2019-07-18 06:10:22
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA3LzY3NjQxMDYwXzE2MDcyNDU4NDk0MDU0ODNfMzU1MTkzOTI4OTUyNjgyOTA1Nl9uLTAwMzAtODAweDYwMC5qcGc=.webp
Array

HLV trưởng HAGL lên tiếng về phát ngôn “chỉ đá cho vui” của bầu Đức

Phát biểu sau trận đấu, HLV Lee Tae-hoon thừa nhận HAGL đã gặp một chút may mắn trong trận hòa trước Hà Nội. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng cho rằng các cầu thủ HAGL đã làm việc chăm chỉ và thi đấu nỗ lực đến phút cuối. Đây là sự khích lệ lớn, đặc biệt trong hoàn cảnh HAGL đang rất khó khăn.

 - Bóng Đá

HLV Lee Tae-hoon lên tiếng về phát ngôn “chỉ đá cho vui” của bầu Đức. Ảnh: Minh Anh.

Tính đến thời điểm hiện tại, HAGL mới chỉ có được 2 điểm sau 6 lượt trận gần nhất. Đây là một số điểm hoàn toàn trái ngược với giai đoạn khi HLV Lee Tae-hoon mới nhậm chức. Lý giải về điều này, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho hay, HAGL gặp phải vấn đề lớn khi một số cầu thủ trụ cột dính chấn thương không kịp hồi phục trong thời gian gần đây. Để bù đắp lại, HLV Lee Tae-hoon phải thay thế bằng các cầu thủ khác. Điều này gây ảnh hưởng đến các vị trí trên sân.

“Những cầu thủ chấn thương đều là những người có chất lượng, nếu họ trở lại thì sẽ rất tốt cho đội bóng. Toàn đội đang siết chặt tay để trở lại vào giai đoạn này. Hiện tại không chỉ chúng tôi mà những đội khác cũng không đủ thời gian tập luyện theo quy trình trước đây, nên tôi phải tìm giải pháp khác để thích nghi với mức độ thi đấu dày như thế này.” HLV Lee Tae-hoon nói.

Tại buổi họp báo, khi được PV hỏi về những phát ngôn của ông bầu Đoàn Nguyên Đức, trong đó có vấn đề gây sốc chính là HAGL hiện tại “chỉ đá cho vui” tại V-League. Nói về vấn đề này, HLV Lee Tae-hoon khẳng định: “Thực sự tôi cũng không biết về suy nghĩ HAGL chơi cho vui. Các cầu thủ của tôi, như các bạn thấy, họ hiền lành một chút. Tôi đã nói các cầu thủ rằng họ phải quyết liệt, thi đấu mạnh mẽ. Vị trí của HAGL trên bảng xếp hạng đang rất nguy hiểm. Tôi muốn các cầu thủ duy trì, tập trung tối đa cho các trận đấu.”

Bài viết mới nhất

Gọt bỏ vỏ khoai tây rồi thả vào chai nhựa: Công dụng cực tốt, ai cũng cần dùng

Khoai tây và chai nước rỗng là những thứ bỏ đi nhưng lại có thể mang lại những lợi ích không ngờ, ai cũng...

4 kiểu áo trắng ngày hè vừa giải nhiệt vừa điệu đà dành cho nàng yêu thích vẻ gợi cảm

Các trang phục màu trắng cũng có thể trở nên cực kỳ gợi cảm, quyến rũ, điển hình như các thiết kế áo dưới...

Bayern trở lại với mục tiêu cũ

Theo báo cáo từ các nhà báo Christian Falk và Tobi Altschaffl của Sport Bild (được @iMiaSanMia ghi lại), Bayern Munich đang tiếp tục theo dõi...

4 kiểu tóc layer giúp nàng trẻ ra 5 tuổi, tăng độ dày dặn cho mái tóc

Xoay quanh tóc tỉa layer cũng có nhiều phiên bản để chị em lựa chọn.Tóc tỉa layer là kiểu tóc rất quen thuộc có...

3 cách tìm tin nhắn ẩn trên Zalo khi quên tên người nhắn, quên mật khẩu cực đơn giản

Dưới đây là cách tìm tin nhắn ẩn đơn giản mà bạn không biết hoặc quên tên người nhắn cực dễ.Tin nhắn ẩn là...