2019-07-19 12:11:37
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA3L3NreXNwb3J0cy13aWxsaWFuLWNoZWxzZWEtcHJlbWllci1sZWFndWVfNDQ4NDAzOC0xMjMwLmpwZw==.webp
Array

‘Công thần’ bị Barca dụ dỗ, Chelsea rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan

Theo những gì mà tờ Daily Express vừa mới đăng tải, tương lai của tiền đạo thuộc biên chế Chelsea, Willian vẫn chưa được sáng tỏ và mọi thứ sẽ chỉ được định đoạt khi tân HLV Frank Lampard ra quyết định chính thức.

Kể từ khi chuyển đến Stamford Bridge, chân sút 30 tuổi luôn đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của The Blues suốt nhiều mùa giải vừa qua. Tính đến nay, Willan đã có tổng cộng 300 lần ra sân tại Premier League, ghi được 52 bàn thắng và đóng góp 53 pha kiến tạo.

Barca chi 30 triệu cho Willian - Bóng Đá

 Tương lai của Willian tại Chelsea vẫn chưa được sáng tỏ.

Nhiều nguồn tin ở Anh cho rằng, phía Chelsea đang cân nhắc một bản hợp đồng mới có thời hạn hai năm cho cầu thủ người Brazil. Mặc dù vậy, đại diện đến từ La Liga, Barcelona vẫn ra sức chèo kéo Willian.

Được biết, Gã khổng lồ xứ Catalan đã gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng đến Chelsea để thuyết phục câu lạc bộ nhả người. Mặc dù đang sở hữu rất nhiều hảo thủ trên hàng công như Lionel Messi, Antoine Griezmann và rất có khả năng sắp tới sẽ là Neymar, thế nhưng Barca vẫn muốn chiêu mộ Willian bởi họ tin rằng, với kinh nghiệm cùng những phẩm chất kỹ thuật của mình, tiền đạo 30 tuổi có thể giúp Blaugrana cải thiện lối chơi trong khoảng thời gian những tân binh chưa kịp thích nghi.

Tuy nhiên, thương vụ này chỉ có câu trả lời đích đáng khi HLV Lampard cùng với các học trò trở lại Cobham vào tuần tới. Trên thực tế, Chelsea không nên để Willian ra đi vì trước đó, họ đã bán Eden Hazard cho Real Madrid vào mùa hè này.


Và nếu tiếp tục chia tay thêm một trụ cột nơi hàng công, rất có thể The Blues sẽ phải đối mặt với cảnh trắng tay ở mùa giải tới khi Christian Pulisic vẫn chưa tích lũy được kinh nghiệm thi đấu tại Premier League. Do đó, việc giữ Willian khỏi sự quan tâm từ Barcelona là điều cần thiết trong bối cảnh bị cấm chuyển nhượng.

Bài viết mới nhất

Những vai diễn của Lý Hải trong series Lật Mặt: Nhường spotlight cho dàn cast chính, mình chỉ toàn “báo”?

Là người "cầm trịch" loạt phim Lật Mặt ăn khách nhưng nhiều fan đùa rằng những vai diễn của nam đạo diễn trong series này đa phần toàn "báo" các nhân vật trong phim.

Phật Bà chỉ mặt gọi tên: 3 tuổi đạp trúng Hố Vàng tiền tình đều như ý

Tử vi trong 2 năm tới có những con giáp may mắn thành công, cuộc sống viên mãn, thành công hơn người.Tuổi Dậu Trong 12...

Đi mua gạo người bán hàng hỏi: Lấy theo cân hay mua theo bao? Chọn cái nào thì lợi hơn?

Để có thể đưa ra câu trả lời đúng, trước hết bạn cần biết rõ ưu, nhược điểm của từng loại.Gạo đóng gói sẵn Với...

Mua cải thảo chọn loại lá vàng hay lá xanh? Có 1 loại vừa ngon vừa bổ

Nhiều người không hiểu rõ về sự khác nhau giữa hai loại này và họ sẽ mua ngẫu nhiên. Nhưng một người bán rau...

Lật Mặt 7 tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhưng vẫn có “hạt sạn” to đùng gây khó hiểu, Lý Hải nói gì?

Một chi tiết vô lý trong phim điện ảnh Lật Mặt 7 của Lý Hải khiến cộng đồng mạng thắc mắc. Mới đây đã được đích thân đạo diễn lý giải.