2019-08-22 13:20:11
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA4L3BhZ2UtMTMzOC5qcGc=.webp
Array

‘Tôi thích sự cạnh tranh, cậu ấy không hơn De Gea…’

Theo thông tin được đăng tải trên tờ GOAL, huấn luyện viên đội tuyển Tây Ban Nha vẫn chưa quyết định được sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ khi mà Kepa Arrizabalaga đang cạnh tranh với thủ thành David de Gea của Manchester United và Pau Lopez của Roma cho vị trí này.

Thủ thành đang khoác áo Chelsea đã đá chính trong cả 3 trận đấu gần nhất của La Roja ở vòng loại EURO 2020 sau khi người thường xuyên đảm nhận vị trí này trước đó có chút sa sút về phong độ, nhưng HLV Robert Moreno khẳng định ông chưa có có ứng viên hàng đầu nào ở thời điểm hiện tại.

Cựu trợ lý ở Barcelona trả lời trên đài phát thanh ở Tây Ban Nha Cadena SER: “Các thủ môn của tôi là David de Gea, Kepa Arrizbalaga và Pau Lopez. Tôi thích có sự cạnh tranh. Kepa không hơn De Gea, và cũng chẳng vượt trội so với Pau.

'Tôi thích sự cạnh tranh, cậu ấy không hơn De Gea' - Bóng Đá

 Từ trái qua phải: Kepa, De Gea và Lopez.

Tôi muốn vào đến Euro với 3 thủ môn đều sẵn sàng cạnh tranh. Họ đều đang chơi bóng ở đẳng cấp cao và có những yếu tố và khác biệt. Và cả 3 đều có khả năng sử dụng chân tốt. Ở Barca, chúng tôi cũng có 3 thủ thành cạnh tranh nhau”.

Trên thực tế, Kepa vẫn có những điểm sáng trong thời gian qua ở Chelsea, trong khi De Gea chưa hẳn đã lấy lại phong độ với Man Utd. Còn lại thủ môn trẻ Lopez dù chơi tốt tại Serie A nhưng không có nhiều lợi thế so với hai cái tên kể trên.


Thủ môn ngôi sao: Kepa Arrizabalaga:

Bài viết mới nhất

Barca sẽ dùng đội hình nào để quyết chiến với Girona?

Đội bóng của Xavi Hernandez sẽ có chuyến làm khách được dự báo là tương đối khó khăn của Girona vào ngày mai. Nếu...

Ngày mai 5/5: 3 tuổi có vận may sáng chói, tài lộc tràn trề, xòe tay có của

Từ mai trở đi, có 3 con giáp sẽ gặp may mắn, giàu có hơn người.Tuổi Hợi Tuổi Hợi là những người hiền lành và...

Real nên dùng đội hình nào để tiếp đón Cadiz?

Với phong độ tốt trong thời gian gần đây, chức vô địch La Liga mùa này coi như đã nằm trong tay của đội...

Man Utd đổi Greenwood lấy sao Juventus?

Mùa Hè năm nay, Manchester United có kế hoạch củng cố lại hàng phòng ngự bằng một vài trung vệ mới, và theo tiết lộ...

Pochettino: “Hãy chấm dứt những tin đồn ngu ngốc”

Mùa hè năm ngoái, Pochettino chính thức đồng ý ngồi vào ghế nóng Chelsea với nhiệm vụ giúp The Blues chơi tiến bộ sau...