2019-06-29 14:20:55
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA2L3BvY2hldHRpbm8tbGl2ZXJwb29sLXZhLW1hbi1jaXR5LWR1b2Mtbmh1LXRoZS1jb24tdG90dGVuaGFtLXRoaS0xNTEzMTguanBn.webp
Array

Pochettino: ‘Liverpool và Man City được như thế, còn Tottenham thì…’

Mùa hè năm ngoái, Tottenham Hotspur đã gây sửng sốt khi không chiêu mộ bất kỳ tân bình nào. May mắn nhờ tài xoay xở của HLV Mauricio Pochettino, Spurs vẫn kết thúc chiến dịch 2018/19 với tấm vé dự Champions League trong tay. Thậm chí chiến lược gia Argentina còn xuất sắc lèo lái đại diện Bắc London vào đến chung kết đấu trường danh giá nhất Châu Âu.

Những tưởng ngôi Á quân Champions League sẽ là tiền đề để chủ tịch Daniel Levy mạnh dạn đầu tư nâng cấp lực lượng hè này thì đến nay, Tottenham vẫn chưa có bất kỳ bản hợp đồng mới nào.

Tottenham transfer decisions are not up to me, says Pochettino - Bóng Đá

 Lucas Moura là tân binh duy nhất gia nhập Tottenham trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất.

Phát biểu về tình hình chuyển nhượng của CLB qua Goal, HLV Pochettino bộc bạch: “Ở Manchester City và Liverpool, Pep Guardiola và Jurgen Klopp được toàn quyền quyết định các cầu thủ họ muốn và những người họ không muốn.”

“Tuy nhiên ở các đội bóng khác như Tottenham, Chelsea hay Arsenal, việc xây dựng đội hình không nằm trong tay của các HLV. Ai là người quyết định? Trong trường hợp của chúng tôi là ngài chủ tịch.”

Pochettino tha thiết bày tỏ nhu cầu tăng cường các chữ ký mới: “Việc gia cố đội hình năm nay là cấp thiết. Chúng tôi đã để dành nhiều tiền trong gần 2 năm và điều đó nên cho phép CLB gia cố thật tốt lúc này.”

Bài viết mới nhất

Nhà báo Dương Ngọc Trinh đặt thử thách, “kích thích lòng tham” của các nhà đầu tư trẻ tại The Moneyverse

Mới đây, chương trình The Moneyverse (Vũ trụ Đồng tiền) đã chính thức lên sóng tập đầu tiên vào ngày 29/9. Vừa lên sóng, chương trình đã nhận được phản hồi tích cực nhờ màn tranh tài quyết liệt của các thí sinh.

Đày ải Foden trên ghế dự bị, Guardiola nói rõ lý do

Chiến dịch 2023/24, Foden thể hiện phong độ bùng nổ và có mùa giải ấn tượng nhất kể từ khi có cơ hội ra...

M.U thua đậm, Paul Scholes đặt câu hỏi về tân binh 43 triệu bảng

Khởi đầu ảm đạm của Quỷ đỏ cho chiến dịch 2024/2025 tiếp diễn tại Old Trafford. Brennan Johnson phá vỡ thế bế tắc chỉ...

HLV Park Hang-seo dẫn dắt ĐT Trung Quốc?

Đội tuyển Trung Quốc đang gặp khó khăn tại vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khi liên tiếp để thua. Họ thảm bại...

Khiến Bellingham quỳ gối, Endrick bị chỉ trích ích kỷ

Real Madrid vừa có một trận đấu khó khăn với kình địch cùng thành phố. Đến phút thứ 64 họ mới có bàn mở...