2016-05-30 12:46:20
{"bong-da-anh":"B\u00f3ng \u0111\u00e1 Anh","ngoai-hang-anh":"Ngo\u1ea1i H\u1ea1ng Anh"}
{"chelsea":"chelsea","john-terry":"John Terry","jose-mourinho":"Jose Mourinho","m-u":"M.U","thanh-cong":"th\u00e0nh c\u00f4ng","ung-ho":"\u1ee6ng h\u1ed9"}

Sao Chelsea ủng hộ Mourinho thành công tại M.U

Trung vệ đội trưởng John Terry bất ngờ lên tiếng ủng hộ HLV Jose Mourinho sẽ gặt hái nhiều vinh quang cùng Manchester United.

Terry tin tưởng Mourinho sẽ thành công. Ảnh: Internet.
Terry tin tưởng Mourinho sẽ thành công. Ảnh: Internet.

[dropcap]S[/dropcap]au nửa mùa giải 2015/16, HLV Jose Mourinho bị sa thải không thương tiếc sau khi Chelsea ngụp lặn ở nửa cuối BXH. Tuy nhiên, ông đã sớm tái xuất Premier League khi đồng ý lên thay Louis van Gaal dẫn dắt Manchester United trong 3 mùa giải.

Dù Jose Mourinho giờ hiện đã ở bên kia chiến tuyến nhưng với tình cảm rất lớn dành cho “Người đặc biệt”, đội trưởng John Terry vẫn dành những lời chúc tốt đẹp cho ông thầy cũ. Cụ thể, anh chia sẻ: “Jose Mourinho là một lựa chọn tuyệt vời cho Manchester United.

Tôi chắc chắn các CĐV cũng như cầu thủ Man United sẽ rất vui mừng vì như tôi đã nói nhiều lần trước đây, Jose Mourinho là HLV xuất sắc nhất tôi từng làm việc cùng. Ông ấy sẽ tạo ra mối quan hệ tốt với các cầu thủ cũng như Ryan Giggs. Hy vọng Giggs sẽ ở lại và ủng hộ ông ấy.

Thật không may khi cách Mourinho kết thúc công việc tại Chelsea không thực sự như ý nhưng tôi luôn hy vọng ông ấy sẽ thành công. Bầu không khí sẽ khác Chelsea một chút nhưng Mourinho sẽ thành công rực rỡ tại Man United, tôi chắc là như thế.”


[related_posts_by_tax format=”list” taxonomies=”post_tag” posts_per_page=”10″]

Tiểu Lam

Bài viết mới nhất

Thắng Tottenham, Klopp nói thẳng về tài năng của Salah

Trận cầu tâm điểm vòng 36 Premier League kết thúc với chiến thắng chung cuộc thuộc về Liverpool. Trên sân nhà Anfield, The Kop...

LUNAS thu âm ca khúc debut nhưng vắng mặt Huyền Baby và Diệp Lâm Anh, lý do vì sao?

LUNAS hiện đang tất bật chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc debut ra mắt trong thời gian tới, hứa hẹn sẽ khiến các fan đứng ngồi không yên.

Postecoglou: “Điều đó đã cho phép Liverpool thi đấu thoải mái”

Nhận định về trận thua Liverpool đêm qua, HLV Ange Postecoglou khẳng định, Tottenham Hotspur đã chơi tốt hơn so với một vài trận đấu...

Thua Liverpool, Postecoglou khen 1 cầu thủ

Phát biểu sau trận thua Liverpool, HLV Ange Postecoglou chia sẻ: “Tôi vẫn nghĩ rằng thứ bóng đá của chúng tôi nhìn chung là tốt,...

3 cầu thủ rời Real với mức giá đắt nhất lịch sử

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thường được biết đến là bên luôn sẵn sàng chi ra các khoản tiền khổng lồ để...