2019-07-25 01:40:19
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA3L2tsb3BwLWJhdC1idW9jLXBoYWktbGFtLWRpZXUtbmF5LW5ldS1tdW9uLWN1dS1saXZlcnBvb2wtMDE0ODUwLmpwZw==.webp
Array

Klopp bắt buộc phải làm điều này nếu muốn cứu Liverpool

Liverpool đang sở hữu một lực lượng khá đồng đều và gần như không có điểm yếu, dễ hiểu cho việc hai tân binh của họ đến lúc này chỉ là những cầu thủ trẻ. Bên cạnh đó, cũng không có một ngôi sao nào được cho là đã liên hệ với đội chủ sân Anfield.

Dù vậy, từ lâu nhiều người đã nhận thấy Liverpool cần thêm vài sự bổ sung cho vị trí hậu vệ cánh, đặc biệt khi Alberto Moreno đã ra đi.

Mới đây, phương án dự phòng duy nhất cho Trent Alexander-Arnold là Nathaniel Clyne đã dính chấn thương ACL và buộc rời xa sân cỏ trong vòng 6 tháng. Joe Gomez, Fabinho hay James Milner đều đá được vị trí này, nhưng họ không phải những sự thay thế tối ưu nhất cho Liverpool.

Dù đã khẳng định chiến lược của mình trong hè này không phải là việc mua cầu thủ giỏi, tuy nhiên Klopp vẫn cần thêm chiều sâu cho đội hình của Liverpool và dĩ nhiên những sự bổ sung vào lúc này là vô cùng hợp lí.

 - Bóng Đá

 Chấn thương của Clyne sẽ mang tới nhiều rắc rối cho Liverpool.

Matt Doherty có thể xem như một sự lựa chọn đúng đắn cho The Kop ở thời điểm hiện tại. Anh là một trong những cầu thủ có phong độ ổn định nhất tại Premier League mùa này. Doherty cũng góp công lớn trong việc giúp Wolves kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Cầu thủ 27 tuổi này chỉ mới trải qua một mùa bóng đầu tiên ở giải đấu cao nhất nước Anh, nhưng Doherty đã có được cho mình 3 bàn thắng và 4 pha kiến tạo. Chắc chắn nếu cập bến Liverpool, thậm chí Doherty sẽ đe doạ luôn vị trí chính thức của Arnold.

Một điều khá trùng hợp khi mà người mang quốc tịch Cộng hòa Ireland cuối cùng ở Liverpool là Steve Finnan, và anh cũng chơi ở vị trí hậu vệ cánh phải.

 - Bóng Đá

 Doherty đang là một trong những hậu vệ nổi bật nhất tại Anh.

Ricardo Pereira là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải vừa qua của Leicester City. Dù mới chỉ chuyển sang Premier League từ Porto nhưng anh đã hoàn toàn thích nghi được với môi trường mới này.

Hậu vệ người Bồ Đào Nha nhanh nhẹn, khéo léo và rất đa năng. Anh có thể chơi tốt ở cả hai cánh hay như một tiền vệ. Pereira luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình ở cả nhiệm vụ tấn công lẫn phòng ngự.

 - Bóng Đá

 Pereira đã chứng tỏ được mình ngay trong mùa bóng đầu tiên.

Nhưng Liverpool sẽ phải bỏ ra một mức giá không hề rẻ, khi Leicester đã mang anh về từ Porto bằng bản hợp đồng 20 triệu bảng. Rõ ràng sẽ khá phung phí nếu chiêu mộ Pereira chỉ cho vai trò dự bị.

Bài viết mới nhất

Arsenal bị tố ‘gian lận’, Declan Rice phản pháo

Ở trận đấu gần nhất, Arsenal đã thoát cảnh chia điểm ở những phút bù giờ. Leandro Trossard đã khiến cầu thủ Leicester đá...

Trường hợp tạm dừng nhận lương hưu, trợ cấp BHXH: Ai cũng nên biết kẻo mất quyền lợi

Theo quy định những trường hợp này tạm dừng nhận lương hưu và trợ cấp BHXH.  Những trường hợp bị tạm dừng hưởng lương hưu...

Colwill “tròn mắt” với Palmer

Levi Colwill đã có một màn trình diễn tuyệt vời nữa ở vị trí trung tâm hàng thủ của Chelsea. Cả bốn bàn thắng...

Tháng 10: Cơ hội đổi đời đến với 3 con giáp này, vận may rực rỡ, tài lộc dồi dào

Tháng 10 này, vũ trụ sẽ ưu ái đặc biệt 3 con giáp may mắn này. Cùng khám phá xem đó là ai và...

6 trường hợp sẽ được miễn nghĩa vụ quân sự vào năm 2025

Từ ngày 1/11/2024 cho đến hết ngày 31/12/2024, các địa phương trên cả nước sẽ tiến hành khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự