2019-08-27 10:40:22
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA4L2N1dS1zYW8tcmVhbC1ub2ktdmUtbmhhbi1zdS1vLWJheWVybi1jYXUtdGEtc2UtcGhvaS1ob3AtaG9hbi1ob2FuLXZvaS0yLWNhaS10ZW4tZG8tMTA1NzUwLTIuanBn.webp
Array

Cựu sao Real nói về Bayern: “Cậu ta sẽ phối hợp hoàn hảo với 2 cái tên đó”

Giai đoạn đầu hè, Bayern Munich thường bị nhận những lời chỉ trích về công tác chuyển nhượng khi hầu như thất bại trong các thương vụ. Thậm chí, Robert Lewandowski cũng đã có những lời nói đó đối với đội bóng chủ quản.

Dẫu vậy, vào thời điểm hiện tại, gã khổng lồ xứ Bavaria thực hiện việc chiêu mộ tân binh rất nhanh chóng. Không Leroy Sane, “Hùm xám” quan tâm đến Ivan Perisic và tăng cường sức sáng tạo cho tuyến giữa bằng bản hợp đồng mượn mang tên Philippe Coutinho. Với 2 nhân sự này, đội hình của nhà ĐKVĐ Bundesliga đã có chiều sâu hơn hẳn.

Cựu sao Real nói về Bayern:

 Đến Bayern, Coutinho nhận được rất nhiều sự kỳ vọng.

Và nếu đặt cạnh Perisic, Coutinho là cái tên nhận được nhiều sự kỳ vọng hơn cả bất chấp tiền vệ người Brazil từng thi đấu thất vọng ở Barca. Người ta kỳ vọng cựu cầu thủ Liverpool sẽ san sẻ trách nhiệm sáng tạo cùng với Thiago Alcantara tại khu trung tuyến nhằm cung cấp bóng cho Robert Lewandowski ghi bàn.

Mới đây, nói về Coutinho, cựu sao Bundesliga từng chơi trong màu áo Frankfurt với Schalke và đã khoác áo Real, Omar Mascarell lên tiếng nói về bản hợp đồng mới của Bayern trên Goal và Spox:

Coutinho chơi bóng tại Bundesliga là một tin tốt. Cậu ta là mẫu cầu thủ mà Bayern cần. Cậu ta chắc chắn sẽ phối hợp hoàn hảo với Thiago Alcantara và Robert Lewandowski.”

Video Coutinho ra mắt Bayern:

Bài viết mới nhất

CHUYÊN GIA KIM THÚY: Người Mang Lại Sự Tự Tin Cho Chị Em Phụ Nữ

Chuyên gia Trịnh Kim Thúy – Thương hiệu Mỹ phẩm Cao cấp Kim Phục Sắc

Hannah Olala và Choi Siwon làm diễn giả tại Hội nghị Thượng đỉnh Châu Á 2024 tại Singapore

Tại Hội nghị Thượng đỉnh Châu Á 2024, Hannah Olala là người Việt Nam duy nhất tham dự với vai trò diễn giả. Cuối phần phát biểu, cô kêu gọi cộng đồng quốc tế ủng hộ Việt Nam khắc phục hậu quả bão Yagi.

Cristiano Ronaldo nêu tên 2 tài năng trẻ xuất sắc nhất thế hệ

Lamine Yamal đã ghi bốn bàn thắng sau sáu lần ra sân cho Barcelona trong mùa giải 2024-25. Ở tuổi 17, ngôi sao người...

Từ 21/9 đến 1/10, 3 tuổi ăn lộc tổ tiên, đếm tiền mỏi tay

Tử vi 12 con giáp nói rằng vận trình của 3 tuổi này trong khoảng thời gian tới đây có sự 'đảo chiều', vận...