2016-05-30 09:19:41
{"bong-da-anh":"B\u00f3ng \u0111\u00e1 Anh","tin-khac":"Tin Kh\u00e1c","tin-nong":"Tin N\u00f3ng"}
{"arsenal":"arsenal","arsene-wenger":"Arsene Wenger","atletico-madrid":"Atletico Madrid","diego-simeone":"Diego Simeone","hull-city":"Hull City","huu-thang":"H\u1eefu Th\u1eafng","joachim-loew":"Joachim Loew","jose-mourinho":"Jose Mourinho","manchester-united":"Manchester United","raphael-varane":"Raphael Varane","real-madrid":"real madrid","rio-ferdinand":"Rio Ferdinand"}

Điểm tin chiều: Mourinho chào đón Ferdinand về MU; Hull City trở lại Premier League

Jose Mourinho mời Rio Ferdinand; Hull City thăng hạng Premier League;… là những tin chính trong điểm tin bóng đá chiều 30/05.

Điểm tin chiều: Mourinho chào đón Ferdinand về MU; Hull City trở lại Premier League
Mourinho và Ferdinand. Ảnh: Internet.

Mourinho chọn Ferdinand làm trợ lý. Trong một động thái bất ngờ ở Old Trafford, HLV Jose Mourinho muốn mời cựu Quỷ đỏ, Rio Ferdinand về nắm giữ một vị trí trong BHL.

CĐV sợ mất Simeone. BLV Anh Ngọc cho biết, sau 2 lần thất bại trước Real ở chung kết Champions League, CĐV Atletico lo ngại, đội bóng không thể giữ chân vị thuyền trưởng Diego Simeone.

Wenger tìm cầu thủ chân trái. Theo một nguồn tin từ nội bộ Arsenal, HLV người Pháp đang nỗ lực đưa về sân Emirates một cầu thủ thuận chân trái.

12 CĐV Real Madrid bị thảm sát. Trong ngày Real Madrid vô địch Champions League, 12 CĐV của họ đã bị xả súng trong một cuộc tấn công có chủ đích tại Iraq.

Bellerin có cơ hội tại EURO. Cơ hội tham dự EURO 2016 của Hector Bellerin lại được mở ra sau khi hậu vệ Dani Carvajal dính chấn thương.

Hull City thăng hạng Premier League. Cú cứa lòng thiên tài của Mohamed Diame giúp Hull City trở lại chinh phục giấc mơ Premier League, giấc mơ danh tiếng và đầy kim tiền.

Tuyển Đức đau đầu với tiền đạo. Trong danh sách triệu tập sơ bộ của ĐT Đức có tên của cả Mario Gomez và Mario Goetze. Mỗi một Mario đều có những điểm mạnh, yếu riêng và lựa chọn ai đá chính tại EURO 2016 sẽ là vấn đề đau đầu với HLV Joachim Loew.

Tuyển Pháp yếu hàng thủ. Với việc Raphael Varane bị chấn thương, ĐT Pháp đang lâm vào một cuộc khủng hoảng nhân sự ở hàng thủ và nếu không cẩn thận nó sẽ kéo cả “đoàn tàu áo lam” đi chệch hướng tại EURO 2016.

Cầu thủ tuyển Việt Nam chấn thương. HLV Hữu Thắng đánh giá cao tinh thần của các cầu thủ chấn thương vẫn lên tuyển và tập luyện nỗ lực, nhưng ông cảm thấy khó xử khi buộc phải gạt họ ra ngoài.

[related_posts_by_tax format=”list” taxonomies=”post_tag” posts_per_page=”10″]

Thanh Thịnh

Bài viết mới nhất

Man United không đồng ý với kế hoạch của Barca

Vitor Roque từng nhận được nhiều sự kỳ vọng khi cập bến Barcelona. Thần đồng người Brazil được CĐV tin tưởng trở thành tương...

Nhận diện “người 2 mặt”, chuyên nói xấu sau lưng người khác, xung quanh bạn có không?

Đây là những đặc điểm của người 2 mặt, bạn cần đề phòng kẻo có ngày rước họa vào thân.Nhận diện người 2 mặt,...

Điều kiện để M.U chiêu mộ Harry Kane

Với việc Anthony Martial gần như chắc chắn sẽ ra đi còn Rasmus Hojlund vẫn chưa thể chứng minh bản thân là chân săn...

Tiếp viên hàng không sau khi hạ cánh thích vào khách sạn 5 sao, hoá ra họ đều làm 1 việc

Tiếp viên hàng không thường có nhiều lý do để chọn ở lại khách sạn sau khi hạ cánh thay vì đi thẳng về...

“Partey đã rất may mắn”

Tuy nhiên, huyền thoại của Manchester United, Wayne Rooney tin rằng Thomas Partey đã rất may mắn khi tránh được quả phạt đền trong...