2019-07-04 21:33:37
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA3L3NvbHNramFlci1kby15LWtpZW4tbm9pLWJvLWhvYS1yYS1tYWd1aXJlLWxhLW5ndW9pLW1hLW11LXRpbS1raWVtLWxhdS1uYXktMjEzMTUwLmpwZw==.webp
Array

Solskjaer dò ý kiến nội bộ, hoá ra Maguire là người mà M.U tìm kiếm lâu nay

Mùa giải vừa qua, Man United để thủng lưới 54 bàn ở Premier League, nhiều chưa từng có trong lịch sử tham dự giải đấu. Do đó, trung vệ là ưu tiên hàng đầu của Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Được biết, Man United đã gửi đề nghị có giá trị lên đến 70 triệu bảng đến Leicester City để hy vọng đạt được thỏa thuận chiêu mộ Harry Maguire. Dù chưa nhận được sự đồng ý nhưng tới thời điểm này, HLV Ole Gunnar Solskjaer có vẻ như đã bắt đầu lên kế hoạch sử dụng Harry Maguire.

Ole Gunnar Solskjaer asks Manchester United players about Harry Maguire - Bóng Đá

 Maguire là mục tiêu của Man United.

Cụ thể, Theo tờ Daily Mirror, Solskjaer đã dò hỏi nhóm cầu thủ người Anh trong đội hình Man United – Ashley Young, Chris Smalling, Marcus Rashford, Jesse Lingard và Phil Jones – hãy nói ra những suy nghĩ của họ về Harry Maguire trước khi câu lạc bộ đưa ra lời đề nghị tiếp theo cho trung vệ này.

Phản ứng của nhóm cầu thủ này là khá tích cực và họ sẵn sàng chào đón Harry Maguire tới sân Old Trafford ngay trong Hè này. Tất cả năm cầu thủ trên đều biết rất rõ Maguire khi ít nhiều có tập luyện cùng nhau ở tuyển Anh và thẳng thắn báo cáo HLV Solskjaer rằng, Harry Maguire là mẫu cầu thủ trầm tính và thích chứng tỏ bản thân trên sân hơn.

Solskjaer đã nhấn mạnh rằng, ông chỉ quan tâm đến việc ký hợp đồng với những cầu thủ có đạo đức nghề nghiệp và phù hợp với truyền thống của Man United. Có thể thấy, Harry Maguire gần như đáp ứng được tính cách mà Solskjaer tìm kiếm.

Video tài năng của Harry Maguire:

Bài viết mới nhất

Hé lộ khả năng người thay thế Văn Lâm được gọi lên tuyển Việt Nam

Tuy nhiên, trong vai trò dự phòng cho người gác đền của CAHN, sự cạnh tranh vẫn rất hấp dẫn với 2 cái tên...

Thẩm Phán Học Đường: Bộ phim Boylove gây sốt với câu chuyện vạch trần bạo lực học đường

Thẩm Phán Học Đường một bộ phim học đường mới từ đạo diễn Hồ Sĩ Hậu, không chỉ chạm đến những khía cạnh sâu sắc của bạo lực học đường mà còn là câu chuyện đẹp về tình bạn và tình yêu tuổi trẻ.

Huyền thoại Barcelona, Iniesta chuẩn bị tuyên bố giải nghệ

Cựu đội trưởng của Barcelona, và là người hùng của đội tuyển Tây Ban Nha ở World Cup 2010 đã chia sẻ một video...

Ba năm Tam Tai không bằng một năm Thái Tuế: 4 tuổi phạm Thái Tuế năm Ất Tỵ 2025, khó khăn chồng chất

Theo quan niệm dân gian, hạn Thái Tuế khiến bản mệnh gặp nhiều khó khăn, cuộc sống vất vả.Vì sao ba năm Tam Tai...

Chuyển nhượng tối 1/10: Real Madrid, Arsenal giành trung vệ 18 tuổi; Maguire hết cửa ở lại Man Utd

1. Real Madrid, Arsenal giành trung vệ 18 tuổiTheo The Athletic, cả Arsenal lẫn Real Madrid đều dành sự quan tâm cho Vitor Reis....