2019-07-12 11:00:13
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA3L2FyamVuLXJvYmJlbi1mcmFuY2stcmliZXJ5LWJheWVybi1tdW5pY2gtMTExNy5qcGc=.webp
Array

Vì một lý do, Bayern vẫn có thể cướp nhà vô địch World Cup từ tay Barca

Barcelona đã nhiều lần từ chối và tuyên bố rằng, Ousmane Dembele chính là tương lai của câu lạc bộ trong vài năm tới. Thế nhưng, Bayern Munich vẫn ra sức chèo kéo thương vụ này.

Gã khổng lồ xứ Bavaria đang đặt ưu tiên hàng đầu cho việc chiêu mộ tiền đạo người Pháp và đích thân HLV Niko Kovac cũng đã xác nhận thông tin này. Bayern đã mất hai ngôi sao số một nơi hành lang cánh, đó là cặp đôi Arjen Robben và Franck Ribery sau khi chiến dịch 2018-19 khép lại.

Bayern vẫn hy vọng vụ Dembele - Bóng Đá

 Bayern đã bị tổn thất nhân sự nghiêm trọng sau sự ra đi của bộ đôi Rib-Rob.

Thêm vào đó, James Rodriguez cũng trở lại Real Madrid sau khi hoàn thành hợp đồng cho mượn. Vì vậy, nhà vô địch Bundesliga cần phải gấp rút bổ sung nhân sự để khỏa lấp khoảng trống những cầu thủ kể trên để lại.

Dù Bayern đang có trong tay những nhân tố rất tiềm năng như Kingsley Coman, Serge Gnabry hay mới đây nhất là Alphonso Davies. Nhưng việc thiếu kinh nghiệm đến từ dàn sao trẻ có thể sẽ khiến họ sớm “ngã ngựa” ở đấu trường Champions League mùa tới. Vì vậy, Die Roten cần sự góp mặt của một ngôi sao tầm cỡ ở hành lang cánh trong chiến dịch 2019/2020.

Được biết trước đây, Bayern Munich từng liên hệ với Leroy Sane của Manchester City, nhưng việc cầu thủ người Đức vẫn còn lưỡng lự trong chuyện đi hay ở đã khiến họ chuyển hướng sang Dembele. Nguồn tin từ tờ Daily Mail cho biết, Gã khổng lồ xứ Bavaria đưa ra lời đề nghị trị giá 62 triệu bảng cho cầu thủ 22 tuổi, thế nhưng Barca vẫn lắc đầu với thương vụ này.

Bayern vẫn hy vọng vụ Dembele - Bóng Đá

 Ousmane chính là mục tiêu hàng đầu của Bayern lúc này.

Mặc dù vậy, HLV Kovac vẫn nuôi hy vọng có được chữ ký của Dembele vào mùa hè này, ông cho rằng việc Barca đang cố gắng tái hợp với tiền đạo Neymar từ phía Paris Saint-Germain sẽ đẩy cầu thủ người Pháp ra khỏi kế hoạch phát triển câu lạc bộ mùa tới. 

Nếu cơ hội đó xảy ra, Bayern sẽ nhanh chóng xúc tiến việc chiêu mộ anh. Dembele gia nhập Barcelona từ chính kình địch của “Hùm xám” tại Bundesliga, Borussia Dortmund vào mùa hè năm 2017 với một mức phí chuyển nhượng kỷ lục.

Anh được kỳ vọng sẽ khỏa lấp khoảng trống Neymar để lại. Tuy nhiên, cựu ngôi sao Rennes lại có khởi đầu không như mong đợi khi liên tục dính những chấn thương cũng như thường xuyên vi phạm kỷ luật. Nhưng ở mùa giải 2018-2019, Dembele lại cho thấy sự tiến bộ vượt bậc và dần chiếm được lòng tin từ phía ban lãnh đạo.

Cầu thủ 22 tuổi ghi được 14 bàn thắng cùng 9 pha kiến tạo sau 42 lần ra sân ở mùa vừa rồi, và nếu anh không dính chấn thương ở giai đoạn cuối mùa, có thể con số này sẽ còn được gia tăng đáng kể. Rõ ràng, với phong độ hiện tại, Dembele chắc chắn sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng công Bayern Munich, nhưng vẫn còn phải xem liệu nhà vô địch Bundesliga có thể thuyết phục Barcelona nhả người hay không.

Bài viết mới nhất

Dr Việt Long Ethics: Trong nâng mũi cũng có phương pháp được ví như “hàng hiệu”

Nổi tiếng với đôi tay tài hoa kiến tạo nên những dáng mũi tỉ lệ vàng.

3 tuổi đỏ nhất tháng 9 Âm lịch: ăn lộc Thánh Mẫu, tiền đè, giàu nứt vách

Tử vi trong tháng 9 Âm lịch, những con giáp này cuộc sống hanh thông, giàu sang phát tài.Tuổi Dần Tháng 9 âm lịch hứa...

Pep Guardiola kiên nhẫn với nỗi thất vọng của Man City

Sau một mùa giải chia tay Manchester City để chuyển sang khoác áo Barcelona, Ilkay Gundogan đã quyết định quay trở lại sân Etihad...

Ancelotti đánh giá cao sức mạnh của Atletico

Sáng nay, Real Madrid tới làm khách của Atletico Madrid trong một trận derby nảy lửa và đầy rẫy những vấn đề ngoài chuyên...

Không cần đi đâu xa, ngay Hà Nội có ‘thiên đường hạ giới’ tha hồ săn mây ‘siêu phẩm’

Bạn có biết rằng ngay tại Hà Nội, có một nơi được ví như "thiên đường hạ giới", nơi bạn có thể thỏa sức...