pháp mới. Đây là điều mà đại kình địch Liverpool đang làm khá tốt. Hiện The Kop sở hữu một đội ngũ phân tích dữ liệu, thống kê từ những tình huống nhỏ nhất.

OFFICIAL: Andrew Meredith joins Man Utd - Bóng Đá

 HLV Solskjaer có sự bổ sung đắc lực.

Và sắp tới đây, Man United cũng sẽ thay đổi rất lớn. Cụ thể, trên trang Twitter, Andrew Meredith chính thức xác nhận: “Tôi xin gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người ở Saint Pauli. Tôi sẽ bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp. Tôi rất háo hức khi gia nhập Man United vào ngày 1/9 tới với tư cách chuyên gia phân tích kĩ thuật.”

Trong quá khứ, Andrew Meredith từng là HLV ĐT Hockey Đức và giành 2 huy chương vàng Olympic (2008 và 2012). Khi gia nhập Man United, “tân binh” này sẽ trợ giúp đắc lực cho HLV Solskjaer trong việc phân tích dữ liệu, tìm điểm yếu đối thủ và nâng cao công tác tập luyện cho các cầu thủ.

Trước đó, Andrew Meredith từng đảm nhiệm công việc tương tự tại CLB Saint Pauli của Đức và ĐT Australia. Tất nhiên, mọi chuyện cần có thời gian để hoàn thiện nhưng với sự xuất hiện của Andrew Meredith, Man United chắc chắn sẽ khiến các đối thủ phải dè chừng.

* Chuyên môn của Andrew Meredith tại Man United:

– Phân tích chuyên môn các cầu thủ trong đội để đưa ra chương trình tập huấn riêng cũng như điều chỉnh đội hình 

– Đánh giá các mục tiêu chuyển nhượng

– Phân tích đối thủ của Man United

OFFICIAL: Andrew Meredith joins Man Utd - Bóng Đá

 Man Unitd chào đón “tân binh” mới.

Video tài năng của Paul Pogba:

Bài viết mới nhất

Tân binh “toàn năng” của Man Utd

Trao đổi xoay quanh sự nghiệp cầu thủ của mình, Noussair Mazraoui chia sẻ:"Đúng vậy, tôi từng là một tiền vệ, và sau đó,...

Có câu nói: “Đàn ông 40 nở hoa, đàn bà 40 bã đậu?”. Tại sao lại nói vậy?

Cuộc đời một người có thể chia thành nhiều giai đoạn. Mọi người đều không thể nhìn ra khả năng của một người như...

Mourinho muốn ký bản HĐ giờ có giá 152 triệu bảng nhưng M.U mang về Lukaku

Manchester United đã chi rất nhiều tiền trong kỳ chuyển nhượng thứ hai của Jose Mourinho tại câu lạc bộ trước mùa giải 2017/18....

3 cầu thủ tệ nhất trong trận thua của Barca

Barcelona hành quân tới Pháp để đá trận mở màn Champions Leauge mùa này với sự tự tin lớn cùng chất lượng đội hình...