2019-06-29 14:00:52
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA2L2JheWVybi10aG8tby10cmVuLXR0Y24taHV5ZW4tdGhvYWktbGVuLXRpZW5nLWJheS10by1ub2ktbG8tMTQwODUwLmpwZw==.webp
Array

Bayern thờ ơ trên TTCN, huyền thoại lên tiếng bày tỏ nỗi lo

Như đã biết, Franck Ribery, Arjen Robben, Mats Hummels, Rafinha và James Rodriguez đều sẽ rời Bayern Munich. Ngoài ra, tương lai của Jerome Boateng tại Allianz Arena vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Bất chấp gã khổng lồ xứ Bavaria đã sở hữu 3 bản hợp đồng mới là Benjamin Pavard, Lucas Hernandez cùng với Jann-Fiete Arp nhưng họ vẫn chưa có thêm bất kỳ tân binh nào kể từ thời điểm TTCN mùa hè mở cửa. Điều đó rõ ràng trái ngược hẳn so với không khí nhộn nhịp ở Signal Iduna Park, nơi Borussia Dortmund đã công bố chiêu mộ thành công 4 cái tên mới.

Chính vì thế, khi chứng kiến đội bóng cũ chậm chạp trong việc bổ sung nhân sự ở phiên chợ nè, huyền thoại Bayern, Stefan Effenberg đã lên tiếng bày tỏ lo ngại bản thân. Ông phát biểu trên Sport1:

Stefan Effenberg not pleased with Bayern’s transfer activity - Bóng Đá

 Effenberg bày tỏ lo ngại bản thân.

Chúng ta cần phải đợi và xem Bayern sẽ làm gì trên TTCN. Họ đã mất 2 cầu thủ hàng đầu của thế giới là Robben và Ribery. Bây giờ Hummels cũng đã bị bán còn Boateng thì đối diện với tương lai bất ổn ở câu lạc bộ.”

Và đó rõ ràng là thiệt hại to lớn mà Bayern chưa thể có cách để bù đắp. Nhưng tôi đảm bảo rằng mùa giải tới sẽ thú vị hơn mùa giải vừa rồi rất nhiều.”

Lúc này, Bayern đang quan tâm đến những Werner, Sane, Hudson-Odoi, Pepe và họ mong sẽ có thể chốt hạ 1 trong những cái tên kể trên ở mùa hè này.

Bài viết mới nhất

Trường hợp tạm dừng nhận lương hưu, trợ cấp BHXH: Ai cũng nên biết kẻo mất quyền lợi

Theo quy định những trường hợp này tạm dừng nhận lương hưu và trợ cấp BHXH.  Những trường hợp bị tạm dừng hưởng lương hưu...

Colwill “tròn mắt” với Palmer

Levi Colwill đã có một màn trình diễn tuyệt vời nữa ở vị trí trung tâm hàng thủ của Chelsea. Cả bốn bàn thắng...

Tháng 10: Cơ hội đổi đời đến với 3 con giáp này, vận may rực rỡ, tài lộc dồi dào

Tháng 10 này, vũ trụ sẽ ưu ái đặc biệt 3 con giáp may mắn này. Cùng khám phá xem đó là ai và...

6 trường hợp sẽ được miễn nghĩa vụ quân sự vào năm 2025

Từ ngày 1/11/2024 cho đến hết ngày 31/12/2024, các địa phương trên cả nước sẽ tiến hành khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự

Juventus lên kế hoạch chiêu mộ Nico Williams

Sau màn trình diễn ấn tượng cùng tuyển Tây Ban Nha tại EURO 2024, Nico Williams thu hút sự quan tâm từ một vài...