2019-08-22 10:34:35
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA4LzMxNDY2LWNvdS1tZXNzaS0xMDU3LmpwZw==.webp
Array

Biểu tượng cũ của Barca lên tiếng, trách móc Messi về việc Coutinho rời Camp Nou

Chuyển đến Barcelona từ Liverpool trong một bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng xứ Catalan, thế nhưng những gì Philippe Coutinho để lại sau hơn một năm chơi bóng tại Camp Nou chỉ là nỗi thất vọng tràn trề. Do đó, việc anh dứt áo ra đi ngay trước thềm mùa giải mới không có gì quá bất ngờ. 

Tuy nhiên, mới đây huyền thoại đồng hương của Coutinho, Rivaldo lại cho rằng nguyên nhân chính khiến tiền vệ 27 tuổi rời Camp Nou xuất phát từ đội trưởng Lionel Messi. Theo nguồn tin từ Live Soccer TV, trong một buổi phỏng vấn với betfair.com, Rivaldo nói rằng chiếc bóng ngôi sao người Argentina bao trùm lên Camp Nou quá lớn và điều này vô tình khiến Coutinho cảm thấy ngột ngạt, vì vậy anh không thể giữ được sự tự tin vốn có.

Rivaldo cho rằng Coutinho đi là tại Messi - Bóng Đá

 Coutinho thi đấu mờ nhạt trong phần lớn thời gian khoác áo Barca.

Không bao giờ dễ dàng tìm thấy không gian của bạn trong một đội bóng mà Lionel Messi liên tục nhận hết mọi sự uy tín và trách nhiệm. Tôi luôn tin rằng Philippe Coutinho có khả năng thành công ở Barcelona, nhưng mọi thứ đã mất quá nhiều thời gian và cả hai bên đã chọn giải pháp để cậu ấy tới Bayern Munich.” Rivaldo nói.

“Có rất ít cầu thủ trên thế giới có khả năng giải quyết tình huống như vậy và áp đặt bản thân họ sao cho phù hợp, và có lẽ Coutinho không đủ kiên nhẫn để tìm vị trí của mình trong đội bóng.

Tôi hơi thất vọng về thất bại của anh ấy trong việc đạt được một vị trí chính thức trong đội hình, nhưng có lẽ anh ấy không còn tự tin về điều đó và cũng không còn hài lòng, vì vậy anh ấy đã chọn chuyển đến một câu lạc bộ lớn khác để cố gắng phục hồi phong độ vốn có khi anh ấy chơi cho Liverpool.” Cựu danh thủ AC Milan nói thêm.


Video Coutinho vui vẻ trong ngày đặt chân đến Munich:

Bài viết mới nhất

5 cách phối đồ theo phong cách tối giản cực xinh

Dưới đây là các cách phối đồ theo phong cách tối giản những items có sẵn trong tủ đồ của các chị em, chân...

Mẹo diệt mối đơn giản, hiệu quả

Mối là loại sinh vật phá hoại, làm hỏng các thiết bị nội thất trong nhà, nhất là đồ gỗ. Bạn có thể tham...

Joshua Zirkzee không đáng bị loại khỏi tuyển Hà Lan

Trong bối cảnh tuyển Hà Lan chuẩn bị cho kỳ EURO 2024 sắp tới, nhiều người hâm mộ đã cảm thấy bất ngờ và...

“Wolves lại bị VAR hủy diệt một lần nữa”

Ở trận đấu sân nhà cuối cùng của Jurgen Klopp tại Anfield, Liverpool thi đấu áp đảo Wolves. Họ liên tục bắn phá khung...

Đỉnh cao! Caicedo “mở tài khoản cho Chelsea với cú lốp bóng từ giữa sân

Ở vòng 38 Ngoại hạng Anh, Chelsea có màn tiếp đón Bournemouth trên sân nhà Stamford Bridge. Thầy trò Mauricio Pochettino cần một chiến thắng...