2019-08-27 10:10:41
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA4L2NoaW5oLXRodWMtYmFuLXNvbmctc2F0LXRodS0xMDAtdHJpZXUtZGFpLWRpZW4tYnVuZGVzbGlnYS1jby1zYXQtdGh1LWNoYXQtbHVvbmctdGhheS10aGUtZ2lhLWJlby0xMDMyMjgtNjUweDYwMC5qcGc=.webp
Array

CHÍNH THỨC: Thay song sát 100 triệu, đại diện Bundesliga đón chân sút cực chất

Mùa giải năm ngoái, Eintracht Frankfurt là một đội bóng dành được rất nhiều sự chú ý của giới mộ điệu khi thi đấu cực kỳ bùng nổ. Nếu không vì hụt hơi vào giai đoạn cuối mùa, họ đã giành được suất trong top 4. Ở đấu trường Europa League, đội chủ sân Commerzbank-Arena đi đến vòng bán kết, nơi họ chỉ thất thủ trước nhà vô địch Chelsea.

Thành công vượt ngoài mong đợi này của Frankfurt có công rất lớn đến từ cặp song sát Luka Jovic – Sebastien Haller. Bộ đôi sát thủ này đã mang về cho đội bóng chủ quản tổng cộng 47 bàn thắng.

Chính phong độ ấn tượng của 2 cái tên này đã được các đội bóng khác để ý và chiêu mộ trong mùa hè này. Nếu Jovic cập bến Real Madrid thì Haller chuyển sang Ngoại hạng Anh chơi bóng trong màu áo West Ham. Frankfurt đã lãi to khi thu vế 100 triệu từ bộ đôi này. Và sau khi bán đi 2 họng pháo quan trọng nhất của mình, Frankfurt cũng đã có kế hoạch thay thế. 

Dost completes €7m move to Eintracht Frankfurt from Sporting - Bóng Đá

 Frankfurt có thêm tân binh.

Dejan Joveljic đã được mua về ngay từ đầu hè. Mới đây, đội bóng nước Đức tiếp tục chiêu mộ thành công một chân sút chất lượng khác. Cụ thể, Frankfurt đã chi ra 7 triệu euro để thuyết phục Sporting Lisbon bán Bas Dost.

Đến Bundesliga, tiền đạo người Hà Lan sẽ ký bản hợp đồng 3 năm với đại diện nước Đức. Chân sút người 30 là một tiền đạo khá chất lượng khi anh từng ghi 83 bàn thắng cho Sporting trong 103 trận trên mọi đấu trường. Dost là một sự thay thế sáng giá cho các tiền đạo ra rời câu lạc bộ.

Video Jovic ra mắt La Liga:

Bài viết mới nhất

3 con giáp này như đóa hoa nở muộn, đến tuổi trung niên tài lộc dồi dào, giàu sang sung túc

Tuổi Dần: Sức mạnh tiềm ẩn bùng nổTuổi Dần: Sức mạnh tiềm ẩn bùng nổNgười sinh năm Dần nổi bật với đam mê và...

Phụ nữ bước qua 50 tuổi càng đẹp mặn mà, hạnh phúc nở rộ hơn nhờ 5 điều sau

Dưới đây là năm yếu tố chính giúp họ đạt được hạnh phúc trong giai đoạn này.Phụ nữ qua 50 tuổi có thể đã...

Ngôi làng có nhiều phụ nữ đẹp nhất Việt Nam, là hậu duệ của cung tần mỹ nữ xưa

Những người con gái đến từ vùng đất này có vẻ đẹp thanh tao, nhẹ nhàng, thậm chí còn được ví như ngọc ngà.Ngôi...

Phụ nữ, ở bất kỳ độ tuổi nào, hãy nhớ 3 bài học quan trọng để nửa sau thảnh thơi hạnh phúc hơn

Phụ nữ, ở bất kỳ độ tuổi nào, cần phải học cách giữ vững quyền làm chủ bản thân, không để người khác quyết...