2019-07-31 15:40:10
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA3L2NhdHMtMTY1OS5qcGc=.webp
Array

Cạn kiên nhẫn, Barca sắp sửa tống khứ ’41 triệu bỏ đi’ sang xứ Bạch Dương

Ở phiên chợ Hè 2018, Barcelona đã mất không ít công sức để có thể qua mặt AS Roma, sở hữu chữ ký Malcom từ Bordeaux. Ngôi sao 22 tuổi tiêu tốn của Blaugrana số tiền lên đến 41 triệu euro.

Nhận không ít kỳ vọng nhưng thời gian ở Camp Nou của Malcom lại diễn biến không như mong đợi. Ngòi nổ Brazil gặp khó khăn trong việc chiếm niềm tin của ông thầy Ernesto Valverde. Kết thúc mùa giải 2018/19, Malcom chỉ được thi đấu 15 trận ở La Liga và đóng góp trên tất cả đấu trường dừng ở vỏn vẹn 4 bàn thắng.

Barcelona-Zenit nearing agreement for Malcom - Bóng Đá

 Malcom là 1 trong những bản hợp đồng gây rất nhiều thất vọng ở La Liga mùa trước.

Từ khi TTCN mở cửa trở lại, Barca không giấu diếm ý định thanh lý cầu thủ số 14. Đương kim vô địch La Liga muốn cân đối tài chính, sau khi chi đậm cho Frenkie De Jong và Antoine Griezmann.

Đã có thông tin CLB Premier League, Tottenham Hotspur muốn có sự phục vụ của ngôi sao thất sủng tại xứ Catalunya, nhưng theo tiết lộ từ nhà báo Gianluca Di Marzio, Zenit Saint Petersburg mới là đội sắp đạt thỏa thuận chiêu mộ Malcom.

Cựu quan chức Juventus và hiện là Giám đốc thể thao CLB nước Nga, Javier Ribalta đã có mặt ở Catalunya để chốt phi vụ. Di Marzio khẳng định các cuộc thương thảo giữa các bên đang tiến hành và 1 giao kèo cuối cùng đã gần kề.

Bài viết mới nhất

Nghèo mấy cũng đừng chặt 3 loại cây này: Càng trồng lâu năm càng giàu có

Trong phong thủy những loại cây này trồng càng lâu càng hút tài lộc vào nhà cuộc sống hanh thông giàu có.Cây Mộc hương Trong...

Newcastle tranh mua Ramon Sosa với Chelsea

Newcastle United có thể sẽ bận rộn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024, sau chiến dịch 2023/24 không mấy ấn tượng. Những chú...

Foden: Cuộc đua vô địch chưa kết thúc

Phil Foden chưa 24 tuổi cho đến ngày 28 tháng 5 nhưng đã vô địch Champions League, Siêu cúp châu Âu, 2 FA Cup và...

Pochettino: “Điều đó là chưa đủ với Chelsea”

Sau khoảng thời gian dài trồi sụt, phong độ ấn tượng thời gian gần đây giúp Chelsea leo lên vị trí thứ 6 trên...

Cuộc sống của Hoa hậu duy nhất tại Việt Nam trả lại vương miện 4 tỷ đồng hiện ra sao?

Đinh Như Phương là Hoa hậu đặc biệt trong lịch sử sắc đẹp Việt Nam khi công khai trả lại vương miện ngay sau khi đăng quang. Sau 2 năm, cuộc sống của cô như thế nào?