2019-07-04 21:12:17
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA3L211Yy10aWV1LTcwLXRyaWV1LWd1Yy1uZ2EtdHJ1b2MtZGUtbmdoaS1kYXktY2FtLWRvLWN1YS1tYW4tdXRkLTIxMTAzMS5qcGc=.webp
Array

Mục tiêu 70 triệu gục ngã trước đề nghị đầy cám dỗ của Man Utd

Man United đang nỗ lực bổ sung một tiền vệ trung tâm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo đó, nhiều nguồn tin tiết lộ, Man United đang làm mọi cách để có thể chiêu mộ thành công tiền vệ Bruno Fernandes của Sporting Lisbon.

Vừa qua, nhà báo Nicolo Schira của tờ La Gazzetta dello Sport xác nhận, đại diện Miguel Pinho đã đáp chuyến bay sang Anh ngay trong đêm (03/07) để chuẩn bị đàm phán và tiến hành ký hợp đồng với Man United.

Bruno Fernandes 'seduced' by Man Utd after transfer target is offered lucrative wage packet - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man United muốn cập bến sân Old Trafford.

Tờ SportWitness mới đây khẳng định, Bruno Fernandes đã gật đầu trước lời đề nghị rất hấp dẫn tại sân Old Trafford. Cụ thể, gia nhập Man United, Bruno Fernandes sẽ hưởng mức đãi ngộ rơi vào khoảng 4.5~5.3 triệu bảng/mùa. Đây là mức lương có nằm mơ, Bruno Fernandes cũng khó nhận được tại Sporting Lisbon.

Lúc này, vấn đề duy nhất là mức phí chuyển nhượng dành cho Bruno Fernandes. Sporting Lisbon yêu cầu 70 triệu euro nhưng Man United chỉ mới chấp thuận trả một nửa, khoảng 35 triệu euro. Nhiều khả năng, Quỷ đỏ sẽ phải đưa ra mức giá cao hơn.

Dù vậy, cơ hội để Man United chiêu mộ tài năng năm nay 24 tuổi là rất lớn. Hiện tại, Liverpool và Tottenham – 2 đối thủ chính của Man United, đã chính thức rút lui khỏi thương vụ này. Như vậy, Man United đang ‘một mình một ngựa’ không có đối thủ cạnh tranh.

Video tài năng của Bruno Fernandes:

Bài viết mới nhất

Gravenberch làm điều Premier League chưa thấy 12 năm qua

Ryan Gravenberch đang có một mùa giải đáng kinh ngạc. Mùa giải ra mắt của cầu thủ người Hà Lan tại Liverpool đã có...

Mẹo gọt vỏ su su không bị dính mủ vào tay, nhanh hơn gấp 10 lần

Thông thường khi gọt su su chúng ta để bị dính mủ vào tay, để hạn chế được tình trạng này các bà nội...

Từ nay, cùng điện thoại thanh toán tại cây xăng, cẩn thận bị phạt nặng, ai cũng cần biết tránh rắc rối

Theo quy định người dân không được dùng điện thoại tại các cây xăng dầu nhưng hiện nay nhiều người thanh toán online qua...

Từ 10/2024: 9 trường hợp này bị xóa hộ khẩu thường trú, người dân nên biết sớm kẻo thiệt thòi

Theo quy định những trường hợp này sẽ bị xóa hộ khẩu thường trú, ai không biết dễ mất quyền lợi. Hộ khẩu thường trú...