2019-08-16 17:00:41
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA4L2dldHR5aW1hZ2VzLTExNjU1NjY1ODktMTAzMC0xLmpwZw==.webp
Array

“Arsenal quá quyết đoán, các đội bóng khác khó nhập cuộc”

Ở phiên chợ Hè 2019, trái ngược với sự ảm đạm được dự báo từ trước, Arsenal đã thâu tóm được không ít tân binh, gồm Gabriel Martinelli, Dani Ceballos, William Saliba, Kieran Tierney, David Luiz. 

Thế nhưng đáng chú ý hơn cả phải kể đến Nicolas Pepe. Rõ ràng, việc Arsenal có thể đồng ý với mức phí 80 triệu euro của Lille khiến nhiều người ngạc nhiên. Và một việc cũng bất ngờ không kém, đó là Pháo thủ không vấp phải quá nhiều sự cạnh tranh.

Và theo Nigel Winterburn, đó là do họ đã thực hiện kế hoạch chiêu mộ của mình một cách rất quyết đoán:

“Nicolas Pepe là một thương vụ hoàn hảo với Arsenal.”

Man Utd in trouble, Pepe a star & five tactical lessons ahead of new Premier League season - Bóng Đá

Arsenal mua Pepe khiến nhiều người bất ngờ.

Họ đã khao khát có một cầu thủ đá cánh với tốc độ như vậy trong vài mùa giải rồi, và rõ ràng Nicolas Pepe sẽ là một mối họa tiềm tàng với các đối thủ của Arsenal.”

“Cậu ấy có tốc độ ánh sáng, cầm bóng rất tốt, và đặc biệt hiệu quả khi có bóng. Cậu ấy sẵn sàng chấp nhận thay đổi vì lợi ích của đội bóng.”

“Tôi rất ngạc nhiên vì không đội bóng nào ở Premier League tranh giành cậu ấy với Arsenal. Thế nhưng Arsenal cũng đã hành động rất quyết đoán trong việc đưa cậu ấy về Emirates, và điều này làm giảm khả năng các đội bóng khác gia nhập cuộc đua.”

Ở một diễn biến khác, người diện của Mesut Ozil đã lên đường tới Washington trong tuần này để thương thảo về tương lai của thân chủ mình, trong một kế hoạch tìm kiếm đối tác chuyển nhượng ở giải MLS.

Tiền đạo Nicolas Pepe tiết lộ từng chơi ở vị trí thủ môn:

Bài viết mới nhất

Pep Guardiola: “Các đối thủ đều mong Man City biến khỏi Trái Đất”

Manchester City đang phải đối mặt với 115 cáo buộc liên quan tới Luật công bằng tài chính tại Premier League.Huấn luyện viên Pep...

HLV Palace chỉ trích Lisandro Martinez

Trong trận hòa 0-0 của Man United với Crystal Palace ở vòng 5 Premier League mới đây, tranh cãi đã nổ ra sau pha...

Gary Cahill nêu tên cầu thủ “siêu hạng” của Chelsea

Đêm qua, Nicolas Jackson đã tiếp tục thi đấu thăng hoa và góp công lớn vào chiến thắng của Chelsea trước West Ham United...

Saka: “Arsenal tới đây để giành chiến thắng”

Arsenal từng phải đối mặt với những lời chỉ trích vì cách tiếp cận của họ khi làm khách của Man City trong mùa...

Ten Hag nói thẳng vấn đề của Man Utd

Trao đổi sau trận hòa Crystal Palace, HLV Erik Ten Hag thừa nhận mình không hài lòng khi Manchester United không giành trọn 3...