2019-07-07 17:45:20
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA3L3ZpLTMtbHktZG8taG9hbi1oYW8tbWFuLXV0ZC1kb24tc2F0LXRodS14dS10YW5nby1uZ2F5LXRob2ktMTc1MzIyLmpwZw==.webp
Array

Vì 3 lý do hoàn hảo, Man Utd đón “sát thủ xứ Tango” ngay thôi!

Một “sát thủ” đúng nghĩa

Mauro Icardi là mẫu tiền đạo có khả năng độc lập tác chiến, tự mình tạo ra cơ hội và bàn thắng, hoặc phối hợp với đồng đội trong những pha tấn công mẫu mực. Tài năng và khả năng săn bàn của tiền đạo người Argentina đã được bảo chứng trong 6 mùa giải khoác áo Inter Milan. Sau 219 trận ra sân, Mauro Icardi ghi được 124 bàn thắng, đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội chủ sân San Siro. 

 - Bóng Đá

Icardi là một “sát thủ” mà Man Utd đang tìm kiếm.

Nếu cập bến Old Trafford, chân sút sinh năm 1993 hứa hẹn sẽ là “cỗ máy săn bàn” đúng nghĩa của đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer. Mẫu cầu thủ độc lập tác chiến như ngôi sao đến từ xứ sở Tango đã và đang toả sáng rất nhiều ở Ngoại hạng Anh. Hứa hẹn cuộc đua “vua phá lưới” xứ sở sương mù sẽ càng sôi nổi hơn bắt đầu từ mùa giải tới.

Thay thế Romelu Lukaku

Rất nhiều nguồn tin từ truyền thông quốc tế cho biết, Inter Milan đang ra sức chiêu mộ Romelu Lukaku, trong bối cảnh bán Mauro Icardi ngay mùa hè 2019. Thực chất, nếu đội chủ sân Old Trafford đồng ý, đôi bên sẽ dễ dàng diễn ra thương vụ trao đổi mà “cả hai cùng có lợi”. Lukaku đến hiện tại vẫn chưa thể hiện được những gì xứng tầm với niềm mong mỏi từ BLĐ lẫn các CĐV Man Utd. Trong khi đó, Icardi cũng vì mâu thuẫn mà buộc phải rời San Siro.

 - Bóng Đá

Icardi là sự thay thế hoàn hảo cho Lukaku.

Nếu đến nước Anh, Mauro Icardi hoàn toàn có thể giúp thế trận tấn công của Quỷ đỏ thành Manchester khởi sắc hơn rất nhiều. Trong khi đó, Lukaku nhiều khả năng lại phù hợp với triết lý của HLV Antonio Conte, người vừa nhậm chức HLV trưởng Inter Milan cách đây không lâu. Cả hai đều là những sự thay thế cho nhau hoàn hảo.

Khả năng săn bàn và đóng góp vào lối chơi được bảo chứng

Vấn đề tồn tại với Lukaku tại Man Utd chính là khả năng ghi bàn đều đặn. Bởi lẽ, hai mùa giải đã qua, ngoại trừ mùa đầu tiên cần thời gian hoà nhập, mùa thứ hai là nỗi thất vọng mà chân sút người Bỉ để lại Nhà hát của những giấc mơ. 15 bàn thắng sau 45 trận mùa trước không thể khiến thượng tầng Quỷ đỏ hài lòng. Bản thân một “sát thủ” tên tuổi như Lukaku cũng không xứng tầm với thành tích ghi bàn đó.

 - Bóng Đá

Icardi là mẫu “sát thủ” đều đặn đóng góp vào lối chơi đội bóng qua từng trận đấu.

Về phía Mauro Icardi, trong 6 mùa giải khoác áo Inter, tiền đạo người Argentina “nổ súng” đều đặn. Bên cạnh đó, Icardi còn đóng góp nhiều vào lối chơi của CLB chủ quản chứ không chỉ chú trọng vào mỗi việc ghi bàn. Nếu về Old Trafford, Mauro Icardi hứa hẹn sẽ giúp đấu pháp và thế trận tấn công của HLV Solskjaer trở nên sắc nét hơn.

Bài viết mới nhất

San bằng kỷ lục vô tiền khoáng hậu, Văn Quyết đi vào lịch sử V-League

Pha lập công trước CLB TP Hồ Chí Minh tại vòng 3 vừa qua giúp Văn Quyết chạm mốc 116 bàn thắng ở V-League,...

Cách nấu canh rong biển ngon

Công thức nấu canh rong biển dưới đây giúp bạn có một món ăn thơm ngon hấp dẫn, giàu dinh dưỡng. Canh rong biển thịt...

Xuất hiện cơn bão rất mạnh gần Biển Đông, liệu có ảnh hưởng đến Việt Nam?

Bão Krathon được đánh giá là cơn bão mạnh thứ hai trong mùa bão ở Tây Bắc Thái Bình Dương năm nay, chỉ sau bão Yagi.

Bật mí cách bảo quản chuối tươi ngon trong 10 ngày, không lo thâm đen

Chuối là loại quả rất dễ hỏng vì để ở nhiệt độ thường dễ thối hỏng. Tuy nhiên, việc để chuối ở trong tủ...

Thúy Ngân vô tình để lộ “hint” hẹn hò với đồng nghiệp?

Ngay sau khi chia sẻ, người hâm mộ của cặp đôi không khỏi thích thú và càng thêm có cơ sở khẳng định, chuyện...