2019-07-10 10:10:09
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA3LzUzMjc2MTA5XzM5MDA4MTg2NTE2MjA0MV8xNjU5MTU3MzM0MDA3NDgwMzIwX24xLTA2MzIuanBn.webp
Array

Thêm một cầu thủ Việt kiều trở về Việt Nam thi đấu

Dù không có sự bổ sung nào về mặt ngoại binh, nhưng Hải Phòng đã rất tích cực tìm kiếm những gương mặt trẻ để thi đấu ở giai đoạn lượt về V-League 2019.

Thêm một cầu thủ Việt kiều gia nhập Hải Phòng FC - Bóng Đá

 Andrey Hungovich Nguyễn sẽ khoác áo Hải Phòng ở lượt về V-League 2019.

Sau Đào Hùng Phong và Lê Minh Bình, mới đây nhất, BLĐ Hải Phòng tiếp tục có được chữ ký của tiền vệ Việt kiều Nga là Andrey Hungovich Nguyễn.

Theo đó, Andrey Hungovich Nguyễn sẽ thi đấu cho Hải Phòng từ giai đoạn lượt về V-League 2019 với tên Việt Nam là Nguyễn Hùng Anh và sẽ khoác áo số 37.

Andrey Nguyễn có bố là người Việt (quê Hà Nội), mẹ là người Nga và cầu thủ sinh năm 1998 có chiều cao 1m74. Anh đến Hải Phòng thử việc trước khi mùa giải 2019 khởi tranh.

Andrey Hungovich Nguyễn tập bóng đá tại CLB Mosvkovich từ năm lên 6 tuổi. Ở giải đấu thiếu nhi dành cho các cầu thủ sinh năm 1998, Andrey Hungovich Nguyễn cùng đồng đội 4 năm liên tiếp giành chức vô địch, trong đó chàng tiền vệ này từng 2 lần giành danh hiệu cầu thủ hay nhất giải vào các năm 2009 và 2011.

Andrey Hungovich Nguyễn chơi bóng trong màu áo CLB Orbita tham gia giải bóng đá các đội bóng không chuyên ở Moskva và giành 3 chức vô địch. Tiền vệ Việt kiều này cũng được lọt vào danh sách những theo dõi của Liên đoàn bóng đá Nga.

Năm 2015, Andrey Hungovich Nguyễn đã từng về Việt Nam để tìm kiếm cơ hội thi đấu. Tuy nhiên, khi đó chàng tiền vệ này còn quá trẻ và không kết nối được với CLB bóng đá chuyên nghiệp nào.

Thêm một cầu thủ Việt kiều gia nhập Hải Phòng FC - Bóng Đá

 Anderey Nguyễn thi đấu trong màu áo CLB Orbita.

Quay trở lại Nga, Andrey Hungovich Nguyễn tốt nghiệp phổ thông và theo học tại Đại học Hàng không Moskva, anh có mặt trong danh sách đội tuyển bóng đá của trường trong khi vẫn luyện tập và thi đấu trong màu áo CLB Orbita.

Với sự “mát tay” của Chủ tịch Trần Mạnh Hùng khi từng phát hiện ra Đặng Văn Lâm, Lâm Quý hay Quốc Trung, người hâm mộ đất Cảng hy vọng Andrey Hungovich Nguyễn sẽ thể hiện được tài năng của mình trong những năm tới để có thể trở thành Lâm “Tây” thứ hai.

Bài viết mới nhất

Mục tiêu Chelsea: ”Tôi có giá trị hơn 100 triệu euro”

Tương lai Victor Osimhen đã trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Ngôi sao người...

Em trai Phi Nhung tiết lộ lý do 3 năm vẫn chưa đốt khăn tang

Do đi làm xa nên em trai Phi Nhung không kịp về làm giỗ đúng ngày cho chị, song anh biết dẫu thế nào,...

Những người này có vàng nhớ cất cho kỹ, đừng dại đeo lên người mà họa sát thân

Vàng là trang sức quý giá nhưng chúng không phải là món đồ mà ai cũng nên đeo.Vàng là trang sức quý giá bậc...

Kể từ 2025, 5 trường hợp đất không có giấy tờ sẽ được cấp sổ đỏ: Người dân cần nắm rõ

Luật mới quy định Nhà nước sẽ cấp sổ đỏ với hộ gia đình hay cá nhân đang sử dụng đất mà không có...

Những cầu thủ làm nên chiến thắng của Arsenal trước PSG

William SalibaParis Saint-Germain đã liên tiếp ghi bàn ở 51 trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, trước khi họ phải chạm...