2019-07-30 16:30:32
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA3L21vdXJpbmhvLXRvaS1raG9uZy1kdS1oYW5oLXBodWMtZGUtdGFuLWh1b25nLWt5LW5naGktYm9pLXJhdC1uaG8tYm9uZy1kYS0xNjQ5MzAuanBn.webp
Array

Mourinho: “Tôi không đủ hạnh phúc để tận hưởng kỳ nghỉ bởi rất nhớ bóng đá”

Đã hơn nửa năm kể từ thời điểm Jose Mourinho bị Manchester United sa thải nhưng cho đến giờ chiến lược gia người Bồ vẫn đang “mất tích” trong môi trường bóng đá đỉnh cao. Bất chấp cựu HLV Real đã nhận được lời mời từ một vài câu lạc bộ nhưng ông từ chối hết tất cả.

Tuy nhiên trải qua khoảng thời gian nghỉ ngơi khá dài, chiến lược gia 56 tuổi cảm thấy muốn được quay trở về băng ghế huấn luyện. Trên Sky Sports, Mourinho bày tỏ:

Đây là lần đầu tiên tôi phải suy nghĩ. Cũng là lần đầu tiên sau hơn 20 năm tôi vẫn ở quê nhà Setubal vào thời điểm cuối tháng 7 hoặc đầu tháng 8. Tôi cần có chút thời gian để suy nghĩ lại, phân tích về cảm giác thực sự của bản thân rằng ‘Ze (biệt danh của Mourinho) có còn đang nhiệt huyết không’.”

Mourinho desperate to return to football after Man Utd sacking - 'I'm not happy' - Bóng Đá

 Mourinho đang muốn trở lại làm HLV.

“Bạn bè thường bảo tôi cần tận hưởng thời gian này, tận hưởng những điều mà tôi chưa từng có. Nhưng thật lòng, tôi không thể làm được vì bản thân không đủ hạnh phúc để tận hưởng điều đó. Tôi nhớ bóng đá và vẫn còn ngọn lửa về nó cũng như một sự thỏa hiệp với chính mình, với những người yêu mến tôi, với NHM trên toàn thế giới.”

Ze vẫn sẽ là Ze cho đến ngày cuối cùng nhưng tôi chẳng thể nhìn thấy được ngày đó bởi hành trình tiếp theo của tôi dường như sắp bắt đầu.”

Bài viết mới nhất

Giấc mơ Galactico của Real Madrid với 3 ngôi sao Premier League

Real Madrid, đội đã giành được hai trong ba chức vô địch Champions League gần đây , đang mong muốn xây dựng một tập...

10 ngày cuối tháng 9/2024 có bước chuyển giao vận mệnh rõ ràng, 4 tuổi kiếm tiền đỉnh khó ai sánh bằng

Tuổi Tuất cũng là con giáp chuyển giao vận mệnh cuối tháng 9/2024 này.Tuổi Tị Người tuổi Tị trong 10 ngày cuối tháng 9/2024 sẽ...

Ngôi làng có nhiều phụ nữ đẹp nhất Việt Nam, là hậu duệ của cung tần mỹ nữ xưa

Những người con gái đến từ vùng đất này có vẻ đẹp thanh tao, nhẹ nhàng, thậm chí còn được ví như ngọc nhà.Ngôi...

Sau cơn mưa, bầu trời lại sáng với Man Utd

Sau quãng thời gian nghỉ thi đấu dài vì chấn thương, Rasmus Hojlund và Mason Mount, hai trụ cột trên hàng công của Manchester...

Giá đỗ ăn sống hay nấu chín: Cách nào tốt hơn cho sức khỏe?

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá trị dinh dưỡng của giá đỗ, nên ăn sống hay chín.Giá đỗ...