2016-05-30 17:14:11
{"bong-da-tbn":"B\u00f3ng \u0111\u00e1 TBN","la-liga":"La Liga"}
{"alvaro-arbeloa":"Alvaro Arbeloa","arbeloa":"Arbeloa","champions-league":"champions league","real-madrid":"real madrid"}

Mừng vô địch Champions League, Arbeloa rủa đồng đội?

Hậu vệ Alvaro Arbeloa đã đăng tải thông điệp đầy tranh cãi trên mạng xã hội nhân buổi ăn mừng chức vô địch Champions League của Real Madrid.

Mừng vô địch Champions League, Arbeloa rủa đồng đội?

“Hala Madrid. Con trai của con điếm,” Alvaro Arbeloa đã đăng tải thông điệp này kèm theo bức ảnh anh nâng chiếc Cúp Champions League vừa giành được sau trận thắng Atletico Madrid.

Thông điệp của Alvaro Arbeloa khiến hậu vệ này bị NHM Real Madrid “ném đá” dữ dội. Ngay sau đó hậu vệ người Tây Ban Nha đã phải đăng đàn đính chính.

Phát biểu trong chương trình truyền hình Tiempo de Juego, Arbeloa giải thích:Tôi đã nhớ đến một người bạn thân vào thời điểm đó, người đã qua đời vì tai nạn tàu hoả tại Santiago.”


Arbeloa không đá trận CK Champions League tại San Siro cũng như không được đăng kí trong danh sách trận đấu. Dù vậy, hậu vệ người TBN đã nhảy xuống sân ăn mừng như bao đồng đội khác khi Kền kền trắng lên ngôi.

Trong phòng thay đồ San Siro sau đó, các cầu thủ Real Madrid đã tôn vinh Arbeloa bằng cách hát vang tên cầu thủ này. Arbeloa sẽ chia tay Real Madrid vào hè này vì không được gia hạn HĐ.

[related_posts_by_tax format=”list” taxonomies=”post_tag” posts_per_page=”10″]

Tổng hợp

Bài viết mới nhất

Các cụ dặn “Nhất gái thở dài, nhì trai nằm sấp” chọn vợ, chọn chồng phải tránh xa: Tại sao?

Trong chọn vợ, chọn chồng người xưa khuyên nên tránh kiểu: "Nhất gái thở dài, nhì trai nằm sấp" vì có lý do riêng. https://ngoisao.vn/theo-dong-su-kien/kien-thuc/nhat-gai-tho-dai-nhi-trai-nam-sap-loi-cac-cu-muon-noi-den-kieu-nguoi-nhu-the-nao-ma-phai-tranh-414422.htm Các...

Hết nợ đổi đời: 3 tuổi tiền gánh trĩu vai, từ giữa năm 2024

Có 3 con giáp làm việc không biết mệt mỏi trong năm 2024, thu về không chỉ tài lộc dồi dào mà còn giải...

3 cây cảnh phú quý, có thể trồng 100 năm sau quý như vàng, mang đến tài lộc, phúc khí cho gia đình

3 cây cảnh này trở thành vật báu gia truyền mà cha ông để lại cho con cháu, giúp trấn nhà, giữ trạch, thu...

HLV Crystal Palace liệt kê 5 cầu thủ đáng gờm của M.U

Trao đổi trước trận gặp Manchester United, HLV Oliver Glasner chia sẻ: "Tôi kỳ vọng họ sẽ có rất nhiều chất lượng; cầu thủ lẫn...

Anh Tài mới của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai là NSƯT Thành Lộc hay bạn thân Lan Ngọc?

Hint mới về danh tính của Anh Tài tiếp theo trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đang tiếp tục được khán giả bàn luận sôi nổi.