2019-08-16 16:52:16
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA4L25vbmctc29sc2tqYWVyLWxlbi10aWVuZy1zYW5nLXRvLXR1b25nLWxhaS1zYW5jaGV6LXRhaS1tYW4tdXRkLTE2NTAxMS05Njh4NjAwLmpwZw==.webp
Array

NÓNG! Solskjaer lên tiếng, sáng tỏ tương lai Sanchez tại Man Utd

Alexis Sanchez đã không thể đáp ứng kỳ vọng tại Man United kể từ khi đến từ Arsenal vào tháng Một năm 2018. Theo đó, chân sút người Chile chỉ ghi được 5 bàn thắng sau 45 trận khoác áo Quỷ đỏ. Điều này không xứng đáng với mức lương lên tới 500.000 bảng/tuần mà anh đang hưởng.

Trong chiến thắng 4-0 của Man United trước Chelsea tại Premier League tuần trước, Sanchez không được đăng ký thi đấu. Rất nhanh chóng, nhiều nguồn tin tiết lộ, Man United đã muốn đẩy Sanchez khỏi Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Solsa on Sanchez's future - Bóng Đá

 Solskjaer làm rõ tương lai Sanchez.

Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã làm rõ rất cả. Cụ thể, ông chia sẻ trên MUTV rằng: “Sanchez là một cầu thủ rất chuyên nghiệp. Cậu ấy tập luyện mỗi ngày, thực sự rất chăm chỉ. Cậu ấy muốn trở thành một phần của đội bóng.

Những câu chuyện mà Sanchez bị đẩy xuống đội dự bị – tất nhiên là không hề có. Cậu ấy là một phần của đội và cậu ấy là một cầu thủ rất giỏi. Sanchez tập luyện chậm vài tuần so với phần còn lại nhưng cậu ấy đã sắp bắt kịp.

Chúng tôi không sở hữu một hàng công dồi dào lực lượng nên cuối cùng, Sanchez có thể ra sân nhiều trận hơn bạn mong đợi. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ chơi tốt ở câu lạc bộ này. Cậu ấy là một cầu thủ rất tài năng.”

Video tài năng của Alexis Sanchez:

Bài viết mới nhất

Darwin Nunez bật khóc sau khi ghi bàn

Liverpool đánh bại Bournemouth tại vòng 5 Premier League 2024/25 với tỉ số 3-0. The Kop chứng minh thất bại trước Nottingham Forest tuần...

“Pha vào bóng đó có thể làm vỡ mắt cá chân của Kamada”

Phút 63 ở cuộc đấu giữa Crystal Palace và Man Utd, Lisandro Martinez đã nhảy lên không trung và đạp cả hai chân vào...

5 điểm nhấn Palace 0-0 Man United: Onana “cosplay” Raya; Gã cận vệ của Ten Hag

Hành quân đến sân Selhurst Park của Palace tại vòng 5 Premier League 2024/25 với tinh thần vút trời sau 2 chiến thắng tưng...

Premier League lý giải tại sao Lisandro Martinez không bị đuổi

"Tôi không biết tại sao cậu ta lại có pha vào bóng như vậy. Thật điên rồ," đó là những gì Alan Smith thốt...

Sau trận Man Utd

Man Utd bước vào chuyến làm khách đến sân Selhurst Park của Crystal Palace với sự tự tin cao độ. Trong hai trận gần...