2019-08-13 16:30:27
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA4L2pvc2UtbW91cmluaG8tZHUtY2FtLXZlLWJhbi1ob3AtZG9uZy1ib20tdGFuLWN1YS1hdGxldGljby0xNjMyMDQuanBn.webp
Array

Jose Mourinho dự cảm về bản hợp đồng “bom tấn” của Atletico

Bản hợp đồng Joao Felix của Atletico Madrid

Mùa hè 2019, Atletico Madrid đối diện với viễn cảnh khủng hoảng nhân sự trầm trọng. Sau khi mùa giải 2018/19 khép lại, hàng loạt trụ cột đã quyết định rời sân Wanda Metropolitano để ra đi tìm kiếm thử thách mới. Trong bối cảnh đó, HLV Diego Simeone vấp phải rất nhiều thử thách, mà cụ thể là công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình đầy gian nan. 

Nhiều bản hợp đồng mới đã cập bến CLB thành Madrid, dưới sự hẫu thuận về tài chính của BLĐ đội bóng khi hết mực tin tưởng vào HLV Diego Simeone. Trong số những nhân sự chất lượng được tin tưởng mang về Wanda Metropolitano, Joao Felix là cái tên nổi bật nhất. Đây là bản hợp đồng “bom tấn” của Atletico khi tiêu tốn đến 126 triệu euro. Joao Felix còn là gương mặt đã cho thấy tầm ảnh hưởng và tiềm năng phát triển của bản thân khi đóng góp nhiều bàn thắng và kiến tạo trong những trận giao hữu tiền mùa giải.

Jose Mourinho dự cảm về bản hợp đồng

Joao Felix đang thi đấu ấn tượng ở Atletico.

Nhìn Joao Felix thi đấu, chẳng ai còn nhớ đến mức phí 126 triệu euro. Ngôi sao sinh năm 1999 cũng được dự đoán sẽ là tương lai của Atletico, người có khả năng sánh ngang với Eden Hazard hay Lionel Messi trong cuộc đua danh hiệu cá nhân La Liga ở mùa giải tới. Felix chính là khác biệt lớn nhất của Atletico thời điểm hiện tại.

Dự cảm của Jose Mourinho

Jose Mourinho, cựu thuyền trưởng Manchester United, một vị chiến lược gia lão làng và cũng là đồng hương của Joao Felix hiểu rõ tiềm năng phát triển mà ngôi sao này đang có được. Mới đây, lời phát biểu của Mourinho về Felix được Marca đăng tải đã cho thấy những nhận định về tương lai mà vị “tiền bối” kinh nghiệm dành cho bản hợp đồng “bom tấn” của Atletico Madrid mùa hè năm nay.

Cụ thể, Jose Mourinho cho rằng Joao Felix sẽ phải gánh trách nhiệm rất lớn bởi mức phí chuyển nhượng mà Atletico đã chi ra mùa hè 2019. Sự kỳ vọng của BLĐ đội bóng cũng như các CĐV yêu mến đội chủ sân Wanda Metropolitano cũng là áp lực khiến cho tài năng trẻ sinh năm 1999 buộc lòng phải sớm ý thức được trách nhiệm của bản thân.

Jose Mourinho dự cảm về bản hợp đồng

Jose Mourinho nói về Joao Felix.

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã không sai khi đánh giá tầm ảnh hưởng và những gì mà Felix cần thể hiện trong thời gian tới. Mọi thứ hứa hẹn sẽ rất gian nan cùng đòi hỏi cao bởi Atletico cho thấy họ chi đậm mua Felix không phải chỉ để “trưng bày”.

Với tài năng lẫn trách nhiệm của bản thân, chắc chắn Joao Felix sẽ còn phải tỏa sáng và bùng nổ hơn nữa để mang đến nhiều chiến thắng cũng như sự khác biệt cho Atletico Madrid tại La Liga 2019/20.

Xem tài năng của Joao Felix:

Bài viết mới nhất

Liverpool chuẩn bị 142 triệu bảng Anh cho bộ đôi Real Madrid

Họ đang bay cao ở cả Premier League và Champions League cho đến nay.Mặc dù vậy, Lữ đoàn đỏ sẽ biết rằng việc không...

Về già, đừng dại dột tranh cãi với 3 người này: Càng nhẫn nhịn càng tránh được thị phi

Sống ở trên đời chúng ta có thể gặp được người thực sự coi tôn nghiêm của chính mình là thứ đáng quý nhất....

6 kiểu giày dép dễ tính trong khoản mix đồ, diện cùng váy hay quần đều đẹp

Dưới đây là một vài kiểu giày dép lý tưởng để diện cùng váy vóc, quần dài trong mùa thu này mà không lo...

Đội hình Arsenal đấu PSG: Chuyên gia không chiến; Havertz thay Odegaard

Thủ môn: David RayaNgôi sao người Tây Ban Nha khẳng định vị thế thủ môn số 1 Arsenal mùa này. Ở lượt trận đầu...