2019-08-27 09:55:25
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA4L3Nhby10b3R0ZW5oYW0tZGF1LWRvbi1uaGFuLWRpbmgtdGh1Yy10cmFuZy1jdWEtcHJlbWllci1sZWFndWUtMTAwOTA4LmpwZw==.webp
Array

Sao Tottenham đau đớn nhận định thực trạng của Premier League

Kết thúc 3 vòng đấu đầu tiên, Liverpool đang là đội bóng duy nhất giành trọn 9 điểm tuyệt đối để giành lấy ngôi đầu bảng. Trong khi đóMan City với 10 bàn thắng có được, các nhà đương kim vô địch Premier League cũng đã cho thấy bản thân vẫn là một thế lực rất khác so với phần còn lại.

Nhìn cách Liverpool và Man City có được những chiến thắng đầu mùa, nhiều ý kiến lo ngại 2 đội bóng này sẽ tiếp tục tái lập một cuộc đua riêng như mùa trước, đồng nghĩa giảm đi sự cạnh tranh khốc liệt cho ngôi vương vốn luôn được xem là đặc sản của Premier League.

Sao Tottenham đau đớn nhận định thực trạng của Premier League - Bóng Đá

 Harry Kane thừa nhận Liverpool và Man City có phần vượt trội so với phần còn lại tại Premier League.

Trên Mirror, chân sút chủ lực của Tottenham – Harry Kane cũng đã chua xót nhìn nhận sức mạnh của 2 thế lực dẫn đầu BXH này: “Họ đã thiết lập nên những tiêu chuẩn mới, và tôi biết chúng tôi cần phải nỗ lực để bắt kịp họ, chúng tôi cần phải có được những chiến thắng, đặc biệt là trên sân nhà.”

“Đáng tiếc ngay trong trận đấu thứ 2 trên sân nhà, chúng tôi đã không thể đạt được mục tiêu đề ra (thua Newcastle), và đó là một sự thất vọng rất lớn.”

Sau 3 vòng, Tottenham chỉ mới giành được 1 chiến thắng, bên cạnh 1 hòa và 1 thất bại. Với 4 điểm, Gà Trống đang tạm xếp thứ 7 trên BXH.

Bàn thắng đầu tiên của Christian Eriksen trong màu áo Tottenham

Bài viết mới nhất

Thả thứ này vào nấu vịt om sấu: Ăn một lần nhớ mãi về sau

Với công thức nấu vịt om sấu này bạn sẽ có một món ăn thơm ngon hấp dẫn, đừng bao giờ bỏ qua.Cách chọn...

3 ngành nghề phụ huynh thường cấm con chọn nhưng thực tế lại “hái ra tiền”

Khi nghe đến ba ngành nghề này, nhiều bậc phụ huynh thường lắc đầu. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự hoạt ngôn, nhạy bén và có khả năng biểu đạt cảm xúc tốt thì chắc chắn mang lại thu nhập hấp dẫn.

9 đặc điểm của một người vợ tốt, cố ấy có 4/9 đặc điểm này là bạn đã tìm được báu vật rồi

Phụ nữ có thể hội tụ cả 9 điều này trên người, cửu cửu quy nhất chính là người vợ hoàn hảo. Không có...

Nhà giàu thường thích trồng 3 cây này trước cổng: Hút lộc, giàu sang, buôn may bán đắt, hưởng phúc nhiều đời

Nhà giàu đa phần thích trồng 3 cây này trước cổng, nhờ thế, gia đình luôn thuận buồm xuôi gió, ăn nên làm ra. Một...