2019-07-07 13:08:04
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/07/ab4-1308.jpg
Array

TTCN La Liga: Hành động không thể chấp nhận của Pogba với MU, Ajax gây sốc MU, Juve vụ DeLigt

1. Ajax chơi lớn thương vụ De Ligt

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha mang tin tức vô cùng chấn động liên quan đến thương vụ De Ligt. Cụ thể, các nguồn thân cận ESPN cho hay bến đỗ cuối cùng của trung vệ số 4 vẫn chưa thể chốt hạ. Theo đó, Ajax và tuyển thủ 19 tuổi đang gặp bất đồng trong việc đưa ra quyết định then chốt.

TTCN La Liga: - Bóng Đá

Ajax muốn bán De Ligt cho Barca. 

Phía Ban lãnh đạo Hà Lan muốn trụ cột đội nhà chuyển đến khoác áo đương kim vô địch La Liga. Sau tất cả, 2 CLB đã đạt được thỏa thuận sơ bộ. Thế nhưng, De Ligt lại là người lựa chọn tương lai và hiện tại, đại diện xứ sở hoa tulip phải chờ câu trả lời từ anh. 

2. Pogba tiếp tục gây loạn MU

Mới đây, nguồn tin uy tín từ tờ L’Equipe khẳng định, Pogba đang nghiêm túc tự ý huỷ bỏ Tour du đấu mùa Hè đến Úc vào Chủ nhật này của Man United. Bất chấp lệnh tập trung từ đại bản doanh Carrington, tuyển thủ người Pháp ngang nhiên phớt lờ và sẽ tiếp tục ở lại New York cho tới khi tương lai sáng tỏ.

TTCN La Liga: - Bóng Đá

Pogba lại hành động không thể chấp nhận với MU. 

Đây chẳng khác nào nhát dao ‘chí mạng’ tiếp theo Pogba đâm trực diện Man United, ngay sau những phát ngôn của Raiola. Động thái này của tiền vệ số 6 sẽ khiến Man United gặp tổn thất nghiêm trọng, nhất là ở mặt trận chuyển nhượng. Đó là lời khẳng định của cây bút Kaveh Solhekol đến từ Sky Sports.

3. Sao thất sủng Real Madrid chính thức gia nhập AC Milan

Theo Hernandez chính thức trở thành một cầu thủ AC Milan sau khi hợp đồng của anh được Rossoneri đăng ký với ban tổ chức. Lega Serie A đã xác nhận rằng đây là một bản hợp đồng mua đứt. Dù mức phí chuyển nhượng chưa được tiết lộ nhưng theo báo giới, con số cụ thể của bản hợp đồng 5 năm này sẽ là 20 triệu euro. 

Hậu vệ sinh năm 1997 đã có buổi kiểm tra y tế vào đầu tuần. Song, hợp đồng 5 năm của anh đã phải mất một thời gian thẩm định trước khi được đăng ký chính thức vào ngày hôm nay (6/7).

4. Alves đánh tiếng trở lại Camp Nou

Mới đây, theo thông tin từ UOL Esporte, Alves hiện vẫn chưa có quyết định về tương lai khi đang chờ một cuộc gọi điện từ đội bóng cũ Barcelona. Ngôi sao chạy cánh sinh tại Juazeiro này được cho là rất muốn được trở lại cống hiến cho đội chủ sân Nou Camp trước khi giải nghệ.

Về phía Barcelona, từ khi đẩy Alves ra đi vào mùa Hè 2016 vì nghĩ cầu thủ này đã quá lớn tuổi và không còn nhiều “giá trị” sử dụng, họ vẫn chưa tìm được một hậu vệ phải đẳng cấp để thay thế.

5. Ngày ra mắt Giezmann đã định

Vừa qua, ban lãnh đạo Atletico Madrid vừa lên tiếng tố cáo Barca “đi đêm” với Griezmann và CLB không muốn bán anh cho đại diện Catalan. Thế nhưng, mới đây, tờ AS lại xác nhận buổi lễ ra mắt của chân sút người Pháp tại Camp Nou đã được lên kế hoạch vào ngày 12/7. Theo đó, đương kim vô địch La Liga sẽ trả cho đội bóng đồng hương số tiền giải phóng hợp đồng tiền đạo số 7 là 120 triệu euro.

Bài viết mới nhất

Dwight Yorke: ‘Chàng trai này cũng đáng gờm đấy’

Vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Manchester City đã bán Cole Palmer cho Chelsea với mức giá 47 triệu euro.Đây được xem như...

Ngành học HOT ở Việt Nam ra trường là có thu nhập tiền tỷ, đầu vào cũng không quá khắt khe

Việc lựa chọn ngành học để đảm bảo cơ hội xin việc dễ dàng, thu nhập cao và ổn định là mối bận tâm chung của nhiều học sinh và phụ huynh. Dưới đây là một gợi ý tối ưu cho vấn đề này.

Bị lôi vào drama của Minh Dự, Gia Bảo lên tiếng

Nghệ sĩ Gia Bảo đã chia sẻ một dòng trạng thái thẳng thắn về đàn em Minh Dự và những ồn ào mà anh bị liên quan.

6 nhan sắc Việt Nam sẽ tham dự các “đấu trường” quốc tế vào 3 tháng cuối năm, thách thức lớn cho nhà Sen...

Sen Vàng gặp nhiều thử thách khi cử đến 6 đại diện chinh chiến tại đấu trường quốc tế. Tham vọng làm nên chuyện tại các cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh.

“Tôi mơ về ngày chơi cho Arsenal nhưng giờ tôi ghét họ”

Hè năm 2011, Gervinho gia nhập Arsenal với giá 10 triệu bảng sau khi trải qua mùa giải bùng nổ tại Lille với chức...