2019-08-27 10:30:07
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA4L2tob2ktZGF1LXRlLXBvY2hldHRpbm8tdGh1YS1uaGFuLXNvbmctZ2lvLXRhaS10b3R0ZW5oYW0tMTA0NDExLTkxMHg2MDAuanBn.webp
Array

Khởi đầu tệ, Pochettino thừa nhận “sóng gió” tại Tottenham

Dù nhận được không ít sự kỳ vọng từ NHM lẫn giới chuyên môn sau một phiên chợ hè tương đối chất lượng, nhưng Tottenham lại đang khởi đầu mùa giải mới tại Premier League khá thiếu thuyết phục.

Sau 3 vòng đấu, Tottenham chỉ mới giành được đúng 1 thắng lợi. Cuối tuần trước ngay trên sân nhà, đoàn quân của HLV Pochettino cũng đã bất ngờ phải nhận thất bại trước Newcastle, một trong những ứng viên nặng ký nhất cho suất xuống hạng mùa tới.

Khởi đầu tệ, Pochettino thừa nhận

 Mauricio Pochettino thừa nhận Tottenham đang có không ít vấn đề về khâu tổ chức.

Chia sẻ về những vấn đề của Tottenham trên Sky Sport, Pochettino đã thẳng thắn thừa nhận: “Tôi không thể tìm ra những lời biện hộ, vì TTCN vẫn đang mở cửa.”

“Vẫn chưa phải là thời điểm để đưa ra đánh giá chuẩn xác nhất cho màn trình diễn hoặc kết quả mà toàn đội có được. Tuy nhiên thực tế chúng tôi vẫn là một tập thể chưa có được sự gắn kết. Nguyên nhân đến từ rất nhiều phía, cũng như những vấn đề của một vài cá nhân.”

Theo giới quan sát, vấn đề lớn nhất của Tottenham vào thời điểm này đó là giải quyết bài toán sáng tạo của Christian Eriksen. Gà Trống thật sự đang rất cần mẫu tiền vệ như ngôi sao người Đan Mạch, nhưng bản thân cầu thủ này thì lại đang rất quyết tâm ra đi.

Bàn thắng đầu tiên của Christian Eriksen trong màu áo Tottenham

Bài viết mới nhất

Về già dù con cái có hiếu thảo hay không, chỉ cần có 3 ”đường lui” này bạn sẽ hạnh phúc

Dù có nhiều cách để tận hưởng cuộc sống này, nhưng suy cho cùng, nếu bạn muốn làm điều gì cho bản thân thì...

Vận mệnh bất ngờ: Ai sinh 4 ngày Âm lịch này được trời phú tài năng và may mắn cả đời

Sinh vào những ngày này, họ thông minh, khiêm tốn, lại luôn gặp may mắn trong cuộc sống. Và điều đặc biệt hơn, con...

Man City vs Arsenal (22h30, 22/09): Thành bại tại Haaland

Thời gian & địa điểmChủ Nhật, ngày 22 tháng 09 năm 2024, vào lúc 22h30Địa điểm: sân Etihad, Manchester, AnhPhong độManchester City, hiện đang...

Miss Cosmo 2024: Tỏa sáng vẻ đẹp thế giới giữa di sản Tràng An

Ngày 20/09 vừa qua, buổi trình diễn thời trang "Hello Cosmo From Vietnam" của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa đã...

Romano gọi tên thủ lĩnh toàn diện của Arsenal

Sau từ khi chuyển đến Emirates từ Lille, trung vệ Gabriel Magalhaes đã trở thành nhân tố không thể thay thế nơi hàng thủ...