2019-07-24 21:05:43
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/07/15565382716055-2129.jpg
Array

Quá đề cao siêu tân binh, Zidane đang làm Ramos dần mất kiên nhẫn

Trải qua một khoảng thời gian dài ở phiên chợ hè, HLV Zinedine Zidane đã có trong tay những ‘quân bài’ ưng ý, đặc biệt là bản hợp đồng ‘bom tấn’ từ Chelsea, Eden Hazard. Được biết, cả thủ quân tuyển Bỉ và Zidane đều dành cho nhau những sự ngưỡng mộ đặc biệt, vì vậy việc chiến lược gia 47 tuổi một mực yêu cầu ban lãnh đạo Real Madrid mua bằng được Hazard cũng là điều dễ hiểu.

Với số tiền 100 triệu euro mà Los Blancos bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi, ban lãnh đạo Kền kền trắng tin rằng, anh sẽ giúp câu lạc bộ tìm lại chính mình ở mùa giải tới, đồng thời khỏa lấp hoàn toàn khoảng trống mà siêu sao Cristiano Ronaldo để lại.

Ramos ngứa mắt vụ Zidane tân bốc Hazard - Bóng Đá

 Ramos và Hazard đang dần nảy sinh những mâu thuẫn.

Không dừng lại ở đó, theo nguồn tin từ tờ Diario GOL, HLV Zidane còn mong muốn Hazard trở thành thủ lĩnh phòng thay đồ và làm gương cho các đồng đội noi theo. Đó chính là lý do ông thường xuyên chấn chỉnh cậu học trò mới của mình. 

Tuy nhiên, sự đối đãi có phần thiên vị này rõ ràng sẽ khiến một bộ phận cầu thủ cảm thấy khó chịu, đặc biệt là đội trưởng Sergio Ramos. Trung vệ người Tây Ban Nha luôn muốn giữ vị trí số 1 tại Los Blancos và anh sẽ không cho phép chuyện “một rừng có đến hai hổ”.

Tờ Diario GOL tiết lộ, thông thường Ramos luôn tỏ ra niềm nở với các tân binh, nhưng khi gặp Hazard, ngôi sao 33 tuổi lại rất kiệm lời. Cách cư xử của Zidane vô hình chung đã vô tình khiến cuộc chiến trong phòng thay đồ bắt đầu âm ĩ. 

Eden Hazard và Sergio Ramos, cả hai đều là những nhân tố không thể thiếu trong kế hoạch thống trị trời Âu mùa tới. Một người gánh vác trọng trách ghi bàn và lĩnh xướng lối chơi, người còn lại đóng vai trò bảo vệ thành quả có được cũng như truyền lửa cho các đồng đội khi đội nhà rơi vào tình thế bế tắc. Nhưng với tình hình hiện tại, hai ngôi sao này sẽ rất khó hòa hợp kể cả trong và ngoài sân cỏ. 

Bài viết mới nhất

Bị lôi vào drama của Minh Dự, Gia Bảo lên tiếng

Nghệ sĩ Gia Bảo đã chia sẻ một dòng trạng thái thẳng thắn về đàn em Minh Dự và những ồn ào mà anh bị liên quan.

6 nhan sắc Việt Nam sẽ tham dự các “đấu trường” quốc tế vào 3 tháng cuối năm, thách thức lớn cho nhà Sen...

Sen Vàng gặp nhiều thử thách khi cử đến 6 đại diện chinh chiến tại đấu trường quốc tế. Tham vọng làm nên chuyện tại các cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh.

“Tôi mơ về ngày chơi cho Arsenal nhưng giờ tôi ghét họ”

Hè năm 2011, Gervinho gia nhập Arsenal với giá 10 triệu bảng sau khi trải qua mùa giải bùng nổ tại Lille với chức...

Clip của ông trùm Diddy và 1 ngôi sao hạng A bị rao bán trên MXH với giá gây choáng

Theo lời nữ luật sư, nhân vật xuất hiện trong clip này có tầm ảnh hưởng và địa vị vượt xa cả nam rapper tai tiếng.

Năm 2025, đi nghĩa vụ quân sự có được dùng điện thoại không?

Hiện nay, điện thoại di động gần như là vật bất ly thân của những người trẻ. Nếu như đi nghĩa vụ quân sự...