2019-08-05 10:00:32
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA4L3NhdS1zb2xza2pyLXRoZW0tbmd1b2ktY3VhLW1hbi11dGQteGFjLW5oYW4tdHVvbmctbGFpLXBvZ2JhLTEwMTAwMC0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp
Array

Sau Solskjær, thêm người của Man Utd xác nhận tương lai Pogba

TTCN tại Anh trong mùa hè năm nay đã sắp khép lại, và những câu hỏi liên quan đến tương lai của Paul Pogba vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Sự úp mở của ngôi sao người Pháp cùng những tham vọng của Real đã làm rất nhiều người tin rằng trước sau gì một quả bom tấn cũng sẽ được kích hoạt.

Tuy nhiên trong một phỏng vấn mới đây, đích thân HLV Solskjaer đã chính thức lên tiếng xác định tương lai của Pogba với tuyên bố: “Dĩ nhiên, tôi không có nghi ngờ gì về điều đó (Pogba ở lại Man Utd).”

Và mới đây, đến lượt tiền vệ Nemanja Matic cũng đã có những phát biểu đầy tự tin về khả năng Quỷ Đỏ sẽ giữ chân thành công một trong những ngôi sao hay nhất đội trong những năm qua:

Sau Solskjær, thêm người của Man Utd xác nhận tương lai Pogba - Bóng Đá

 Matic tự tin sẽ tiếp tục chơi cùng Pogba.

“Cậu ấy là một cầu thủ của Man United, tất nhiên chúng tôi sẽ rất vui mừng nếu cậu ấy ở lại. Pogba là một cầu thủ tuyệt vời, người rất quan trọng với đội bóng.”

“Tôi không thấy có dấu hiệu nào rằng cậu ấy sẽ ra đi. Nhưng trong bóng đá, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Lúc này, chúng tôi đã trải qua mùa hè rất dài với nhiều chuyến đi, giành được những kết quả tích cực trong tour du đấu.”

Video tài năng của Paul Pogba:

Bài viết mới nhất

Tử vi ngày 1/10, chọn con số may mắn giúp 12 con giáp chiêu tài hút lộc

Những con số may mắn này có thể giúp 12 con giáp gặp thuận lợi hơn trong hôm nayTuổi tý - Con số may...

Xem lịch âm hôm nay, lịch vạn niên ngày 1/10, nhớ điều này để thuận lợi may mắn

Hôm nay là ngày không thật sự tốt lành nên cần nhớ điều này khi tiến hành công việc.Hôm nay dương lịch là ngày 1/10/2024,...

”Juve không mạnh hơn mùa giải trước”

Juventus đã có một kỳ chuyển nhượng hè bạo chi với mục tiêu giành lại ngôi vương Serie A. Họ sa thải Max Allegri...

PSG không có Dembele, Arteta phản ứng bất ngờ

Ousmane Dembele đã trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công Paris Saint-Germain sau khi Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid. Cầu thủ...

Đúng sáng mùng 1 âm, đặt 6 loại hoa đánh thức tài lộc trên lên bàn thờ, cả tháng may mắn, vượng phát

Theo quan niệm phong thủy, vào ngày mùng 1 âm, gia chủ có thể đặt những loại hoa này lên bàn thờ để cầu...