2019-08-12 19:50:38
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/08/khong-lam-cai-bong-cua-messi-neymar-tro-thanh-dong-doi-cua-ronaldo-200215-1000x600.jpg
Array

Không làm cái bóng của Messi, Neymar trở thành đồng đội của Ronaldo?

Tương lai của Neymar đang là chủ đề được nhiều người bàn tán gần đây, dù biết anh đang rất muốn rời khỏi Paris Saint-Germain những đội bóng nào sẽ là bến đỗ mới cho siêu sao này?

Một cuộc tái ngộ với Barcelona sẽ làm cho đôi bên đều có lợi. Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ được tiếp thêm sức mạnh vào công cuộc chinh phục Champions League của mình, trong khi Neymar tìm lại được cảm hứng ngày xưa và có động lực để cống hiến.

Những người đồng đội thân thiết như Lionel Messi hay Luis Suarez vẫn luôn muốn dựng lại bộ ba nguyên tử MSN, thậm chí họ được cho là không thực sự đồng ý với ban lãnh đạo Barca về thương vụ Antoine Griezmann.

Và cũng chính cái tên này khiến cho đội chủ sân Camp Nou không thể chiêu mộ được Barca bởi khả năng tài chính có phần thiếu hụt. Trong khi chờ bán được Philippe Coutinho hay PSG chấp nhận một lời đề nghị trao đổi cầu thủ, có lẽ ngày về của Neymar vẫn còn khá xa.

 - Bóng Đá

 Động thái của Neymar sẽ khiến tất cả bất ngờ?

Trong khi đó, đại kình địch Real Madrid lại bất ngờ muốn có được Neymar, sau khi hàng công tỏ ra thiếu sức sống trong những trận giao hữu thất bại vừa qua. Nhiều nguồn tin còn cho rằng Kền kền trắng sẵn sàng biến Luka Modric hay Gareth Bale thành “vật tế thần” để dọn đường cho Neymar.

Nhưng PSG lại không mấy hứng thú với những thỏa thuận trao đổi, họ chỉ muốn thu về “tiền tươi” nếu bán đi cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá. Và nếu muốn “tất tay” cho siêu sao người Brazil, bắt buộc HLV Zinedine Zidane phải gạt bỏ mục tiêu số 1 của ông là Paul Pogba.

Mới đây nhất, theo tờ Calciomercato, với quyết tâm rời khỏi Paris, Neymar đã sẵn sàng chuyển sang chơi bóng tại Juventus và làm đồng đội với một siêu sao khác, Cristiano Ronaldo. Nếu thương vụ này thực sự xảy ra, cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ được trả lại vị trí quen thuộc ở Real Madrid là tiền đạo cắm.

Mặt khác, Giám đốc thể thao Leonardo cũng đang nhắm đến Paulo Dybala làm phương án thay thế nếu như PSG để mất Neymar. Dybala đã từ chối cả Tottenham lẫn Premier League, nhưng có lẽ anh nên thay đổi quyết định của mình bởi HLV Maurizio Sarri đang cân nhắc gạt cái tên này ra khỏi đội hình tham dự Champions League của Juventus.

 - Bóng Đá

 Domino sẽ nổ?

Nhiều khả năng Juventus sẽ đưa ra lời đề nghị gồm tiền mặt kèm theo Dybala, và PSG sẽ khó lòng từ chối việc đổi một cầu thủ không muốn cống hiến nữa với một mục tiêu đang trong tầm ngắm của mình.

Bài viết mới nhất

Juventus vs Cagliari (17h30, 06/10): Tiếp đà thăng hoa

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 17h30, ngày 06/10, Chủ nhật- Địa điểm: Allianz StadiumPhong độBao gồm cả chiến thắng 3-0 trước Genoa...

Từ 5/10 đến 10/10, 3 tuổi giàu sang thịnh vượng, đỏ cả Tình lẫn Tiền

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của những tuổi này trong thời gian từ 5/10 đến 10/10 có nhiều may...

Cuối năm 2024: Trời thương, Tổ Tiên độ, 3 con giáp doanh thu khủng, tiền vào chật két

Trở thành con giáp nữ giỏi kiếm tiền cuối năm 2024 là điều dễ hiểu đối với tuổi Mão.Tuổi Thìn Phụ nữ tuổi Thìn thường...

Quyết định chuyển nhượng sai lầm của Man Utd

Hiện tại, Man Utd đối mặt với rất nhiều vấn đề, nhưng một trong những vấn đề lớn nhất chính là sự thiếu hụt...

NÓNG! Paul Pogba chuẩn bị trở lại thi đấu

Hồi tháng 9/2023, Paul Pogba bị đình chỉ thi đấu tạm thời vì cho kết quả dương tính với doping. Quyết định đã được chính thức xác...