2019-08-18 06:19:43
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA4L3JvaS1tdS1zYW5jaGV6LWRhdC10aG9hLXRodWFuLWdpYS1uaGFwLWdhLWtob25nLWxvLWNoYXUtYXUtMDYxNzM3LmpwZw==.webp
Array

Rời M.U, Sanchez đạt thỏa thuận gia nhập “Gã khổng lồ” châu Âu

Alexis Sanchez đang gặp quá nhiều khó khăn trong màu áo Man United. Tới thời điểm này, ngôi sao người Chile vẫn chưa thể tìm lại cảm giác chơi bóng tốt nhất dù Quỷ đỏ đã đưa Ole Gunnar Solskjae ngồi ghế nóng thay Jose Mourinho.

Vừa qua, HLV Solskjaer cho hay: Sanchez là một cầu thủ rất chuyên nghiệp. Cậu ấy tập luyện mỗi ngày, thực sự rất chăm chỉ. Cậu ấy muốn trở thành một phần của đội bóng. Những câu chuyện mà Sanchez bị đẩy xuống đội dự bị – tất nhiên là không hề có.”

Alexis Sanchez on brink of leaving Manchester United after agreeing deal to join Inter Milan - Bóng Đá

 Tương lai của Sanchez sắp định đoạt.

Dù vậy, nếu tiếp tục ở lại Old Trafford, khả năng Sanchez phải ngồi dự bị là khá cao. Lý do là bởi, chiến lược gia người Na Uy đã gần như “đóng đinh” bộ khung cho hàng công Man United với Anthony Martial hay Marcus Rashford được ưu tiên sử dụng hơn.

Chính vì thế, có vẻ như mọi thứ sắp được định đoạt. Cụ thể, nguồn tin uy tín từ nhà báo Gianluca Di Marzio xác nhận, Sanchez đã đạt được thỏa thuận gia nhập Inter Milan trong 24 giờ qua và đang chờ đợi câu trả lời từ Man United.

Đại diện của Sanchez đang có mặt ở Anh để đàm phán với phía Man United về khả năng ra đi của Sanchez. Theo tiết lộ, Inter Milan muốn mượn Sanchez một mùa kèm điều khoản mua đứt. Chưa rõ, Inter Milan sẽ làm thế nào để đáp ứng mức lương lên tới 500.000 bảng/tuần của Sanchez.

Alexis Sanchez on brink of leaving Manchester United after agreeing deal to join Inter Milan - Bóng Đá

 Xác nhận từ nhà báo Gianluca Di Marzio.

Video tài năng của Alexis Sanchez:

Bài viết mới nhất

Điểm tin bóng đá Việt Nam 23/09: Văn Lâm ‘ghi bàn’; Thời điểm Công Phượng tái xuất

Thời điểm Công Phượng tái xuất: Theo thông báo mới nhất từ phía CLB Bình Phước thì đội bóng này sẽ chính thức bước...

Barca xác định 2 thủ môn thay thế Ter Stegen

Chiến thắng vang dội 5-1 trước Villarreal đã trở nên tồi tệ đối với Barcelona khi thủ môn và đội trưởng Marc-Andre ter Stegen...

Cách làm mề gà chiên nước mắm giòn ngon sần sật, đậm đà

Món mề gà chiên nước mắm giòn sần sật, đậm đà. Đây là món ăn khoái khẩu của nhiều người bởi hương vị hấp...

“Cậu ấy đang chơi như thể để rời khỏi Man United”

Joe Cole cho rằng thời gian của Antony ở Manchester United đã hết, vì bản chất ngôi sao người Anh không phù hợp với...

Man Utd chốt con số 75 triệu để hoàn thiện hàng tiền vệ

Nicolo Barella đóng vai trò quan trọng trong việc giúp Inter Milan và ĐT Italia giành được các danh hiệu suốt vài năm qua,...