2019-08-12 22:40:41
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/08/lo-dien-them-2-tan-binh-hut-cua-man-united-224629.jpg
Array

Lộ diện thêm 2 tân binh “hụt” của Man United

Manchester United kết thúc kì chuyển nhượng mùa hè với ba tân binh Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire. Những bản hợp đồng với tổng trị giá 159 triệu euro đã thể hiện được rằng họ xứng đáng với con số đó như thế nào trong trận đại thắng 4-0 trước Chelsea mới đây.

Nhưng danh sách mục tiêu theo đuổi của Quỷ đỏ thì không chỉ dừng lại ở 3 cái tên này. Người hâm mộ có lẽ cũng đã quá quen với những tin tức liên quan đến việc đội chủ sân Old Trafford muốn chiêu mộ hàng loạt ngôi sao như Bruno Fernandes, Christian Eriksen hay Paulo Dybala. Nhưng vì nhiều lí do, đã không một ai chuyển sang Man United.

Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng từng nhắm đến một vài cái tên khác ít tên tuổi hơn, trong số đó đáng chú ý hơn cả là 2 cầu thủ dưới đây.

Sebastien Haller

 - Bóng Đá

 Haller đã là người của West Ham.

Bản hợp đồng kỉ lục trong lịch sử West Ham từng được Man United xem như mục tiêu số 1 nhằm thay thế Romelu Lukaku. Nhưng giống với những Mario Mandzukic hay Fernando Llorente, việc HLV Ole Gunnar Solskjaer không muốn có thêm một mẫu cầu thủ giống như tiền đạo người Bỉ đã ngăn cản thương vụ này xảy ra.

Được nhiều người đánh giá cao hơn cả đồng đội cũ Luka Jovic, sẽ không quá bất ngờ nếu Haller bùng nổ tại Premier League một khi anh thích nghi được với môi trường mới. Nhưng thảm bại 0-5 trước Manchester City mới đây nhiều khả năng sẽ làm cho tinh thần của nhiều cầu thủ West Ham đi xuống trầm trọng, bao gồm cả Haller.

Dani Olmo

 - Bóng Đá

 Viễn cảnh này đã không xảy ra.

Theo tiết lộ của Nhật báo Sportske Novosti mới đây, Dinamo Zagreb đã từ chối lời đề nghị trị giá 23,5 triệu bảng được gửi đến từ Manchester United cho tiền vệ Dani Olmo. Bên cạnh đó, ba đội bóng khác cũng đã không thể tiếp cận cầu thủ này là Wolves, Everton và cả Bayern Munich.

Dinamo muốn giữ lại Olmo, ít nhất là trong mùa hè này bởi anh là nhân tố quan trọng với đội hình của câu lạc bộ ở chiến dịch vòng loại Champions League. Đội bóng này cho rằng khi lọt vào đến vòng bảng thì họ sẽ nhận được một khoản tiền cao hơn cho việc bán Olmo.

Vào tháng trước, cầu thủ này đã thừa nhận anh bị hấp dẫn bởi ý tưởng chơi bóng tại Premier League. Olmo là một sản phẩm của lò đào tạo La Masia, và anh nắm một vai trò quan trọng trong đội hình Tây Ban Nha ở kì EURO U21. Tiền vệ này cũng được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận ở chung kết.

Bài viết mới nhất

Cách đăng ký làm thẻ Căn cước mẫu mới online tại nhà, cấp mới hay đổi thẻ đều thực hiện được

Công dân có thể sử dụng tài khoản định danh điện tử để thực hiện việc đăng ký cấp thẻ Căn cước qua Cổng...

Trong nhà có 3 âm thanh, không tai họa liên miên cũng nợ nần chồng chất, là âm thanh gì?

Trong mỗi gia đình, âm thanh không chỉ đơn thuần là những tiếng động phát ra từ cuộc sống hàng ngày mà còn mang...

Liverpool thiệt quân trước trận đấu với Bologna

Federico Chiesa và Diogo Jota đã vắng mặt trong buổi tập cuối cùng của Liverpool để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Bologna vào...

Người sinh tháng Âm lịch này cuộc đời suôn sẻ, giàu sang, gia đình hạnh phúc

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao có những người dường như sinh ra đã "ngậm thìa vàng", cuộc sống luôn suôn sẻ,...

Sao Inter từ chối lên tuyển

Ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 10, Cameroon sẽ có 2 trận đấu quan trọng gặp Kenya thuộc khuôn khổ vòng...