2019-08-17 19:00:20
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA4L3R1LW5nYXktcmEtbWF0LWxhY2F6ZXR0ZS1jaGluaC1sYS1zby0xLWN1YS1hcnNlbmFsLTE5MTEyMi5qcGc=.webp
Array

Từ ngày ra mắt, Lacazette chính là “số 1” của Arsenal

Sau một khởi đầu tương đối nhọc nhằn mới có được chiến thắng trong ngày ra quân tại Premier League mùa giải năm nay trước Newcastle, Arsenal đang bước vào vòng 2 giải đấu số 1 xứ sở sương mù với không ít thuận lợi ngay từ những phút đầu tiên.

Cụ thể trong cuộc tiếp đón Burnley trên sân nhà Emirates, ngay phút thứ 13, Pháo Thủ London đã có được bàn thắng mở tỷ số của Lacazette. Đó là một tình huống tiền đạo người Pháp đã thể hiện khả năng xoay trở khéo léo giữa vòng vây các cầu thủ đội khách, trước khi tung ra cú dứt điểm đi qua hai chân thủ môn Nick Hope mở ra bước ngoặt đầu tiên của trận đấu.

Tính đến thời điểm này, Alexandre Lacazette đã góp dấu giày vào 28 bàn thắng của Arsenal trong 36 lần ra sân tại Premier League. Trong đó, tiền đạo 28 tuổi này đã tự mình lập công 21 lần, và kiến tạo cho các đồng đội 7 lần.

Từ ngày ra mắt, Lacazette chính là

 Alexandre Lacazette vẫn đang giữ vẫn vị thế ngôi sao tấn công số 1 của Arsenal vào thời điểm hiện tại.

Kể từ ngày Lacazette ra mắt Arsenal, thực tế chưa một cầu thủ nào của đội chủ sân Emirates có nhiều đóng góp vào các bàn thắng cho đội nhà như cựu ngôi sao của Lyon.

Rõ ràng nếu cứ tiếp tục duy trì được phong độ làm bàn ổn định như hơn một năm qua, Alexandre Lacazette có lẽ cũng không cần phải quá lo lắng về vị trí của mình trong sơ đồ chiến thuật của HLV Emery, bất chấp sự xuất hiện của tân binh Nicolas Pépé. 


Bài viết mới nhất

5 ứng viên HLV trưởng của Bayern sau khi Rangnick từ chối

Ralf Rangnick mới đây đã từ chối lời đề nghị của Bayern để ngồi vào chiếc ghế huấn luyện viên trưởng kể từ hè...

Ngày hè, vì sao nhiều người treo túi bóng nước trên cửa sổ? Biết được lý do, tôi vội vàng học theo

Việc treo túi bóng nước giúp đuổi ruồi, muỗi cực hiệu quả. Bạn hãy thử áp dụng xem nhé!Vì sao nhiều người treo túi...

3 “điểm cộng khác biệt” của Yến sào thượng hạng Hỷ Tước

Thấu hiểu sức khỏe là nguồn vốn quý giá nhất của mỗi người và đặt tiêu chí lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công, Yến sào Hỷ Tước luôn dành trọn tâm huyết của mình vào trong từng sản phẩm.

Tổ tiên dặn: “Phòng khách sáng thì giàu, phòng thờ sáng thì lụi”, có nghĩa là gì?

Tổ tiên dặn: “Phòng khách sáng thì giàu, phòng thờ sáng thì lụi”, ai cũng cần ghi nhớ để tránh phạm phong thủy. Trong phong...

Muốn chọn cá biển ngon giàu dinh dưỡng không tẩm ướp ure, hóa chất cứ nhìn vào điểm này không bao giờ chọn sai

Cá biển giàu dinh dưỡng nhưng nếu không khéo chọn bạn lại rước họa vào thân vì ăn phải cá ướp hóa chấtCá biển...