2019-07-24 19:00:40
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/07/cung-mot-su-viec-zidane-va-solskjaer-lai-co-2-hanh-dong-trai-nguoc-191816.png
Array

Cùng một sự việc, Zidane và Solskjaer lại có 2 hành động trái ngược

Ngày hôm qua, thế giới bóng đá dậy sóng với phát biểu ‘vô tình’ của Zinedine Zidane về Bale: “Bale bị loại khỏi kế hoạch của câu lạc bộ, nếu cậu ấy rời đi vào ngày mai thì tốt biết mấy.”. Câu nói trên của HLV trưởng Real Madrid gần như là dấu chấm hết dành cho Bale, một hành động xua đuổi rõ ràng.

Vậy nhưng, trong bối cảnh báo chí thế giới đang ‘tìm kiếm’ bến đỗ mới giúp Bale, Zidane lại gây sốc khi tung ngôi sao Xứ Wales vào sân trong cuộc chiến với Arsenal chỉ 24h sau phát biểu ‘tàn nhẫn’ của ông. Bale ra sân, thậm chí anh còn là người ghi bàn cho Real, tạo tiền đề cho màn lội ngược dòng trước Arsenal.

Cùng một sự việc, Zidane và Solskjaer lại có 2 hành động trái ngược - Bóng Đá

 Ghi bàn nhưng Bale chẳng nở một nụ cười.

Để rồi sau trận đấu, Zidane lại phán một câu: “Cậu ấy [Bale] đã chơi tốt trong ngày hôm nay. Tôi vui cho cậu ấy.”. Hành động cũng như lời nói của Zidane trong hai ngày vừa qua quá mâu thuẫn. Những NHM bóng đá chẳng hiểu ông đang toan tính gì hay chỉ đơn thuần xem Bale như một trò đùa, thích thì tung vào sân, không thích thì buông lời cay đắng.

Nhìn sang Man United, Quỷ đỏ cũng đang sở hữu một cầu thủ không còn tương lai với đội bóng, Romelu Lukaku. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer lại có cách hành xử nhất quán hơn hẳn Zinedine Zidane.

Theo đó, Solskjaer kiên quyết không điền tên Lukaku vào danh sách đăng ký dù chỉ là dự bị trong cả 3 trận giao hữu vừa qua. Ở các buổi tập, Lukaku gần như chỉ tham dự các bài tập cá nhân, bài đối kháng không có chỗ cho anh. Trả lời cho hành động của mình, Solsa đơn giản tiết lộ Lukaku đang gặp một chấn thương nhẹ và không sẵn sàng thi đấu.

Cùng một sự việc, Zidane và Solskjaer lại có 2 hành động trái ngược - Bóng Đá

 Lukaku chỉ đến sân với vai trò khán giả trong 3 trận giao hữu của Man United.

Tuy lý do trên chẳng mấy thuyết phục nhưng ‘lời nói dối’ của Solsa lại thể hiện rất rõ quan điểm của ông. HLV trưởng Man United dành những trận giao hữu ‘quý giá’ trước mùa giải để tập trung tối đa cho Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood trên hàng công thay vì một cầu thủ tương lai chưa được đảm bảo như Lukaku.

Trở lại với Zidane, việc tung Bale ra sân sáng nay đã khiến ông tước đi 45 phút quý giá của những tài năng trẻ như Rodrygo, Takefusa Kubo, Brahim Diaz và Mariano Diaz. Hành động trên dường như cho thấy Real đang khó khăn trong việc bán Bale và Zizou nhiều khả năng sẽ tiếp tục làm việc cùng ngôi sao Xứ Wales. Vậy tại sao ông còn buông ra những lời cay đắng, Zidane?

Bài viết mới nhất

3 điểm đáng chú ý về Barca trước trận đấu với Alaves

Thất bại bất ngờ 2-4 trước Osasuna ở vòng đấu thứ 8 đã khiến cho Barcelona bị đại kình địch Real Madrid thu hẹp...

Xem lịch âm hôm nay lịch vạn niên ngày 6/10, một ngày tốt lành cho người cầu tài cầu lộc giàu có

Hôm nay là ngày Bảo Nhật tạo thuận lợi cho con người đoàn kết dễ thành công mọi việc. Hôm nay dương lịch là ngày 6/10/2024,...

Món đồ thường thấy trong các đơn hàng online, tưởng là ‘rác’ mà giúp bạn tiết kiệm cả đống tiền

Bạn có thường xuyên tham gia mua sắm trực tuyến không? Chắc hẳn bạn đã nhiều lần nhận được những gói hàng với lớp...

Gợi ý các cách phối đồ thanh lịch và xinh xắn cho chị em công sở vào những ngày thu

Nếu bạn chưa biết diện những set đồ thanh lịch và xinh xắn đi làm, hoặc dạo phố... trong tiết trời thu sẽ lạnh,...

Hùng Dũng: Văn Quyết là hình mẫu với tất cả cầu thủ ở Việt Nam

Theo kênh truyền thông chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), thầy trò HLV Kim Sang-sik đã có buổi tập đầu...