2019-08-18 08:50:56
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA4L3BlcC1ub2ktZGllbi1wb2NoZXR0aW5vLXRpZW4tbGFpLWdhbi1ub2ktbmh1bmctZ2ktMDkxMjEyLmpwZw==.webp
Array

Pep ‘nổi điên’, Pochettino tiến lại gần nói những gì?

Trận đấu vòng 2 Premier League giữa Manchester City và Tottenham Hotspur đã để lại nhiều cảm xúc khó quên cho các CĐV. Dù liên tục bị đối thủ ép sân, thế nhưng “Gà trống” vẫn có được hai bàn thắng nhờ công Erik Lamela và Lucas Moura.

Những pha tỏa sáng cá nhân này giúp CLB Bắc London rời sân Etihad với 1 điểm quý giá trong tay. Ở chiều hướng ngược lại, The Citizens có lẽ sẽ phải rất nuối tiếc với kết quả đáng thất vọng này. Chơi lấn lướt so với “Lilywhites”, tuy nhiên thầy trò HLV Pep Guardiola lại không có được chiến thắng chung cuộc.

Pep 'nổi điên', Pochettino tiến lại gần nói những gì? - Bóng Đá

 Cả hai HLV từng đối đầu nhau ở Barcelona và Espanyol.

Một lần nữa VAR lại được nhắc đến trong cuộc thư hùng giữa hai đội bóng này. Gabriel Jesus đưa được bóng vào lưới Spurs nhưng trọng tài Michael Oliver lại không công nhận. Ngay lập tức, hai vị thuyền trưởng đã tiến lại gần và trò chuyện một khoảng thời gian rất lâu bên ngoài đường biên.

Ở Tây Ban Nha, bạn nên cùng nhau chụp một bức ảnh hay nói với nhau vài câu khi tham gia trận Derby. Kể từ thời điểm đó, chúng tôi không có cơ hội làm điều này nữa. Và trong lúc chờ đợi VAR đưa ra quyết định, anh ấy thấy tôi, tôi thấy anh ấy rồi tiến lại để nói chuyện“, chiến lược gia người Argentina chia sẻ trên Sky Sports.

Một cuộc trò chuyện trong vài phút, nói với nhau về rất nhiều thứ. Tôi nghĩ rằng chúng tôi thực sự cần một khoảnh khắc như thế“, Mauricio Pochettino nói thêm.

Xem Mauricio Pochettino nói về tương lai của Eriksen: 

Bài viết mới nhất

Quỹ Trăng Khuyết đồng hành cùng Bộ Y tế thăm hỏi và trao quà cho cán bộ ngành y và bà con tại Cao...

Trước những thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra, Quỹ Trăng Khuyết đã phối hợp cùng Bộ Y tế triển khai chương trình trao quà cứu trợ cho người dân bị ảnh hưởng tại Cao Bằng.

5 chiêu giúp bạn có được gương mặt sắc nét xinh đẹp

Với những chiêu đơn giản này, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một gương mặt sắc sảo, nét nào ra nét nấy mà...

Dàn mỹ nhân phim Hàn tích cực lăng xê blazer với đủ kiểu khác nhau, chị em nên học hỏi

Chị em hãy tham khảo 5 gợi ý từ phim Hàn.Áo blazer vẫn luôn được coi là món thời trang cơ bản nhất trong tủ...

Lệ Quyên và chồng cũ “chạm mặt” ở sự kiện, phản ứng của cả hai gây chú ý

Lệ Quyên cũng không hỏi han, thậm chí còn không nhìn chồng cũ. Nữ ca sĩ chỉ cười nói với Đàm Vĩnh Hưng một...