2019-08-08 12:45:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA4L3NvLWh1dS1waHUtdGh1eS1udW9jLWFuaC1hdGxldGljby1xdXlldC1jaGllbi1yZWFsLWJhcmNhLWRlbi1jdW5nLTEyNTA0OC5qcGc=.webp
Array

Sở hữu “phù thuỷ” nước Anh, Atletico quyết chiến Real, Barca đến cùng!

Atletico chiêu mộ Christian Eriksen

Thị trường chuyển nhượng mùa hè ở La Liga vẫn chưa đóng cửa. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại nhiều CLB lớn đã sẵn sàng tâm thế chuẩn bị lực lượng một cách ổn định hướng đến mùa giải mới. Real Madrid hay Barcelona cho thấy dường như vấn đề nhân sự của hai “gã khổng lồ” này đã hoàn tất, giờ là lúc lắp ghép đội hình và thử nghiệm những phương án chiến thuật mới.

Với riêng Atletico Madrid, đây chưa phải lúc từ bỏ tham vọng ở “phiên chợ hè” 2019, nơi mà nhiều khả năng đoàn quân Diego Simeone sắp chào đón thêm một “bom tấn” khác phục vụ cho mục tiêu cải tổ lực lượng suốt thời gian qua. Theo nhiều nguồn tin từ truyền thông Tây Ban Nha, sau khi Christian Eriksen từ chối đến Manchester United, bày tỏ ý định gia nhập La Liga, thượng tầng Atletico đã theo rất sát và chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký tiền vệ người Đan Mạch.

Sở hữu

Atletico sắp có Eriksen.

Eriksen được xem như “phù thuỷ tuyến giữa” ở Ngoại hạng Anh, người đã toả sáng và chứng tỏ năng lực bản thân rất rõ ràng tại xứ sở sương mù. Bên cạnh đó, Tottenham Hotspur cũng buộc phải mau chóng bán ngôi sao khu trung tuyến này đi, nếu không muốn mất trắng Eriksen mùa hè năm sau theo dạng ra đi tự do.

Kế hoạch chinh phục La Liga


Nếu chiêu mộ thành công Christian Eriksen, đội hình Atletico Madrid mùa tới sẽ rất đáng gờm. Thời điểm hiện tại, điểm sáng lớn nhất của đội chủ sân Wanda Metropolitano chính là Joao Felix, sao trẻ tài năng mua từ Benfica. Felix mang đến sức mạnh tấn công và làn gió mới cho đoàn quân Diego Simeone. 

Khi Chrisitan Eriksen cập bến Atletico, tiền vệ tài hoa này sẽ trở thành gương mặt sáng giá tiếp theo, người hoàn toàn có thể hợp sức cùng Joao Felix để khuấy đảo mọi hàng phòng ngự La Liga mùa tới. Những đường chuyền “chết chóc” của tiền vệ đến từ Đan Mạch còn hứa hẹn giúp cho Alvaro Morata hay Diego Costa phía trên “xé lưới” đối thủ.

Sở hữu

Có Eriksen, đoàn quân Diego Simeone như “hổ mọc thêm cánh”.

Tiềm năng của Eriksen là điều không cần phải bàn cãi. Tham vọng của thượng tầng Atletico Madrid cũng đã quá rõ ràng. Chính vì lẽ đó, khi thương vụ chiêu mộ Christian Eriksen thành công và được hoàn tất, đây là lúc BLĐ đội á quân La Liga có thể dõng dạc tuyên chiến với toàn cõi Tây Ban Nha từ mùa giải tới.

Trải qua những khó khăn về tình trạng khủng hoảng nhân sự cũng như viễn cảnh trắng tay, giờ đây Atletico Madrid đang trở lại mạnh mẽ và tự tin hơn bao giờ hết.

Xem tài năng của Christian Eriksen:

Bài viết mới nhất

Có 3 cách đơn giản này xoong nồi cũ lại được cọ sạch trắng tinh như mới

Những chiếc xoong nồi cũ chị em nội trợ nhìn chán ngán chỉ muốn thay mới. Khoan, đừng vội manh động, chỉ cần 3...

Showbiz 24/5: Đàm Vĩnh Hưng từ chối phẫu thuật thanh quản, Nam Em lên tiếng về tin đồn bán thịt lợn kiếm sống

Nhờ giọng hát trầm khàn đã trở thành thương hiệu, cái tên Đàm Vĩnh Hưng không dễ bị nhầm lẫn giữa thị trường nhạc...

Chi phí lo hậu sự cho người mẫu Đức Tiến hơn 2 tỷ đồng, chưa kịp để lại tài sản cho con gái

Bạn thân của cố người mẫu Đức Tiến cho hay chi phí lo hậu sự bên Mỹ vô cùng lớn. Bên cạnh đó, vì anh chưa mua bảo hiểm nên mọi việc trở nên vô cùng khó khăn.

Đúng hôm nay 25/5: 3 tuổi cá chép hóa rồng, vươn mình thành đại gia có số có má

Những người thuộc tuổi Hợi sắp sửa bước vào giai đoạn tràn đầy phúc lộc và thăng hoa như cá chép hóa rồng.Tuổi Hợi Những...

Siêu máy tính dự đoán đội vô địch EURO 2024

HLV Gareth Southgate đã công bố đội hình sơ bộ của tuyển Anh cho EURO 2024 vào đầu tuần này, với một số quyết...