2019-08-07 11:12:11
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"nam-thu":"nam thu","quynh-thy":"qu\u1ef3nh thy"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA4L1F1eW5oLVRoeS0xLmpwZw==.webp

Quỳnh Thy lại tung khoảnh khắc siêu nóng, khán giả đoán MV 18+

Sau sự thành công ấn tượng của MV gắn mác 16+ “High on your love”, Quỳnh Thy thừa thắng xông lên, tung teaser MV mới không kém phần nóng bỏng.

Quỳnh Thy từng gây nhiều tranh cãi khi ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay “High on your love” với hình ảnh vô cùng nóng bỏng bên diễn viên Hiếu Nguyễn. Bên cạnh những lời khen ngợi thì nhiều ý kiến bày tỏ rằng MV đó quá gợi cảm.

Quynh Thy 2

Chỉ 10 giây trong teaser, Quỳnh Thy đã khiến người xem choáng ngợp vì độ gợi cảm

Tiếp nối, MV “High on your love” thì siêu mẫu, ca sỹ Quỳnh Thy chính thức tung ra teaser MV ca nhạc mới có tên gọi “Tìm lại tình yêu”. Chỉ với 10 giây ngắn ngủi, nữ hoàng sexy đã kịp thiêu đốt mọi ánh nhìn vì những hình ảnh hết sức gợi cảm trong phòng tắm. Không những thế, diễn xuất trên gương mặt cho thấy có vẻ đây là MV chứa nhiều cảm xúc, liên quan đến câu chuyện tình yêu ngoài đời thực của nữ ca sỹ.

Quynh Thy


Cộng đồng mạng đã dành nhiều lời bình luận sau khi theo dõi teaser MV “Tìm lại tình yêu”. “Hot 1000 độ chứ không phải 39 độ nữa”, “Liệu đây có phải MV 18+ thay vì 16+ như lần trước?”, “Triple D thì chắc chắn nhạc hay rồi, hình ảnh đẹp nữa là xuất sắc”… Hiện tại, đoạn teaser đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Quỳnh Thy tiết lộ về MV mới rằng đây là một ca khúc do Triple D viết dành riêng cho cô. Đây là bài hát dựa trên câu chuyện tình yêu có thật của người đẹp. MV được ê-kíp nước ngoài hoàn toàn và ghi hình tại Mỹ. Ngày chính thức phát hành MV là 20h ngày 8/8/2019.

Quynh Thy 6

Quynh Thy 5

Lý Mục

Bài viết mới nhất

3 tuổi Lộc Thánh rơi trước cửa may mắn trong 23 ngày cuối cùng tháng 4 Âm: 1 tuổi Tiền- Tình- Danh tề tựu

Tử vi trong 23 ngày cuối cùng tháng 4 Âm lịch có nhưng tuổi này cực kỳ viên mãn, công danh lên cao vút. Tuổi...

Manchester United – Arsenal: 4 bàn, sụp đổ ở Old Trafford

Man Utd sẽ tiếp đón Arsenal ở vòng 37 Premier League trên sân nhà Old Trafford tối 12/5 (22h30, giờ Việt Nam). Quỷ đỏ...

Năm 2024, xây nhà có bắt buộc phải xin giấy phép xây dựng không?

Nhiều người đang có ý định xây nhà rất băn khoăn không rõ có cần thiết phải xin giấy phép xây dựng không? Nhiều người...

Cuối Giáp Thìn 2024: 4 con giáp có Phúc Tinh chiếu rọi, quý nhân dẫn đường, giàu ngất ngưởng

Xem tử vi cho thấy 4 con giáp có khả năng "lên hương" nhất năm Giáp Thìn 2024 nhờ phúc tinh soi rọi, tận...

Bất ngờ với nhan sắc Park Min Young hiện tại, phải chăng lạm dụng dao kéo quá đà?

“Nữ hoàng dao kéo” Park Min Young vừa gây sốt vì xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ, khuôn mặt cứng đờ. Điều này làm dấy lên nghi vấn cô đã lạm dụng dao kéo quá đà.