2019-07-04 21:35:34
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA3L3Z1YS10cm8tbGFpLWxhbXBhcmQtZGEtZGF0LXJhLXlldS1jYXUta2hhdC1raGUtdHJvbmctdmllYy1jaG9uLW5oYW4tc3UtMjEzODM3LmpwZw==.webp
Array

Vừa trở lại, Lampard đã đặt ra yêu cầu khắt khe trong việc chọn nhân sự

Mới đây nhất, khi trả lời phỏng vấn trong ngày ra mắt đội bóng mới, Frank Lampard đã lên tiếng đảm bảo với những tài năng trẻ sáng giá tại Chelsea rằng họ sẽ có cơ hội để gây ấn tượng nếu có thể chứng tỏ mình xứng đáng cho một suất thi đấu chính thức.

 - Bóng Đá

 Hình ảnh Lampard trong ngày họp báo ra mắt đội bóng cũ trên một cương vị mới.

Trong xuyên suốt cả mùa giải trước đó khi còn dẫn dắt Derby County chinh chiến tại Championship, Super Frankie đã chứng minh được sự đặc biệt của mình khi trao rất nhiều cơ hội ra sân thi đấu cho các cầu thủ dưới 21 tuổi của đội bóng. Đó là lý do vì sao, khi biết tin cựu tiền vệ trở lại dưới cương vị huấn luyện viên, người hâm mộ đã rất phấn khích và còn cho rằng các tài năng sáng giá của CLB đã bị gạt sang một bên theo cách không công bằng quá lâu rồi.

Mặc dù vậy, trong bài phỏng vấn đầu tiên trên vị trí mới, cựu tiền vệ đã khẳng định chắc nịch rằng cơ hội sẽ chỉ đến với những người xứng đáng.

 - Bóng Đá

 “Lampard trong ngày làm việc cùng các cầu thủ tại học viện trẻ của Chelsea đã nói: “Đôi mắt của chúng tôi sẽ luôn bên cạnh theo dõi lứa trẻ này và nếu có bất cứ ai chứng minh được bản thân đã sẵn sàng tiến lên để phá vỡ rào cản giữa hai đội hình, họ sẽ được trao cơ hội.” Nizaar Kinsella.

Super Frankie tiếp tục đề cập đến các bản hợp đồng cho mượn, khi cho biết không phải tất cả trong số họ đều có thể mong đợi được quay trở lại đội hình chính thức vào mùa giải tới.

 - Bóng Đá

 “Lampard sẽ xem xét khóa huấn luyện trước mùa giải như điều kiện để quyết định tương lai của các cầu thủ trẻ: “Chúng tôi có một đội hình đông đảo vì vậy không phải ai cũng sẽ có một suất trụ lại.” Nizaar Kinsella.

Đây sẽ là một tiền mùa giải lớn nhất dành cho các cầu thủ trẻ, họ cần thể hiện đầy đủ mọi phẩm chất siêu sao của mình và gây ấn tượng với Lampard, người chỉ quyết định chọn ra những gương mặt ưu tú nhất.

Hiện tại, The Blues đang nắm trong tay hơn 40 bản hợp đồng cho mượn trải dài trên khắp các giải đấu lớn nhỏ tại Châu Âu nên giới mộ điệu gọi vui là Chelsea đang nắm trong tay cả một “đội quân cho mượn”. Trong số đó, có rất nhiều người đã chứng tỏ được năng lực của mình khi rời xa mái nhà xưa như Tammy Abraham, Reece James,… và hai cậu học trò cũ của Super Frankie trong màu áo Derby County là Fikayo Tomori và Mason Mount.

Bài viết mới nhất

Chelsea tranh hòn đá tảng Premier League với Liverpool

Theo báo cáo chi tiết từ Simon Phillips trên Substack, Murillo thuộc Nottingham Forest là một trong số những cái tên mà Chelsea vẫn...

Ferencvaros vs Tottenham (23h45, 03/10): Khó cản Gà trống

Thời gian & địa điểm Thời gian: 23h45, ngày 03 tháng 10, thứ NămĐịa điểm: Groupama ArenaNhận định Ferencvaros đã phục hồi sau trận...

Mason Mount lên tiếng trấn an cổ động viên M.U

Sau khi Bruno Fernandes nhận thẻ đỏ và Kobbie Mainoo dính chấn thương, Mason Mount được tung vào sân cuối hiệp 1 trận gặp...

Rời Man Utd, Sancho tìm thấy chân ái lý tưởng

Jadon Sancho, người đã gia nhập Chelsea theo dạng cho mượn từ Manchester United ở cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè, đã đóng vai...