2019-06-27 23:10:58
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"do-xuoi-van-ly":"\u201c\u0110\u00f2 xu\u00f4i v\u1ea1n l\u00fd\u201d"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA2L0RvLXh1b2ktdmFuLWx5NC0xMDAweDU2Mi5qcGc=.webp

Quang Sự, Lâm Minh Thắng không đội trời chung trên phim

“Đò xuôi vạn lý” hứa hẹn tạo nên sự mãn nhãn với những pha hành động đẹp mắt, những màn võ thuật gay cấn pha lẫn với chút màu sắc bạo lực khiến người xem không khỏi thích thú và trông đợi.

Trong đoạn teaser dài đúng 1 phút, “Đò xuôi vạn lý” tiếp tục hé mở những phân cảnh đánh nhau ác liệt giữa cái thiện với cái ác, giữa tà với chính, những âm mưu, thủ đoạn và vô vàn sự khó khăn mà chàng tướng cướp “Bạch Phi Nhan” Thiên Tâm (Quang Sự thủ vai) gặp phải.

Nếu như trong teaser 1 và 2 là khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, những cánh rừng xanh thẳm ngút tầm mắt thì với teaser mới này, “gia vị” không thể thiếu đó chính là những pha rượt đuổi nghẹt thở, những màn đấu võ, đánh đấm đỉnh cao.

Do-xuoi-van-ly23

Do-xuoi-van-ly3


Quang Sự – Lâm Minh Thắng “chiến” tay đôi, sứt mẻ tình bạn?

Những màn rượt đuổi trên những địa hình hiểm trở, những pha đánh đấm với những phân cảnh mạo hiểm, kịch tính, nhưng cũng đầy chất điện ảnh sẽ khiến khán giả cảm thấy vô cùng phấn khích.

Các trường đoạn hành động trong phim đa dạng từ đấu tay đôi, đến các trận đánh nhóm được dàn dựng công phu và đẹp mắt. Ấn tượng nhất phải kể đến đoạn Ma Nương (NS Ngân Quỳnh thủ vai) bị ngũ quỷ phanh thây, khiến đoạn teaser càng thêm hồi hộp, lôi cuốn.

Những màn tỉ thí võ thuật gay cấn giữa Quang Sự và Lâm Minh Thắng hay những ân oán của Ngọc La Sát Thu Thuỷ (Oanh Kiều thủ vai) đối với chàng tướng cướp Thiên Tâm đều là những cảnh quay “nhá hàng” khiến khán giả phải tò mò, chờ đợi đến ngày phim được công chiếu.

Trong “Đò xuôi vạn lý”, khán giả sẽ được thưởng thức những pha võ thuật hấp dẫn với hơn 90% các pha hành động không sử dụng diễn viên đóng thế.

Do-xuoi-van-ly6

Dương Cẩm Lynh

Do-xuoi-van-ly25

Thanh Bình

Đạo diễn Nguyễn Duy Võ Ngọc và DK Phát sẽ mang đến cho khán giả Việt Nam một bộ phim hành động chưa từng có. “Đò xuôi vạn lý” không đơn thuần là một bộ phim võ thuật với các pha đánh đấm đơn lẻ giữa các nhân vật mà “Đò xuôi vạn lý” là nghệ thuật được tạo nên bởi đam mê, những nghiên cứu nghiêm túc về võ thuật truyền thống cũng như thể loại hành động mới và một tầm nhìn của ê-kíp làm phim.

Sự đầu tư, tâm huyết của cả ê-kíp đã tạo nên sự chỉn chu của một bộ phim võ thuật Việt Nam như “Đò xuôi vạn lý”. Qua những gì đã thể hiện, có thể khẳng định “Đò xuôi vạn lý” chắc chắn sẽ mang đến cho người xem những thước phim võ thuật “đã mắt” nhất trong thời gian tới.

 

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Con gái Leboeuf khoe dáng nóng bỏng trên mạng xã hội

Trong quá khứ, Jade từng được nhắc đến với danh xưng “nữ thần sexy nhất nước Pháp” đầy mỹ miều bởi người đẹp 33...

Nhà chật đến mấy cũng đừng đặt thứ này trên tủ lạnh kẻo thất thoát tiền bạc

Nhiều người có thói quen tiện tay để đồ vật lên tủ lạnh, nhưng điều đó là sai lầm.Tấm vải phủ Nhiều người vì quá...

Toàn cảnh Antony nổi giận với Ten Hag

 Antony được Erik ten Hag tung vào sân ở phút thứ 70 khi Manchester United cần tìm bàn thắng. Antony không tạo ra tầm...

Cú sốc với Rasmus Hojlund

 Tối 12/5, Man Utd để thua với tỷ số 0-1 trước Arsenal. Mọi con số thống kê chỉ ra rằng Quỷ đỏ chạm đáy...

Thịt đông lạnh cứng như đá không thể đem đi nấu ngay: Để rã đông thịt nhanh, hãy ngâm vào thứ nước này

Đối với thịt đông lạnh, bạn bắt buộc phải thực hiện quá trình rã đông thịt, để thịt mềm trở lại rồi mới bắt...