2019-07-24 20:20:10
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/07/asensio-nghi-9-thang-con-ac-mong-cua-zidane-203935.jpg
Array

Asensio nghỉ 9 tháng: Cơn ác mộng của Zidane!

Rạng sáng nay (24/07), trận đấu giữa Real Madrid và Arsenal trong khuôn khổ cúp giao hữu ICC 2019 đã kết thúc với chiến thắng thuộc về đoàn quân của HLV Zinedine Zidane trên chấm luân lưu. Ngoài 4 bàn thắng được ghi cùng 2 tấm thẻ đỏ chia đều cho 2 đội, chấn thương của tiền vệ 23 tuổi Marco Asensio cũng đã trở thành tâm điểm sau trận.

Sau khi ghi bàn thắng san bằng cách biệt vào phút thứ 59 của trận đấu, chỉ 5 phút sau tiền vệ người Tây Ban Nha đã phải rời sân bằng cáng sau pha va chạm với Pierre-Emerick Aubameyang bên phía Pháo thủ. Khi được đội ngũ y tế đưa ra khỏi sân, người ta thấy Asensio đau đớn trong nước mắt và người thầy của anh là Zidane cũng tỏ ra thất thần không dám nhìn.

Asensio nghỉ 9 tháng: Cơn ác mộng của Zidane! - Bóng Đá

Marco Asensio phải rời sân bằng cáng sau chấn thương gặp phải trong trận gặp Arsenal ở ICC 2019.

Chỉ khi trong phòng họp báo sau trận, vị thuyền trưởng người Pháp mới lên tiếng về chấn thương của cậu học trò. “Chúng tôi thực sự lo lắng, đó là vấn đề ở đầu gối của anh ấy. Anh ấy đã đến thẳng bệnh viện để làm một số xét nghiệm, nhưng nhìn vào đó, tôi không thể suy nghĩ là mình sẽ nhận được tin tốt. Đó là điều tồi tệ nhất xảy ra với chúng tôi hôm nay, tinh thần của chúng tôi bị ảnh hưởng nghiêm trọng.” Zidane chia sẻ.

Sự lo lắng của Zidane là có cơ sở khi theo chẩn đoán, tiền vệ 23 tuổi có thể sẽ mất 9 tháng để phục hồi. Tuy nhiên cơn ác mộng của HLV người Pháp còn tiếp diễn khi ông sẽ phải đau đầu về bài toán nhân sự trong đội hình.

Tiền vệ người Tây Ban Nha vốn là con bài ưa thích của Zidane và thường đóng vai trò “dự bị chiến lược” cho vị trí trung tâm lẫn chạy cánh. Với việc ngôi sao xứ Wales Gareth Bale được cho là sẽ rời đội bóng Hoàng gia trong mùa hè này, chấn thương của Asensio có lẽ sẽ khiến thương vụ trên bị ảnh hưởng.

 - Bóng Đá

Zidane sẽ giải quyết bài toán nhân sự thế nào nếu cả Bale và Asensio không thể thi đấu?

Liên quan đến vấn đề trên, HLV người Pháp cũng đã chia sẻ với báo chí Tây Ban Nha rằng: “Hôm nay cậu ấy chơi cho đội bóng và đã có một trận đấu tốt. Ngày hôm nay tôi muốn cậu ấy ra sân, nhưng những ngày khác thì có thể không. Sẽ không có gì thay đổi cả, cậu ấy vẫn sẽ rời đội bóng.” Tuy vừa tuyên bố gạch tên Bale khỏi đội hình Los Blancos trong mùa giải tới  nhưng giờ đây có lẽ vị HLV sinh năm 1972 sẽ phải cân nhắc thật kỹ về trường hợp này. Ngoài tiền vệ người xứ Wales, vị trí tiền vệ cánh trong đội hình của Kền Kền Trắng còn có sao mai Brahim Diaz. Nhưng trớ trêu thay tiền vệ 19 tuổi vẫn phải đang ngồi ngoài vì chấn thương.

Ngoài ra, thương vụ Dani Ceballos chuyển sang Arsenal thi đấu dưới dạng cho mượn cũng đang được bàn tán sau sự vắng mặt dài hạn của Asensio. Cả hai đều có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm và nếu cùng nhau không có tên trong danh sách đăng ký cho mùa giải mới, sẽ là một cuộc khủng hoảng thật sự đối với tuyến giữa của Real Madrid.

Với Asensio, cơ hội để anh chứng minh bản thân nhằm chiếm được một suất đá chính trong mùa giải tới coi như đã vụt mất. Còn với Zidane, đây là lúc để HLV người Pháp thể hiện bản lĩnh và tài năng của mình trong việc đưa đội bóng Hoàng gia vượt qua khó khăn và trở lại với vị thế cao nhất lục địa già.

Bài viết mới nhất

Anh Hoàng Văn Thới đến trường mầm non Làng Nủ con anh từng theo học tặng quà: Học thay phần con chú nghe chưa

Anh Hoàng Văn Thới đã đến trường mầm non nơi con anh từng theo học để tặng các cháu những món quà động viên sau trận bão lũ kinh hoàng vừa qua.

Kỳ Duyên, Thanh Thủy, Xuân Hạnh, Quế Anh: Đội hình nhan sắc Việt chinh chiến quốc tế đã hoàn tất

Hoa hậu Kỳ Duyên, Thanh Thủy, Xuân Hạnh, Quế Anh, Á hậu Khánh Linh đang thu hút sự chú ý của cộng đồng yêu thích sắc đẹp khi họ tham gia các cuộc thi quốc tế vào dịp cuối năm nay.

7 ngày trước ngày Trùng Cửu 9/9 âm lịch, 3 tuổi hưởng trọn lộc trời, cầu được ước thấy

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của những tuổi này trong thời gian tới có sự thay đổi tích cực....

HAGL gây sửng sốt với số lượng cầu thủ đóng góp cho tuyển Việt Nam

Thống kê từ trang Sao Star, lò đào tạo HAGL đã đóng góp đến 14 cầu thủ cho tuyển Việt Nam trong vòng 15...

Tháng 9 Âm, quý nhân tới: Người sinh 4 tháng Âm lịch này sẽ có những bước ngoặt đổi đời

Những người sinh vào những tháng Âm lịch này thường sở hữu những nét tính cách đặc biệt, giúp họ dễ dàng thành công...