2019-07-25 08:20:06
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA3L3RvdHRlbmhhbS1tYWtlLWNvbnRhY3QtdG8tc2lnbi13b3JsZC1jbGFzcy04MG0tYXR0YWNrZXItYWhlYWQtb2YtbWFuY2hlc3Rlci11bml0ZWQtMDgyNTI0LmpwZw==.webp
Array

‘Phá đám’ Man Utd, Tottenham ngang nhiên giật ‘bom tấn’ 80 triệu

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Tottenham Hotspur đã hoạt động vô cùng sôi nổi để gia tăng chất lượng đội hình. Cầu thủ đáng chú ý nhất vừa gia nhập màu áo “Gà trống” đó chính là Tanguy Ndombele. Đây chính là thương vụ kỷ lục của Spurs với mức phí chuyển nhượng tới 58 triệu bảng.

Mùa giải 2018/19 vừa qua, đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino đã chơi ấn tượng và lọt vào tới trận chung kết Champions League. Chủ tịch Daniel Levy nhận thấy tiềm năng rất lớn của đội bóng “con cưng”, đồng thời chấp nhận chi tiền tấn để mang về các ngôi sao.

Tottenham make contact to sign world-class £80m attacker ahead of Manchester United - Bóng Đá

 Paulo Dybala đang nhận nhiều sự quan tâm từ các CLB lớn ở châu Âu.

Người vừa lọt vào tầm ngắm của “Lilywhites” đó chính là Giovanni Lo Celso, tiền vệ bắt đầu nổi danh khi chuyển sang thi đấu cho Real Betis. Thế nhưng, đương kim á quân cúp C1 bất ngờ chuyển hướng sang một cái tên cũng nhận được sự quân tâm từ Manchester United.

Các báo cáo từ Evening Standard cho biết, đội bóng Bắc London đã liên hệ với Juventus về việc chiêu mộ tiền đạo Paulo Dybala. Phía Juventus không hề tha thiết giữ chân tuyển thủ Argentina và ra mức giá “khủng” lên tới 80 triệu bảng.

Đây được xem là thông tin không mấy vui vẻ dành cho M.U. HLV Ole Gunnar Solskjaer gấp rút muốn bổ sung thêm một ngôi sao tấn công chất lượng khi Romelu Lukaku sắp ra đi. Trước đó, đích thân Mauricio Pochettino ra tay giúp đội nhà giật Tanguy Ndombele ngay trước mặt Quỷ đỏ.

Bài viết mới nhất

5 bài tập nên tập trước khi ngủ giúp giảm cân

Dưới đây là năm bài tập đơn giản và hiệu quả mà bạn nên thực hiện trước khi đi ngủ.Giấc ngủ có vai trò...

Công diễn 5 Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Trận chiến vocal và perform ngang tài ngang sức

Tại sân khấu Công diễn 5 của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, Nhà Thiếu Nhi (thủ lĩnh Tiến Đạt) và Nhà Tinh Hoa (thủ lĩnh Cường Seven) có màn đối đầu gây cấn ở 2 màn đấu vocal, perform.

Mẹo luộc gà không bị đỏ xương, đỏ xương

Chỉ với những mẹo đơn giản này khi luộc gà, bạn sẽ tránh được tình trạng gà bị đỏ xương.Vì sao luộc gà bị...

Cole Palmer lập hat-trick, nhấn chìm Brighton ‘hảo hán’

Chelsea đang có những kết quả thuận lợi dạo gần đây và trước một Brighton bất ổn, đoàn quân của Enzo Maresca rất muốn...

Loại nước “cay xé lưỡi” này mới là thần dược tưới cho cây, tưới 1 chút hoa nở bung

Ít ai biết rượu cũng là một trong những loại nước mà cây cảnh rất thích. Đặc biệt nếu biết tưới loại nước có...