2019-07-25 08:35:39
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA3L2xhbS1tdS10aGVtLXRodW9uZy1zYW8tNzAtdHJpZXUtbmEtZGFpLWJhYy1ydW5nLWx1b2ktbGl2ZXJwb29sLTA4NTQyNS5qcGc=.webp
Array

Làm M.U ‘thèm thuồng’, sao 70 triệu ‘nã đại bác’ rung lưới Liverpool

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Manchester United hoạt động rất tích cực khi đã mang về Daniel James và Aaron Wan-Bissaka. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa hài lòng với đội hình mình đang sở hữu, đồng thời muốn bổ sung thêm một tiền vệ.

Tuyến giữa Quỷ đỏ không còn quá nhiều cái tên sáng giá khi Paul Pogba chưa ổn định được tương lai. Trong khi đó, những Fred hay Andreas Pereira đều chưa đáp ứng được kì vọng của ban huấn luyện. Với tình cảnh này, Phó chủ tịch Ed Woodward buộc phải chi tiền để chiêu mộ tân binh.

Manchester United target Bruno Fernandes scores stunning long-range goal against Liverpool - Bóng Đá

 Ở khoảng cách rất xa, đội trưởng của Sporting Lisbon vẫn khiến đối của mình thủ ôm hận.

Có nhiều cái tên sáng giá đã lọt vào tầm ngắm của nửa đỏ thành Manchester, bao gồm cả Christian Eriksen. Thế nhưng trong một diễn biến mới nhất, mục tiêu được M.U theo đuổi xuyên suốt mùa Hè này đã gây ấn tượng mạnh mẽ.

Sporting Lisbon và Liverpool đang thi đấu trận giao hữu trên sân Yankee, thành phố New York. Đáng chú ý, Bruno Fernandes đã tỏa sáng với cú “nã đại bác” tầm xa mở tỉ số cho CLB Bồ Đào Nha. Cú sút đầy uy lực ở khoảng cách hơn 30m khiến Simon Mignolet mất kiểm soát và ôm hụt bóng.

Trước đó, chính ngôi sao sinh năm 1994 là người tung ra đường chuyền dài phát động tấn công. Màn trình diễn này một lần nữa cho thấy vì sao đội chủ sân Old Trafford lại quyết tâm giành được cựu cầu thủ Boavista. 

Bài viết mới nhất

Huyền thoại muốn 2 sao Barca chơi cho Real Madrid

Trong số những người ca ngợi khả năng của anh có cựu tiền đạo Real Madrid Fernando Morientes, người tin rằng Yamal hiện đang...

Thần Tài báo mộng: 3 tuổi tháng 11 giàu sang, tháng 12 phát đạt, một bước thành đại gia

Những con giáp nay may mắn được thần tài gọi tên, phú quý hơn người, tháng 11 giàu sang, tháng 12 phát đạt, phúc...

Arteta cảnh giác với Leicester City

Trong khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ có cuộc tiếp đón Leicester City. Với lợi thế sân nhà cùng chất lượng...

‘Chelsea gave me a massive pay rise but I had to get out – I needed to enjoy myself again’

Callum Hudson-Odoi gia nhập đội trẻ Chelsea từ khi 7 tuổi vào năm 2007, trước khi ra mắt đội một 11 năm sau đó...

Dàn hoa hậu hé lộ tuổi thơ đầy nước mắt: mẹ Thiên Ân mất sớm, Thùy Tiên chỉ xin được ăn cơm rau

Ít ai biết rằng họ đã từng trải qua tuổi thơ với những câu chuyện buồn.Hoa hậu Bảo Ngọc Hoa hậu Liên lục địa 2022 -...