2019-08-05 09:12:09
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA4LzE1NjQ5MzkyMDkwMjkwLTA5NDQuanBn.webp
Array

Trở lại Barca, Lionel Messi đề ra mục tiêu tối thượng mùa tới

Sau kỳ nghỉ hè khá dài, đội trưởng Lionel Messi đã trở lại Barcelona trước trận đấu với Arsenal trong khuôn khổ Cúp Joan Gamper. Mặc dù chân sút người Argentina không góp mặt ở cuộc chạm trán này, thế nhưng đội nhà vẫn giành chiến thắng trước đại diện đến từ Premier League với tỷ số chung cuộc 2-1.

Sự xuất hiện của El Pulga đem lại rất nhiều hiệu ứng tích cực cho các khán giả trên cầu trường Camp Nou cũng như những tân binh. Đáp trả lại người hâm mộ, tiền đạo 32 tuổi đã quyết định công bố kế hoạch ở mùa giải mới trước khi trận đấu bắt đầu.

“Tôi sẽ nói giống như mùa trước. Cùng nhau, chúng ta sẽ chiến đấu vì mọi danh hiệu một lần nữa. Marca trích dẫn phát biểu của Messi.

Messi đặt mục tiêu cho mùa giải mới - Bóng Đá

 Messi đã trở lại Barcelona.

Hồi đầu mùa giải năm ngoái, siêu sao người Argentina cũng từng có phát biểu tương tự. Mặc dù anh đã thi đấu vô cùng nỗ lực, tuy nhiên Barca chỉ có thể mang về phòng thay đồ thêm một danh hiệu La Liga, và bỏ lỡ mục tiêu lớn nhất, UEFA Champions League. Ngoài ra, họ còn đánh mất chiếc Cúp Copa del Rey sau đó.

Tuy nhiên, Messi khuyên người hâm mộ nên coi trọng chức vô địch La Liga, bởi đây cũng là một trong những thành tựu đáng ghi nhận của tập thể Blaugrana.

“Chúng ta phải coi trọng giải quốc nội. Sỏ hữu 8 danh hiệu trong 11 năm là điều tuyệt vời cho bất kỳ câu lạc bộ nào. Chúng ta sẽ thấy khoảng thời gian đó là khó khăn như thế nào.”

Video bàn thắng đẹp của Messi:

Bài viết mới nhất

6 loại nước ép tăng cường hệ miễn dịch, giúp bạn nhanh chóng khỏi ốm

Việc kết hợp các loại nước trái cây và sinh tố tăng cường miễn dịch này vào chế độ ăn uống của bạn có...

Real để mắt, Owen ra lời khuyên cho Alexander-Arnold

Với việc Dani Carvajal đã luống tuổi, Real Madrid đang tìm kiếm phương án khả dĩ để thay thế hậu vệ phải người Tây...

Tại sao nhiều người thích đặt chanh và muối ở đầu giường?

Chanh và muối không chỉ là gia vị trong nấu ăn mà còn được sử dụng với nhiều mục đích khác.Tại sao nhiều người...

Lịch âm hôm nay lịch vạn niên ngày 2/10, cẩn thận khi làm việc này kẻo hai tài tốn sức

Hôm nay là ngày xấu nên cẩn trọng khi tiến hành các công việc lớn.Hôm nay dương lịch là ngày 2/10/2024, trùng âm lịch là...

Benfica vs Atletico (02h00, 03/10): Mưa bàn thắng tại Lisbon

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 02h00, ngày 03 tháng 10 năm 2024- Địa điểm: sân Estadio do Sports Lisboa, thủ đô Lisbon,...