2019-08-06 10:50:50
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA4L3dhdGVybWFya2VkLTNiMi0yMTEzLmpwZw==.webp
Array

“Thật xấu hổ, thế nhưng tôi nghĩ Arsenal khó có khả năng để có cậu ấy”

Barcelona vẫn đang trong công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội chủ sân Camp Nou đã mang về nhiều bản hợp đồng chất lượng. Vì thế để cân bằng tài chính, họ sẽ phải đẩy đi những cái tên khác, và một trong số đó là Philippe Coutinho.

Arsenal hiện được xem là một trong những bến đỗ được “gán ghép” cho Coutinho, tuy nhiên theo huyền thoại Pháo thủ – Martin Keown, ông không cho rằng đội bóng cũ sẽ có nhiều cơ hội để chiêu mộ “tiểu phù thủy”.

Dưới đây là phát biểu của Keown được Metro dẫn lời:

Coutinho

Arsenal được cho là muốn có Coutinho.

Thật xấu hổ, thế nhưng tôi nghĩ Arsenal khó có khả năng để có cậu ấy.”

“Tất nhiên, tôi rất muốn thấy Arsenal sở hữu Coutinho. Đó là một tài năng lớn, cậu ấy chỉ đang mất phương hướng một chút. Dẫu vậy, không có nhiều hi vọng để cậu ấy cập bến Emirates.”

“Coutinho là một cầu thủ hàng đầu, cái cách cậu ấy vượt ra khỏi khu vực của các tiền vệ phòng ngự, cái cách cậu ấy dứt điểm, tất cả thật tuyệt. Thật khó hiểu tại sao cậu ấy lại không thành công tại Barcelona.”

Ở một diễn biến khác, nguồn tin của ESPN cho hay, Laurent Koscielny vừa hồi hương vào thứ Hai vừa qua để đàm phán với Bordeaux. Mọi thỏa thuận coi như đã xong và Pháo thủ sẽ thu lại 5 triệu euro từ thương vụ này. Theo báo cáo từ L’Equipe, ngôi sao người Pháp sẽ có buổi kiểm tra y tế vào ngày mai.

Video đáng xem về Coutinho:

Bài viết mới nhất

Maresca thôi bướng bỉnh để thay đổi chiến thuật, và đã có tác dụng

Chelsea mở màn mùa giải bằng trận thua 0-2 trước Man City, đó là kết quả không gây bất ngờ. Sau đó, họ tạo...

Ngành học ở Việt Nam lương 90 triệu/tháng, được “đặt hàng” ngay cả khi chưa ra trường

Trong khi nhiều sinh viên gặp khó khăn trong việc tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp, vẫn có một số ngành nghề mà lực lượng lao động bậc cao đã được "đặt hàng trước" ngay cả khi chưa tốt nghiệp.

Đồng tình với Rodri, Jurrien Timber than phiền về lịch thi đấu dày đặc

Hậu vệ Arsenal, Jurrien Timber đã bày tỏ sự đồng tình với cảnh báo của ngôi sao Manchester City Rodri về tình trạng lịch...

Đội hình Barca đấu Young Boys: Tâm điểm Yamal; De Jong trở lại

Với thất bại ở trận ra quân trước AS Monaco, thầy trò huấn luyện viên Hansi Flick đang gặp áp lực lớn. Nếu không...

Thiếu Rodri không phải vấn đề duy nhất của Man City

Sau những gì mà Rodri thể hiện ở hàng tiền vệ Manchester City trong nhiều năm qua, việc tuyển thủ Tây Ban Nha dính...