2019-07-07 15:06:29
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/07/ray-clemence-interview-header-1536.jpg
Array

”Anh ấy xứng đáng nhận được tất cả các giải thưởng”

Huyền thoại Ray Clemence là một phần trong đội hình hùng mạnh của Liverpool ở thập niên 70 của thế kỷ 20. Trong những năm từ 1967 đến 1981, với vị trí trấn giữ khung thành, ông đã đóng góp vào 5 chức VĐQG của Lữ đoàn Đỏ cùng 2 chiếc cúp UEFA Cup vào các năm 1973 và 1976.

Mới đây, trả lời phỏng vấn của Sky Sports, Clemence đã chia sẻ niềm tin của ông đối với thành công của người tiền bối trong khung gỗ – Alisson Becker.

Ex-Red Clemence assesses Alisson's chances to become Liverpool legend - Bóng Đá

Huyền thoại Ray Clemence rất ấn tượng với những gì mà Alisson Becker đã thể hiện.

Anh ấy xứng đáng nhận được tất cả các giải thưởng vì những gì anh ấy đã thể hiện năm ngoái. Tôi chưa gặp anh ấy – hy vọng tôi sẽ có cơ hội một lúc nào đó, nhưng anh ấy có vẻ là một thủ môn rất đẳng cấp, không ngạo mạn và luôn cân bằng tuyệt vời’’, Clemence nói.

“Anh ấy dường như không bao giờ bối rối – những thủ môn tuyệt hảo luôn biết cách kiểm soát mọi tình huống. Anh ấy có khả năng cứu những pha bóng mà nhiều thủ thành khác sẽ bó tay. Trận đấu càng chặt chẽ, những pha cứu thua càng cho thấy bản lĩnh của người gác đền.” 

Ex-Red Clemence assesses Alisson's chances to become Liverpool legend - Bóng Đá

Clemence tin rằng Alisson có thể trở thành huyền thoại của Liverpool nếu gắn bó với màu áo đỏ.

Clemence cũng bày tỏ mong muốn được thấy Alisson gắn bó với Nửa đỏ vùng Merseyside để trở thành một huyền thoại của Liverpool:

“Năm nay, anh ấy đã chứng minh bản thân là một thủ môn tuyệt vời. Những người thực sự vĩ đại, những huyền thoại sẽ duy trì điều đó trong 5 năm, hay 10 năm tới. Đó là quy luật chắc chắn, vì tôi đã chơi bóng bên cạnh những cầu thủ như thế trong 6, 7, 8 cho đến 10 năm – và đó là lý do tại sao họ rất được tôn kính tại Liverpool.’’

“Anh ấy đã có một khởi đầu tuyệt vời. Đối với những cầu thủ nước ngoài, đóng góp của họ phần nào phụ thuộc vào việc họ và gia đình muốn ở lại CLB trong bao lâu. Hy vọng là anh ấy có mong muốn cống hiến lâu dài, nhưng chỉ họ mới có thể quyết định điều đó.’’

Alisson đã có đến 21 trận giữ sạch lưới tại Premier League trong mùa giải ra mắt, được vinh danh hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Găng tay vàng. Hiện tại, thủ thành 26 tuổi đang cùng với các đồng đội tại ĐT Brazil chinh phục chiếc cúp Copa America 2019 – giải đấu mà Alisson cũng đã giành Găng tay vàng với 5 lần giữ sạch lưới.

Bài viết mới nhất

Rùng mình cảnh tượng độc lạ, hàng triệu con vật nối dài di chuyển sau mưa lớn, dân mạng cảnh báo

Việc hàng triệu con giun đất xếp hàng dài di chuyển khỏi nơi sinh sống khiến nhiều người lo ngại khu vực đó có nguy cơ xảy ra sạt lở trong thời gian tới.

Romano tiết lộ hành động giữ ghế của Ten Hag sau trận thua Spurs

Hồi thứ hai, Erik ten Hag được cánh săn ảnh bắt gặp lái xe đến Carrington từ rất sớm, chỉ vài giờ sau trận...

Ben Chilwell lọt vào tầm ngắm của Atletico Madrid

Trong bối cảnh không được huấn luyện viên Enzo Maresca trọng dụng, cơ hội để Ben Chilwell trụ lại sân Stamford Bridge trở nên...

Cách sống tốt nhất ở tuổi trung niên không phải thay con chăm cháu mà làm tốt việc này

Khi bạn nghỉ hưu, hãy làm những điều mình thích khi vẫn còn thời gian và có thể đi lại. Nếu bạn muốn làm...

Từ nay tới 31/12/2024: 6 trường hợp này bị thu hồi sổ Hộ khẩu, cố tình giữ lại chỉ thiệt thòi

Theo quy định những trường hợp này bị thu hồi sổ hộ khẩu, người dân nên biết sớm.Sổ hộ khẩu là gì? Sổ hộ khẩu...